Trưởng Đại diện Tân Thời Đại và các học sinh tham gia ngày hội Việt Nam tại Phần Lan.

Ngày 27/8/2021 tại thành phố Salo của Phần Lan đã diễn ra sự kiện "Vietnam Day Event - Ngày Việt nam". Sự kiện do Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan kết hợp cùng chính quyền thành phố Salo tổ chức. Ngày hội Việt Nam được tổ chức trong trường trung học của thành phố, nhằm giới thiệu đất nước Việt nam cho gần 700 học sinh của trường.

Tại sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan - bà Đặng Thị Hải Tâm đã giới thiệu về đất nước Việt Nam, chương trình còn đem đến cho các học sinh Phần Lan hiểu hơn về văn hóa, ẩm thực độc đáo của Việt Nam. Bà Đại sứ kỳ vọng, các học sinh Phần Lan sẽ là những lực lượng giữ gìn và tạo dựng mối quan hệ song phương tốt đẹp giữa Việt Nam và Phần Lan trong tương lai.

Tại Vietnam Day Event, trưởng đại diện của Tân Thời Đại – Bà Tracy Nguyễn cùng nhóm học sinh đầu tiên của trung tâm Tư vấn du học thuộc Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại cũng đã tham dự sự kiện đặc biệt này. Các học sinh tới Phần Lan du học bậc THPT vào tháng 8/2021 vừa qua theo chương trình miễn học phí 100%, dự án do Finest Future khởi xướng và được Tân Thời Đại triển khai tại Việt Nam.

Bà Tracy Nguyễn cho biết, tại ngày hội Vietnam Day Event, trước sự chứng kiến của các CEO hàng đầu tại Phần Lan, các học sinh Tân Thời Đại đã tự tin thuyết trình dự án khởi nghiệp bằng tiếng Phần, các em cũng trả lời tự tin và lưu loát trước câu hỏi mà các CEO đưa ra. Bên cạnh đó, các CEO cũng chia sẻ và truyền cảm hứng để giúp những dự án khởi nghiệp của các em không chỉ là ý tưởng mà có thể sẽ trở thành hiện thực trong một tương lai không xa.

Với sự tự tin hòa nhập nhanh chóng của các học sinh tại Phần Lan, Tân Thời Đại tin rằng, các em sẽ sớm trở thành những nhân tố quan trọng, góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh tốt đẹp của Việt Nam tới đất nước Bắc Âu xinh đẹp mang tên Phần Lan.

Chương trình đã được phát trực tiếp fanpage của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại link: https://www.facebook.com/tanthoidai.edu.vn/videos/1385795415147733

Cha mẹ quan tâm tìm hiểu chương trình du học Phần Lan tại link: http://duhocphanlan.tanthoidai.edu.vn/

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Nhóm học sinh Tân Thời Đại và bà Tracy Nguyễn tham dự Vietnam Day Event

Các học sinh Việt Nam thuyết trình về dự án khởi nghiệp bằng tiếng Phần Lan

Các học sinh gặp gỡ và trao đổi cùng tỷ phú Peter Vesterbacka, nhà sáng lập Finest Future

Ngài thị trưởng của thành phố Salo chia sẻ về Vietnam Day event

Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan - Bà Đặng Thị Hải Tâm chia sẻ cùng phóng viên sau chương trình

Một trong các hoạt động giới thiệu văn hóa Việt Nam

Bà Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan chia sẻ tại sự kiện

 

 

 

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.