Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024

Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run

Lại một ngày cuối tuần khó quên đối với các trại viên YMCA 2024!

Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ. Buổi sáng, các em được tận hưởng thời gian tự do vui chơi tại khuôn viên trại. Với không gian xanh mát, thoáng đãng và bầu không khí trong lành, trại viên đã tham gia vào nhiều hoạt động ngoài trời như đá bóng, chơi cầu lông, và các trò chơi nhóm đầy thú vị. Đây là khoảng thời gian giúp các em nạp năng lượng, chuẩn bị cho chuyến tham quan hứa hẹn nhiều điều đáng nhớ tiếp theo.

Sau đó, cả đoàn YMCA đã lên xe bus để di chuyển đến Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run. Boulder Field là một trong những kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ, nổi bật với một cánh đồng rộng lớn phủ đầy những tảng đá khổng lồ - phần di tích còn sót lại trong thời kỳ băng hà cuối cùng trên thế giới.

Khi đến nơi, các trại viên không khỏi ngạc nhiên trước khung cảnh kỳ vĩ của Boulder Field. Những tảng đá lớn nhỏ, xếp chồng lên nhau một cách tự nhiên trong suốt hơn 20,000 năm, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy ấn tượng. Các em đã có cơ hội leo trèo, khám phá và chụp những bức ảnh kỷ niệm độc đáo tại đây. Đây không chỉ là dịp để khám phá thiên nhiên mà còn giúp các bạn rèn luyện kỹ năng quan sát và khám phá môi trường xung quanh.

️Sau chuyến tham quan Boulder Field, cả đoàn đã ghé qua Pocono Premium Outlets để mua sắm. Pocono Premium Outlets là một trong những khu mua sắm nổi tiếng, gồm hơn 100 cửa hàng pop-up với đa dạng các ngành hàng. Các trại viên đã có thời gian trải nghiệm không khí mua sắm ý nghĩa tại Mỹ. Thông qua hoạt động mua sắm, các em học được cách quản lý tài chính cá nhân và phát triển thêm khả năng sử dụng Tiếng Anh của mình.

Sau một ngày dài khám phá và mua sắm, đoàn YMCA 2024 trở về khu campsite để ăn tối. Buổi tối, các trại viên tiếp tục tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời như bóng rổ️, tennis️, chèo thuyền… giúp rèn luyện thể lực, tăng cường tinh thần đồng đội và kỹ năng làm việc nhóm của các em.

Chắc chắn rằng, những trải nghiệm này sẽ trở thành những ký ức đẹp, đồng hành cùng các em trong suốt hành trình trại hè YMCA 2024 và cả sau này.

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh