Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan

Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích

Chào ngày mới, các thành viên bắt đầu bằng việc tiếp tục nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Phần Lan. Các trại viên đã thực hành các câu giao tiếp cơ bản và học hỏi thêm về ngữ pháp và từ vựng, giúp các em tự tin hơn khi tương tác trong môi trường mới và khám phá sâu hơn về nền văn hóa độc đáo của Phần Lan.

Học tập là một hành trình không giới hạn, các em được tìm hiểu về các công ty và thương hiệu nổi tiếng tại Phần Lan. Qua thảo luận và tham quan, các em không chỉ học hỏi được những thông tin hữu ích về kinh doanh và công nghiệp mà còn mở rộng kiến thức về nền kinh tế và đổi mới sáng tạo của Phần Lan.

Buổi trưa, các em đã ra ngoài để khám phá thiên nhiên và thu thập những mẫu thực vật đặc trưng để làm tiêu bản kỷ niệm. Đây là cơ hội tuyệt vời để các trại viên kết nối với môi trường xung quanh và tạo ra những món quà độc đáo để tặng cho các thầy cô, ghi lại những kỷ niệm đáng trân trọng từ chuyến đi.

Buổi chiều, các trại viên đã tham gia vào hoạt động chèo thuyền tại một trong những hồ tự nhiên lớn nhất tại thành phố Lohja. Dưới ánh nắng và không khí trong lành, các em đã có những giây phút thư giãn và vui vẻ, tận hưởng sự yên bình của thiên nhiên Phần Lan.

️Kết thúc một ngày đầy hoạt động, các trại viên đã ra thành phố để dạo chơi và khám phá siêu thị địa phương. Đây là dịp để các em làm quen với đời sống hàng ngày của người dân Phần Lan, tìm hiểu về các sản phẩm và thói quen tiêu dùng tại đất nước Bắc  Âu.

Với các trại viên PopUp School International Camp, đây không chỉ là một ngày học tập mà còn là một cuộc hành trình khám phá đầy màu sắc và trải nghiệm mới lạ. Các em tiếp tục tích lũy kiến thức và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi tuyệt vời này.
 

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh