Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning

“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.

“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.

1. Môi trường học tập vui vẻ

Trẻ Tân Thời Đại luôn cảm thấy an tâm và được bảo đảm an toàn khi học tập trong ngôi trường được tư vấn, thiết kế bởi tập đoàn Markku Kauriala - Phần Lan, đơn vị hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp PCCC tối tân, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về phòng cháy và thoát hiểm, được Bộ Công An thẩm định cấp phép. 

Các hoạt động học tập tại Tân Thời Đại được thiết kế thông qua các trò chơi, câu chuyện và dự án thú vị, do chính các con thực hiện dưới sự dẫn dắt của giáo viên. Trẻ đắm chìm khám phá thế giới một cách tự nhiên, hào hứng và tự học hỏi kiến thức.

Các lớp học tại trường Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy đều có những góc mang đặc trưng của Giáo dục Phần Lan như góc cây - nơi trẻ an tâm ngồi chia sẻ những cảm xúc riêng của cá nhân, được lắng nghe những câu chuyện kể dưới gốc cây của các cô giáo; góc quả núi - nơi trẻ nghỉ ngơi khi muốn được ở một mình, muốn có không gian yên tĩnh; …

Trẻ được học trong môi trường gần gũi với thiên nhiên, các lớp học truyền cảm hứng, được tận hưởng những giờ học hạnh phúc với các phòng chức năng hiện đại, tiện nghi và đa dụng được thiết kế theo các chương trình nhập khẩu bản quyền: phòng khoa học Kide Science, phòng vận động Moovkids, phòng Arts & Music, phòng Kinh tế học gia đình Home Economics,…

2. Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho trẻ

Trẻ Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy được lập hồ sơ thông tin về chiều cao, cân nặng, những món ăn bé yêu thích, những thực phẩm bé bị dị ứng, tình trạng sức khỏe hiện tại… và định hướng mục tiêu phát triển của bé. Từ đó Tân Thời Đại kết hợp cùng gia đình xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng bé, giúp bé cải thiện về thể lực, cân đối về thể chất và phát triển các kiến thức, kỹ năng làm tiền đề để bé thành công ở các bậc học cao hơn.

 

Với mong muốn mỗi học sinh đều nhận được sự quan tâm đúng mực, trường mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy cố gắng duy trì môi trường học tập có sĩ số ít, tỉ lệ trung bình 1 giáo viên nhân viên thực hiện chăm sóc, giáo dục chỉ từ 6-8 học sinh; để trường thực sự trở thành ngôi nhà thứ hai – nơi Hiệu trưởng và mọi giáo viên đều thuộc tên, hiểu tính nết và đồng cảm sâu sắc với từng trẻ. 

Các cuộc họp 1-1 giữa giáo viên của các con và cha mẹ học sinh được thực hiện định kỳ vào đầu năm, giữa năm và cuối năm học nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho việc xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng trẻ.

3. Trẻ hạnh phúc khi người thầy hạnh phúc

Tân Thời Đại tin tưởng sâu sắc “Giáo viên là linh hồn lớp học”, giáo viên hạnh phúc là chìa khóa để mang lại sự hạnh phúc và thành công cho học sinh. Vì vậy, giáo viên Tân Thời Đại luôn được tôn trọng và tạo điều kiện phát triển thông qua các lộ trình cá nhân, chương trình đào tạo và tập huấn chuyên sâu. Nhờ đó, thầy cô giáo trở nên vui vẻ, tận tâm và vững vàng về chuyên môn, giúp khơi dậy tiềm năng của trẻ.

Giáo viên Tân Thời Đại là những thầy cô giáo giỏi, tâm huyết, được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi các tổ chức giáo dục uy tín của Phần Lan: Đại học quốc gia Helsinki, Fun Academy,... và thông qua đối tác WCF. Đội ngũ cố vấn, chuyên gia hàng đầu về chương trình, phương pháp, tâm lý giáo dục và tư vấn học đường đến từ Mỹ, Phần Lan và Việt Nam. 

Kính mời Quý phụ huynh đăng ký thăm quan và trải nghiệm trường học chuẩn Phần Lan TẠI ĐÂY

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh