Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, được xây dựng bài bản và trải qua quá trình thẩm định gắt gao bởi đội ngũ cố vấn, chuyên gia hàng đầu của Phần Lan và Việt Nam, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới. 

1. Nền tảng của chương trình chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại

Chương trình Vận động MoovKids nhập khẩu bản quyền Phần Lan

️Chương trình chuẩn Phần Lan của Tân Thời Đại được xây dựng dựa trên:

  • Chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đảm bảo nền tảng vững chắc và kết quả đầu ra chất lượng.
  • Chương trình chuẩn hiện đại nhập khẩu từ Mỹ và Phần Lan, kết hợp với các chương trình bản quyền riêng của Tân Thời Đại, trang bị cho trẻ các kỹ năng của công dân thế kỷ 21.
  • Chương trình thực hành hiệu quả, được hướng dẫn bởi đội ngũ giáo viên tâm huyết, yêu trẻ, yêu nghề và được đào tạo bài bản.
  • Chương trình chuẩn tích hợp giúp trẻ không phải học lại cùng một nội dung trong các môn học khác nhau, tăng cường lợi ích và sự hiệu quả trong học tập. Đây là nét độc đáo và khác biệt tại Tân Thời Đại.

2. Hoàn thiện chương trình theo từng bậc học

  • Với bậc Mầm non, Tân Thời Đại sử dụng chương trình chuyển giao toàn diện từ Fun Academy nhằm mục tiêu phát triển kỹ năng sống cốt lõi ở trẻ nhỏ để giải quyết các thách thức trong thế giới thực bằng cách tạo điều kiện học tập thông qua trải nghiệm; nuôi dưỡng niềm đam mê học hỏi từ khi còn nhỏ.
  • Với bậc Tiểu học, Tân Thời Đại xây dựng chương trình trên nền của Chương trình giáo dục phổ thông quốc gia và được phát triển dựa trên các môn học nhập khẩu bản quyền độc đáo theo hướng tích hợp thành 6 lĩnh vực: Toán, Ngôn ngữ, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội,  Nghệ thuật, Thể chất.
  • Chương trình bậc THCS cũng được tích hợp thành 6 lĩnh vực chuyên sâu: Toán, Khoa học công nghệ, Ngôn ngữ, Khoa học xã hội, Nghệ Thuật, Giáo dục sức khỏe và thể chất.

► Từ bậc THCS, học sinh được lựa chọn hệ học phù hợp với định hướng mục tiêu đầu ra như đi du học hay học tại các trường THPT chất lượng cao tại Việt Nam. Đặc biệt, học sinh có cơ hội tham gia chương trình du học Phần Lan miễn học phí bậc THPT.

3. Xây dựng kế hoạch học tập cá nhân cho học sinh

Tại Tân Thời Đại, kế hoạch học tập cá nhân của mỗi học sinh được chú trọng và xây dựng dựa trên nền tảng từ những nghiên cứu khoa học của các nhà Giáo dục hàng đầu của Phần Lan, giúp học sinh phát triển tối đa năng lực cá nhân và đạt được mục tiêu đầu ra theo nhu cầu.

Chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan được xác định là yếu tố quan trọng nhất nhằm tạo nên một môi trường giáo dục toàn diện, giúp trẻ nắm bắt các cơ hội trong kỷ nguyên toàn cầu hóa.

Tân Thời Đại tuyển sinh bậc Mầm non, Tiểu học, THCS năm học 2024-2024 với HỌC BỔNG TOÀN HÀNH TRÌNH hấp dẫn. Đăng ký ngay hôm nay!

► Bố mẹ quan tâm chương trình tuyển sinh, vui lòng xem TẠI ĐÂY!

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh