Học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại trao gửi yêu thương tại Hang Kia, Mai Châu, Hòa Bình

Hành trình trao đi những yêu thương từ Phi hành gia nhí tới các bạn nhỏ tại trường Tiểu học, THCS Hang Kia- Mai Châu, Hòa Bình.

Hành trình trao đi những yêu thương từ Phi hành gia nhí tới các bạn nhỏ tại trường Tiểu học, THCS Hang Kia- Mai Châu, Hòa Bình.

⭐ Tại trường Tiểu học Tân Thời Đại, phẩm chất “Nhân ái” luôn được nuôi dưỡng, bồi đắp trong các Phi hành gia nhí mỗi ngày. Đặc biệt, những hoạt động và dự án của bộ môn Kinh tế học gia đình luôn được chú trọng nhằm giúp các con phát triển kĩ năng, hình thành tình yêu lao động, lòng biết ơn và tạo cơ hội để các con trao đi những tình cảm yêu thương của mình tới các bạn nhỏ cùng trang lứa có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

⭐ Tiếp nối dự án ‘Lì xì yêu thương”, dự án “Chiếc khăn kì diệu mùa 2” đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia tích cực, hào hứng của các Phi hành gia nhí toàn trường. Những mũi đan còn vụng về nhưng chất chứa biết bao tình cảm; hy vọng sẽ giúp xua tan đi sự khắc nghiệt của thời tiết cho các bạn nhỏ trường Hang Kia trong những ngày lạnh giá. Bên cạnh đó, số tiền gây quỹ từ dự án “Lì xì yêu thương” cũng đã được sử dụng để mua sắm các đồ dùng thiết yếu dành tặng cho các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường.

⭐ Ngày 07/04/2022 vừa qua, đoàn thiện nguyện của Trường Tiểu học Tân Thời Đại đã tới trực tiếp tại trường Tiểu học và THCS Hang Kia, Mai Châu, Hòa Bình để trao đi những yêu thương đó. Cùng với sự chung tay của các bậc phụ huynh, sự ủng hộ trong toàn hệ thống Giáo dục và công ty BĐS Tân Thời Đại; chuyến thiện nguyện đã mang tới cho nhà trường và các bạn nhỏ những chiếc xe đạp tới trường, những chiếc khăn kì diệu, loa kéo, nhiệt kế điện tử, khẩu trang, sát khuẩn và các nhu yếu phẩm khác. 
 
⭐ Tại trường Tiểu học và THCS Hang Kia, các em học sinh đều là dân tộc Mông, 95% thuộc hộ nghèo, có những bạn cách xa trường mấy chục cây số, điều kiện học tập và sinh hoạt còn vô cùng khó khăn. Những chiếc khăn kì diệu và những món quà của các Phi hành gia nhí đã mang tới cho các thầy cô giáo các bạn nhỏ tại đây niềm vui hân hoan và hạnh phúc.

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.