Hành trình trọn vẹn tại FAPC Summer Camp 2024: "Chinh phục không gian, bứt phá bản thân"

Tiếp nối các chương trình trại trong nước và quốc tế do trung tâm FAPC trực thuộc hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại dẫn dắt, trung tâm FAPC vừa tổ chức thành công trại hè quốc tế FAPC Summer Camp 2024 với chủ đề "Cuộc phiêu lưu của Phi Hành Gia". Đây là cơ hội tuyệt vời để các học sinh từ 6 tới 15 tuổi giao lưu, kết bạn và rèn luyện kỹ năng.

Tiếp nối các chương trình trại trong nước và quốc tế do trung tâm FAPC trực thuộc hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại dẫn dắt, trung tâm FAPC vừa tổ chức thành công trại hè quốc tế FAPC Summer Camp 2024 với chủ đề "Cuộc phiêu lưu của Phi Hành Gia". Đây là cơ hội tuyệt vời để các học sinh từ 6 tới 15 tuổi giao lưu, kết bạn và rèn luyện kỹ năng.
Lấy cảm hứng từ Harry Potter, bộ truyện nổi tiếng của J.K. Rowling, chuyến tàu FAPC Summer Camp 2024 đã đưa các bạn trẻ vào một thế giới kỳ diệu, nơi các bạn được khám phá những điều mới mẻ, học hỏi và phát triển bản thân, kích thích sự sáng tạo và trí tưởng tượng.


🚀 Trong 2 tuần tại FAPC Summer Camp 2024, cá bạn học sinh đã tham gia nhiều hoạt động thú vị:
   ● Khám phá khoa học và công nghệ: Các buổi học STEAM sáng tạo giúp các bạn hiểu sâu hơn về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học.
   ● Hoạt động thể thao sôi động: Các trò chơi và thi đấu thể thao giúp các bạn rèn luyện thể lực và tinh thần đồng đội.
   ● Nghệ thuật và sáng tạo: Các buổi học nghệ thuật và thuyết trình giúp các bạn phát triển kỹ năng giao tiếp và tự tin trước đám đông.


🚀 Với nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cũng sự hướng dẫn tận tình của các Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, các bạn học sinh đã:
💯 Được trải nghiệm mô hình trại nội trú tại ngôi trường tiêu chuẩn Phần Lan tại Hà Nội: Học sinh được sống và học tập trong một môi trường an toàn, thân thiện và đạt tiêu chuẩn quốc tế tại trường Tân Thời Đại
💯 Nâng cao năng lực giao tiếp và ngôn ngữ Anh trong môi trường song ngữ cùng Huấn luyện viên quốc tế và đội ngũ staff thành thạo Tiếng Anh
💯 Khám phá tiềm năng bản thân với đa dạng các hoạt động teamwork, nghệ thuật, STEAM, drama, thuyết trình,… giúp phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần
💯 Được đào tạo và xây dựng 8 năng lực, phẩm chất của Phi hành gia: Tư duy vượt trội, Làm việc độc lập, Thể lực mạnh mẽ, Tưởng tượng phong phú, Ngôn ngữ Anh thành thạo, Dũng cảm & Kỷ luật, Kiểm soát bản thân, Hội nhập quốc tế.


🚀 FAPC Summer Camp 2024 đã trải qua 1 hành trình trọn vẹn, để lại nhiều bài học bổ ích cho các Phi hành gia nhí. Trại viên FAPC Summer Camp 2024 đã khám phá, học hỏi và phát triển không chỉ kỹ năng mà còn lòng dũng cảm và sự tự tin. Cuộc sống trong môi trường an toàn và đa dạng đã giúp các em xây dựng những giá trị nhân văn và sẵn sàng cho những thử thách trong cuộc sống.


🚀FAPC BOOTCAMP - CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHO NĂM HỌC MỚI 2024-2025 VƯỢT TRỘI VÀ THÀNH CÔNG
Tiếp nối thành công của trại hè FAPC Summer Camp, FAPC Bootcamp 2024 là trại Hè huấn luyện dành các "Phi hành gia" nhí để chuẩn bị sẵn sàng cho 1 năm học mới 2024-2025 tràn đầy năng lượng. Trại dành cho học sinh cả trong và ngoài hệ thống với 2 loại hình Bán Trú (HS khối 1) và Nội trú (HS khối 2-8).
⭐ Thời gian: 22/7/2024 – 27/7/2024
⭐ Địa điểm: Tại cơ sở An Khánh và cơ sở Đông Anh của Tân Thời Đại.
🌎 Đăng ký ngay hôm nay: https://forms.gle/97BZDCZL98LmTb9g6

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh