LỄ TỔNG KẾT NĂM 2023: "XUÂN GIÁP THÌN - NGHÌN YÊU THƯƠNG"

Ngày 21/01/2024, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại phối hợp với Công ty BĐS Tân Thời Đại tổ chức Lễ Tổng kết năm 2023 và định hướng chiến lược phát triển hệ thống năm 2024 với chủ đề "Xuân Giáp Thìn - Nghìn Yêu Thương” với sự tham gia của các vị khách mời là chuyên gia, cố vấn trong nước và nước ngoài, đại diện của Tân Thời Đại tại Mỹ và Phần Lan cùng toàn thể đội ngũ GVNV hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại. ​

Ngày 21/01/2024, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại phối hợp với Công ty BĐS Tân Thời Đại tổ chức Lễ Tổng kết năm 2023 và định hướng chiến lược phát triển hệ thống năm 2024 với chủ đề "Xuân Giáp Thìn - Nghìn Yêu Thương” với sự tham gia của các vị khách mời là chuyên gia, cố vấn trong nước và nước ngoài, đại diện của Tân Thời Đại tại Mỹ và Phần Lan cùng toàn thể đội ngũ GVNV hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại.

Năm 2023 là một năm đặc biệt ghi dấu cột mốc 5 năm hiện thực hoá phương pháp Giáo dục Phần Lan ưu việt hàng đầu thế giới tại Việt Nam và Hà Nội của Giáo dục Tân Thời Đại. Năm 2023, trọn vẹn 5 năm của hành trình: “Tạo dựng giá trị - Kết nối niềm tin”, hoàn thiện căn bản Hệ sinh thái Giáo dục Tân Thời Đại, nâng tầm thương hiệu giáo dục Giáo dục Phần Lan, khẳng định sứ mệnh tiên phong đem giáo dục đẳng cấp Quốc tế ra các vùng đô thị mới của Thủ đô.

Tiết mục "Trống hội" do CBNV BĐS Tân Thời Đại thể hiện
Hợp xướng " Tự hào chúng ta là người Tân Thời Đại" do CBNV-GV hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại thể hiện

Trong năm qua, hệ thống đã thực hiện chuỗi hơn 50 sự kiện, hoạt động quan trọng, diễn ra liên tục và trên toàn hệ thống với sự tham gia của gần 200 Cán bộ giáo viên nhân viên, 700 học sinh Mầm non, Tiểu học, THCS trong hệ thống; gần 1000 lượt học sinh ngoài hệ thống; hơn 2000 lượt Phụ huynh trong và ngoài hệ thống.

Năm 2023 cũng là một năm hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại không ngừng phấn đấu, phát triển cả về quy mô lẫn chất lượng, mở rộng hợp tác sâu và rộng với nhiều đối tác, đồng thời đổi mới trong quy trình đào tạo nhằm nâng tầm thương hiệu Giáo dục Tân Thời Đại cùng khát vọng Xây dựng một hệ thống giáo dục “Thương hiệu Việt Nam - Đẳng cấp Quốc tế”.

Năm 2023 đã khép lại, mở ra năm mới 2024 với giai đoạn phát triển mới “Kết nối niềm tin - Kiến tạo tương lai”. Với những gì đã tạo dựng được trong 6 năm qua, Giáo dục Tân Thời Đại ngày càng khẳng định được con đường mình lựa chọn là đúng đắn, chứng minh được những giá trị tích cực của Giáo dục Phần Lan đem đến cho người học. Giáo dục Tân Thời Đại tay trong tay đồng hành với cha mẹ học sinh và cộng đồng cùng nhân rộng, lan tỏa giá trị của nền giáo dục hạnh phúc và tiên tiến đến với các em học sinh và các gia đình Việt.

Tiết mục "Đoản Xuân Ca" do GV trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Mỹ Đình thể hiện
Tri ân TS. Đào Thị Bình

 

Tiết mục "Niềm tin khát khao" do GV trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Thanh Đàm thể hiện

 

Tiết mục "Unstopable" do GV Trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở An Khánh biểu diễn
Khoảnh khắc hân hoan đáng nhớ
Khoảnh khắc hân hoan đáng nhớ

 

Tiết mục "I do" do CBNV-GV trường Tiểu học Tân Thời Đại thể hiện
Tiết mục "Chúc tết mọi nhà" do GV trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển thể hiện

-------------------------

Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

• Hotline: 089 809 5599

• Website: tanthoidai.edu.vn

⭐ Các cơ sở Mầm non:

• Cơ sở 1: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

• Cơ sở 2: Tầng 1, tòa nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Cơ sở 3: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

• Cơ sở 4: Căn SP05-15 & SP05-17, phân khu BH9A, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội

• Cơ sở 5: 59 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

⭐ Trường Tiểu học:

• Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⭐ Trường THCS:

• Tổ 12, thị trấn Đông Anh, H. Đông Anh, Hà Nội

Tin liên quan
NHỮNG RỦI RO TIỀM ẨN VỀ PCCC TRONG CÁC TRƯỜNG HỌC
Mặc dù việc xảy ra cháy nổ trong các cơ sở trường học ít hơn nhiều so với các hộ dân và các cơ sở sản xuất kinh doanh, song vấn đề An toàn PCCC vẫn tồn tại nhiều nguy cơ mà các nhà trường cần nhận diện để phòng tránh
HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC
Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.