Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con

Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.

Với mục tiêu đem giáo dục Quốc tế tới các khu đô thị vệ tinh của thủ đô, Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh. Hãy cùng khám phá 7 lý do vì sao THCS Tân Thời Đại là sự lựa chọn hàng đầu của phụ huynh và học sinh tại Đông Anh, Hà Nội:

1️⃣ CHƯƠNG TRÌNH TÍCH HỢP LIÊN MÔN ĐỘC ĐÁO: Học sinh được hưởng lợi từ chương trình giáo dục đặc sắc, kết hợp giữa sự tinh hoa của giáo dục Phần Lan và chương trình giáo dục đổi mới của Bộ GD&ĐT Việt Nam thành 6 lĩnh vực chủ đạo: Ngôn ngữ (Ngữ văn, Tiếng Anh, Tiếng Phần); Toán; STEAM (Khoa học công nghệ), Arts (   m nhạc, Mỹ thuật), PHE (Giáo dục sức khoẻ và thể chất), và NSC (Khoa học xã hội). 

2️⃣ CAM KẾT ĐẦU RA RÕ RÀNG: Trường THCS Tân Thời Đại cam kết chuẩn đầu ra: Hoàn thành chương trình THCS Việt Nam, Tiếng Anh B2 - tương đương 5.5-6.5 IELTS. Sau khi kết thúc bậc THCS, các em học sinh được định hướng vào các trường Chuyên, trường Chất lượng cao tại Việt Nam, hoặc đi du học. Đặc biệt, học sinh còn có cơ hội du học Phần Lan miễn 100% học phí. 

3️⃣ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA, CỐ VẤN, GIÁO VIÊN CÓ TRÌNH ĐỘ CAO:  Trường tự hào với đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và cấp chứng chỉ bởi các tổ chức giáo dục danh tiếng của Phần Lan như Đại học quốc gia Helsinki và Fun Academy, cùng sự hợp tác với WCF (Wise Consulting Finland Oy). Các cố vấn và chuyên gia hàng đầu từ Mỹ, Phần Lan và Việt Nam sẽ đồng hành cùng học sinh trong hành trình giáo dục, từ chương trình học đến phương pháp và tâm lý giáo dục.

4️⃣ QUY MÔ LỚP HỌC NHỎ: Sĩ số mỗi lớp chỉ 20-25 học sinh/lớp, giúp giáo viên có thể quan sát và hỗ trợ từng học sinh một cách chi tiết và sâu sắc. Môi trường học tập thân thiện và gần gũi tại Tân Thời Đại tạo điều kiện cho học sinh phát triển tối đa khả năng tương tác, thảo luận nhóm và học hỏi lẫn nhau, đồng thời giúp giáo viên dễ dàng nhận biết và phát huy điểm mạnh cũng như cải thiện điểm yếu của từng em.

5️⃣ X Y DỰNG KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NH N HÓA: Mỗi học sinh tại Trường THCS Tân Thời Đại được hỗ trợ để xây dựng một kế hoạch học tập cá nhân, phù hợp với mục tiêu, khả năng và sở thích cá nhân. Điều này không chỉ giúp các em theo đuổi đam mê và phát triển toàn diện mà còn giúp học sinh học cách tự quản lý thời gian và trách nhiệm học tập của bản thân. Kế hoạch này được xem xét và điều chỉnh định kỳ để phản ánh mục tiêu học tập và sự phát triển của học sinh, đảm bảo rằng mỗi em luôn đi đúng hướng trong hành trình giáo dục của mình. Bên cạnh chương trình giáo dục đại trà, nhà trường còn có chương trình đào tạo mũi nhọn giúp các em có năng khiếu đặc biệt được tỏa sáng tại các đấu trường trong nước và quốc tế. Chỉ trong 2 năm qua, Học sinh Tân Thời Đại đã đạt hơn 140 giải thưởng trong các lĩnh vực Toán; Tiếng Anh; Cờ Vua; Thể Thao; Khoa học; Nghệ Thuật; ..

6️⃣ CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI: Trường THCS Tân Thời Đại mang đến một không gian học tập không giới hạn, truyền cảm hứng, với cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế và trang thiết bị hiện đại như thư viện, phòng tin học, phòng thí nghiệm STEAM, cộng đồng sáng tạo, và các trung tâm khoa học xã hội, giúp học sinh chuẩn bị kiến thức và kỹ năng toàn diện cho tương lai.

7️⃣ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP SỚM: Học sinh được rèn luyện các kỹ năng quan trọng như chủ động, tự lập, làm việc nhóm, lập kế hoạch, quản lý tài chính và bản thân, cũng như các kỹ năng thuyết trình và viết luận. Với sự định hướng nghề nghiệp từ sớm, học sinh sẽ được trang bị đầy đủ kỹ năng để tự khám phá và lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, từ đó tối ưu hóa điểm mạnh và định hình tương lai nghề nghiệp một cách chính xác.

📌 Bố mẹ quan tâm chương trình tuyển sinh trường THCS Tân Thời Đại, vui lòng xem tại: http://ttd-fun.tanthoidai.edu.vn
-------------------------
Chi tiết liên hệ:
HỆ THỐNG GIÁO DỤC T N THỜI ĐẠI
• Hotline: 089 809 5599
• Website: tanthoidai.edu.vn
 

Tin liên quan
HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC
Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại