MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP SONG NGỮ TẠI TÂN THỜI ĐẠI - FUN ACADEMY GIÚP CON TỰ TIN HỘI NHẬP

Cùng với 5 lĩnh vực giúp học sinh Mầm non phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực, tiếng Anh là ngôn ngữ được Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đặc biệt chú trọng ngay từ bậc Mầm non nhằm tạo nền tảng vững chắc giúp các con học sinh dễ dàng giao tiếp, kết nối, lĩnh hội nền tri thức tiên tiến trên thế giới. Hãy cùng khám phá cách học sinh của Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy học tiếng Anh qua bài viết sau đây.

MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP SONG NGỮ TẠI TÂN THỜI ĐẠI - FUN ACADEMY GIÚP CON TỰ TIN HỘI NHẬP

Cùng với 5 lĩnh vực giúp học sinh Mầm non phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực, tiếng Anh là ngôn ngữ được Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đặc biệt chú trọng ngay từ bậc Mầm non nhằm tạo nền tảng vững chắc giúp các con học sinh dễ dàng giao tiếp, kết nối, lĩnh hội nền tri thức tiên tiến trên thế giới. Hãy cùng khám phá cách học sinh của Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy học tiếng Anh qua bài viết sau đây. 

Tiếng Anh được học để trở thành ngôn ngữ thứ hai: Ngay từ cấp học Mầm non và liên thông tới các cấp học cao hơn, các con học sinh đều được tạo thói quen sử dụng tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi giúp tiếng Anh trở thành một phản xạ tự nhiên cho mỗi học sinh. Tân Thời Đại xác định Tiếng Anh là nền tảng quan trọng và bắt buộc để trẻ mở rộng khả năng lĩnh hội những nền tảng kiến thức ở bậc học cao hơn và trở thành công dân toàn cầu.

Chương trình tiếng Anh với giáo trình từ Mỹ: Chương trình tiếng Anh được xây dựng bài bản với giáo trình của nhà xuất bản nổi tiếng Macmillan cùng các tài liệu bổ trợ phong phú: Các tiết học tiếng Anh trực tiếp giúp các Phi hành gia (PHG) nhí trau dồi vốn từ vựng và các cấu trúc ngữ pháp qua các chủ đề gần gũi với cuộc sống. Các bài học được thiết kế linh hoạt với các trò chơi, câu chuyện và các hoạt động trải nghiệm giúp học sinh ghi nhớ lâu hơn, đồng thời dễ dàng ứng dụng ngôn ngữ Anh vào các hoạt động hàng ngày. 

Môi trường học tập song ngữ tối ưu: Ngoài những giờ làm quen với tiếng Anh theo chương trình, các Phi hành gia nhí còn được mở rộng vốn từ vựng của mình qua các hoạt động khác trong ngày như Kide Science, Moovkids, Future Astronaut, .. với hình thức tiết học song ngữ. Điều này rất quan trọng để tạo nên cho các con một môi trường ứng dụng tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

Học tiếng Anh thông qua các dự án và sự kiện: Các sự kiện mang tính quốc tế như Halloween, Giáng Sinh, Các dự án học tập, cuộc thi lồng tiếng Astronaut’s Amazing Voice… không chỉ là cơ hội để các PHG tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh mà còn được khám phá văn hóa các quốc gia trên thế giới.

Trại hè và câu lạc bộ: Ở cấp học Mầm non, các con được lựa chọn tham gia CLB FAPC thứ 7 được tổ chức theo hình thức song ngữ, giúp các con không chỉ được phát triển năng lực của mình trên nhiều lĩnh vực mà còn có cả một ngày trọn vẹn được thực hành Tiếng Anh. Từ cấp học Tiểu học, các học sinh được lựa chọn tham gia các Camps (Trại) được tổ chức nhiều lần trong năm tại Việt Nam hoặc tại Mỹ, Phần Lan giúp các học sinh được phát triển và rèn luyện Tiếng Anh vượt trội.

Bên cạnh đó, các giáo viên nước ngoài tham gia cùng các Phi hành gia trong các giờ chơi tự do, giờ đọc sách trong thư viện hay các buổi trưa không ngủ với các hoạt động My Choice giúp các con được rèn luyện khả năng sử dụng ngôn ngữ Anh chuẩn.

Ngoài ra, đội ngũ GVNV Tân Thời Đại luôn không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao năng lực tiếng Anh với các khóa học tiếng Anh do Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tổ chức và do các đối tác từ Mỹ, Phần Lan tổ chức 

Chỉ cần tới Tân Thời Đại, mọi thứ đã sẵn sàng cho sự lựa chọn và phát triển của mỗi đứa trẻ.

Quý phụ huynh quan tâm tìm hiểu thông tin tuyển sinh vui lòng bấm nút "Gửi tin nhắn" dưới bài viết. Trân trọng!
-------------------------
Chi tiết liên hệ:
HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI
• Hotline: 089 809 5599
• Website: tanthoidai.edu.vn

⭐ Các cơ sở Mầm non:
• Cơ sở 1: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội
• Cơ sở 2:  Tầng 1, tòa nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
• Cơ sở 3: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
• Cơ sở 4: Căn SP05-15 & SP05-17, phân khu BH9A, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội
• Cơ sở 5: 59 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

⭐ Trường Tiểu học:
• Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⭐ Trường THCS:
• Tổ 12, thị trấn Đông Anh, H. Đông Anh, Hà Nội

#giaoducphanlan
#finlandeducation
#giaoductanthoidai

Tin liên quan
HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC
Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại