GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT TOÀN DIỆN TẠI HỘI THẢO “LÀM BẠN CÙNG CON TUỔI DẬY THÌ”

Trường THCS Tân Thời Đại cơ sở Đông Anh, Hà Nội thuộc hệ thống trường học Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội. Mỗi học sinh Tân Thời Đại có một kế hoạch học tập cá nhân riêng, các em không chỉ được hưởng thụ những chương trình hàng đầu thế giới với phương pháp Giáo dục Phần Lan ưu việt; mỗi em còn có một lộ trình tăng cường sức khoẻ thể chất, phát triển chiều cao và các kỹ năng chăm sóc sức khoẻ bản thân toàn diện.

GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT TOÀN DIỆN 

TẠI HỘI THẢO “LÀM BẠN CÙNG CON TUỔI DẬY THÌ”

 

🗓️Thời gian: 8h30 - 11h00, Chủ nhật, ngày 17/12/2023

📍 Địa điểm: Tổ 12 - Thị trấn Đông Anh - H. Đông Anh - Hà Nội

👉 Link Đăng ký tham dự hội thảo Giải pháp phát triển thể chất toàn diện: http://tinyurl.com/3ekz63d7

 

Trường THCS Tân Thời Đại cơ sở Đông Anh, Hà Nội thuộc hệ thống trường học Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội. Mỗi học sinh Tân Thời Đại có một kế hoạch học tập cá nhân riêng, các em không chỉ được hưởng thụ những chương trình hàng đầu thế giới với phương pháp Giáo dục Phần Lan ưu việt; mỗi em còn có một lộ trình tăng cường sức khoẻ thể chất, phát triển chiều cao và các kỹ năng chăm sóc sức khoẻ bản thân toàn diện.

 

🌟 MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TIÊU CHUẨN PHẦN LAN - TỐI ƯU HOÁ PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT TOÀN DIỆN CỦA MỖI HỌC SINH.

🚀 Áp dụng phương pháp Tích hợp liên môn đảm bảo tiêu chuẩn đầu ra của Bộ Giáo dục & Đào tạo, đồng thời phát triển các năng lực của học sinh theo phương pháp Giáo dục Phần Lan. 

🚀 Tập trung vào cá nhân hoá từng học sinh với bộ “Kế hoạch học tập cá nhân”. Mỗi em được xác định một lộ trình học tập bài bản, chi tiết, phù hợp với nhu cầu, sở thích, khả năng và định hướng tương lai phù hợp; trong đó, tuỳ vào năng khiếu, thể lực và tinh thần, mỗi học sinh có một kế hoạch phát triển thể chất toàn diện trong suốt quá trình học tập bao gồm: tăng trưởng chiều cao vượt trội, các hoạt động thể dục thể thao phù hợp với thể lực và theo giai đoạn, chế độ dinh dưỡng tối ưu phát triển thể chất,….

🚀Không gian học tập khai phóng theo tiêu chuẩn Phần Lan, mô hình lớp học thân thiện, không giới hạn môi trường học tập với sĩ số chỉ từ 25 – 30 học sinh/ lớp nhằm tối ưu cá nhân hoá. Bên cạnh hệ thống các phòng học, phòng chức năng, học sinh còn được hưởng thụ và luyện tập các hoạt động thể chất tại các sân bóng đá, bóng rổ,… được trang bị các dụng cụ thể dục thể thao hiện đại.

🚀 Học sinh được thực hành và trang bị những kiến thức cốt lõi về sức khoẻ thể chất và tinh thần, tự chăm sóc sức khoẻ bản thân, đạt các kỹ năng vận động cơ bản để giảm thiểu tối đa các chấn thương, có nền tảng để học tập các môn thể thao chuyên sâu, được bồi dưỡng năng khiếu thể thao và có tinh thần trách nhiệm với sức khoẻ bản thân, sức khoẻ gia đình và sức khoẻ cộng đồng. 

🚀 Học sinh được học tập và phát triển trong môi trường hướng tới mục tiêu trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21, có đủ năng lực về kiến thức, kỹ năng, văn hoá và thể chất – tinh thần để hội nhập thế giới và đối mặt với mọi thử thách trong tương lai.

 

 🌟 CHUỖI HỘI THẢO “LÀM BẠN CÙNG CON TUỔI DẬY THÌ” - PHẦN 1: “GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT TOÀN DIỆN”

🚀 Đem đến cho mỗi cha mẹ góc nhìn khoa học về sự biến đổi tâm sinh lý đối với các con từ  8 - 14 tuổi, tạo nền tảng để cha mẹ hiểu đúng về con, sẵn sàng đồng hành với con trong giai đoạn quan trọng của tuổi dậy thì.

🚀 Đem đến cái nhìn toàn diện về thực trạng và những vấn đề phải đối mặt; đặc biệt, các vấn đề về sức khỏe thể chất, tâm lý của các con học sinh trong độ tuổi dậy thì.

🚀 Đưa ra những giải pháp tối ưu, hiệu quả trong việc phát triển thể chất toàn diện, giải pháp giáo dục sức khoẻ và giáo dục thể chất dành cho cha mẹ và các em học sinh, để các em có những kỹ năng chủ động bảo vệ bản thân, kỹ năng tự chăm sóc sức khoẻ, biết cách phát triển thể chất một cách phù hợp với từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển, nhu cầu, năng khiếu của mỗi cá nhân. 

 

🌟 ĐĂNG KÝ THAM DỰ SỰ KIỆN NGAY HÔM NAY ĐỂ TRANG BỊ NHỮNG KỸ NĂNG PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT TOÀN DIỆN CHO CÁC CON HỌC SINH.

--------------------------------------

Chi tiết liên hệ:

TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TÂN THỜI ĐẠI - CƠ SỞ ĐÔNG ANH

(Nằm trong khuôn viên Trường THPT An Dương Vương)

•  Địa chỉ: Tổ 12 - Thị trấn Đông Anh - H. Đông Anh - Hà Nội

•  Hotline: 096 807 5599

•  Website: tanthoidai.edu.vn

#TanThoiDaiEducation   #TanThoiDaiSecondarySchool   #FinlandSchool



 

Tin liên quan
HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC
Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại