CUỘC THI ẢNH: KHOẢNH KHẮC DIỆU KỲ TẠI HALLOWEEN TRƯỜNG HỌC PHẦN LAN

Một Lễ Halloween nữa đang cận kề, đây là một trong số các lễ hội mà các bạn nhỏ rất mong chờ vì các con sẽ được hóa thân thành những chú quỷ tinh nghịch tí hon, những phù thủy dễ thương hay tham gia các trò chơi độc đáo của quốc tế.

Để lễ hội Halloween thêm phần ý nghĩa, gắn kết cha mẹ và các con, hệ thống Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy tổ chức cuộc thi ảnh "Magical Halloween Finland School - Khoảnh khắc diệu kỳ tại Halloween trường học Phần Lan" để bố/mẹ thỏa sức sáng tạo và giúp các bạn nhỏ tỏa sáng với bộ trang phục độc đáo nhất trong lễ Halloween năm nay nhé.


Các bước tham gia cuộc thi:
  • Bước 1: Bố/Mẹ chụp ảnh con trong trang phục chủ đề Halloween tại 1 trong các cơ sở của Tân Thời Đại trong lễ hội Halloween năm 2023.

  • Bước 2: Bố/Mẹ đăng ảnh/clip lên facebook cá nhân chế độ công khai, phần nội dung như sau:
Nguyễn Hà Vi lớp Sun 1 tham gia Magical Halloween Finland School ( Các cha mẹ nhớ đổi tên và lớp của con nhé, nếu con chưa học tại TTĐ thì cha mẹ chỉ cần ghi tên con)

  • Bước 3: Bài viết gắn bộ Hastag có nội dung
        #HalloweenTTD2023   #finlandschool    #giaoductanthoidai    và 1 Hastag theo cơ sở

   Hastag theo cơ sở như sau: 
       #TTDNguyenXien (nếu checkin tại cơ sở Nguyễn Xiển) 
       #TTDAnKhanh (nếu check in tại cơ sở An Khánh) 
       #TTDThanhDam (nếu check in tại cơ sở Thanh Đàm) 
       #TTDOceanPark (nếu check in tại cơ sở Vinhomes Ocean Park) 
       #TTDMyDinh (nếu check in tại cơ sở Mỹ Đình)

   • Bước 4: Chọn phần check in địa điểm cho bài đăng là trường Tân Thời Đại - Fun Academy cơ sở con đang theo học (hoặc tham gia sự kiện)

   • Bước 5: Cuối cùng, quý phụ huynh hãy lan tỏa trên facebook, đến thời điểm 20h00 ngày 30/10 và chụp ảnh màn hình gửi cho Giáo viên lớp để chuyển về cho Ban giám hiệu ghi nhận số lượt like, share, comment (hợp lệ) và xếp hạng.


  • Đối tượng: Học sinh trong và ngoài hệ thống
  • Thời gian lan tỏa: Từ 27/10 đến hết 20h00 ngày 30/10/2023
  • Thời gian công bố kết quả: ngày 31/10/2023


  • Cơ chế tính điểm theo bài đăng:
    1 like (hoặc biểu tượng cảm xúc khác): 1 điểm
    1 share: 1 điểm
    1 comment không trùng tài khoản: 1 điểm
        Lưu ý: Mỗi học sinh chỉ tính theo 1 bài đăng có tổng điểm cao nhất


Giải thưởng của cuộc thi – Mỗi cơ sở có 1 cơ cấu giải thưởng riêng biệt gồm:
• 1 Giải nhất: 1 voucher 1.5tr trừ vào học phí của con tại trường
• 2 Giải nhì: 1 voucher 1tr trừ vào học phí của con tại trường
• 2 Giải ba: 1 gấu bông PHG

 

Những lưu ý:
• Voucher không quy đổi thành tiền mặt và không cộng dồn nhiều voucher.
• Ảnh phải được chụp tại 1 trong các cơ sở Tân Thời Đại – Fun Academy trong lễ hội Halloween 2023, không sử dụng ảnh chụp từ các năm trước đó.
• Cha/Mẹ tham gia chương trình đồng nghĩa với việc đồng ý cho Tân Thời Đại sử dụng hình ảnh của con cho các hoạt động truyền thông về nhà trường, không giới hạn kênh và thời gian sử dụng.
• Cuộc thi mang ý nghĩa kết nối yêu thương của cha mẹ và các con, trong trường hợp có điều gì khiến cha mẹ chưa hài lòng, vui lòng phản hồi với BGH nhà trường, quyết định của BGH là quyết định cuối cùng.


Những phần quà hấp dẫn đang chờ đón những bức ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu của các bạn nhỏ trong cuộc thi "Magical Halloween Finland School".

Tin liên quan
HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC
Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại