(Vietnamnet) HS TÂN THỜI ĐẠI LẬP CÚ ĐÚP ẤN TƯỢNG TẠI LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG

Theo Vietnamnet: Trong 2 ngày 22&23/11/2022 vừa qua tại Penang - Malaysia, đoàn học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại tham gia cuộc thi tài năng nghệ thuật APAF với 3 nội dung: Độc tấu Piano; Song tấu Piano; Duet Dancing (nhảy theo nhóm)

Tháng 11/2022 học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại liên tiếp tỏa sáng tại các đấu trường quốc gia, quốc tế và sở hữu nhiều giải thưởng ở các lĩnh vực năng khiếu, nghệ thuật.


“Cú đúp” giải thưởng tại Liên hoan nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương


Tại Liên hoan nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương 2022 (APAF) vừa qua, đoàn học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại đã đăng ký tham gia thi với 3 nội dung: Độc tấu Piano; Song tấu Piano; Duet Dancing (nhảy theo nhóm). Các học sinh đã lập “cú đúp” ấn tượng tại đấu trường quốc tế lớn khi đạt được giải thưởng Vàng và Bạc ở cả 3 nội dung nói trên. Cụ thể là: Giải Vàng hạng mục Độc tấu Piano thuộc về học sinh Nguyễn Vũ Anh Thư; Giải Bạc hạng mục Song tấu Piano thuộc về học sinh Trần Sĩ An; Giải Bạc hạng mục Duet Dancing (nhảy theo nhóm) thuộc về các học sinh Hoàng Khánh Linh và Vũ Hà Vy của trường Tiểu học Tân Thời Đại.


Học sinh Nguyễn Vũ Anh Thư dành giải Vàng hạng mục Độc tấu Piano

Học sinh Trần Sĩ An dành giải Bạc hạng mục Song tấu Piano

 

Các học sinh Hoàng Khánh Linh và Vũ Hà Vy dành giải Bạc hạng mục Duet Dancing

Bên cạnh những giải thưởng quốc tế danh giá, học sinh Nguyễn Tiến Anh Khôi - Trường Tiểu học Tân Thời Đại cũng đã ghi dấu ấn tại Giải vô địch cờ vua nhanh Hà Nội mở rộng năm 2022 với 1 Huy chương Bạc và 1 giải Khuyến khích. Giải thi đấu do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Liên đoàn Cờ Việt Nam tổ chức. Giải đấu lập kỷ lục toàn quốc về số kỳ thủ tham dự với 1.480 vận động viên đến từ 60 câu lạc bộ trên địa bàn Hà Nội và 12 tỉnh, thành, ngành khác. Cũng trong tháng 11/2022, Anh Khôi tiếp tục tham gia Giải vô địch cờ vua cúp các Câu lạc bộ Quốc gia năm 2022 và giành được 2 tấm huy chương Đồng. Cấp độ các CLB quốc gia tiếp tục là một sân chơi có sự hội tụ của các vận động viên tài năng trên cả nước.

Học sinh Nguyễn Tiến Anh Khôi đã dành nhiều huy chương tại các giải thi đầu Cờ Vua trong nước

Tháng 12 sắp tới, trường Tiểu học Tân Thời Đại dự kiến sẽ tiếp tục đưa các nhóm học sinh tham gia tranh tài với các đấu trường trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực: Mỹ thật, Toán, Khoa học, Kinh tế học gia đình, Anh ngữ, Hùng biện.

Môi trường giáo dục tiểu học “chuẩn” Phần Lan

Trường Tiểu học Tân Thời Đại thuộc Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại. Đây là hệ thống trường học đưa giáo dục Phần Lan - một trong những nền tảng giáo dục ưu việt nhất thế giới về giáo dục mầm non và tiểu học về Việt Nam, áp dụng tại Hà Nội. Chỉ sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại đã liên tiếp ghi dấu ấn tại các đấu trường trong nước và quốc tế thuộc 5 lĩnh vực khác nhau: Toán, Tiếng Anh, Mỹ thuật, Kĩ năng sống, Cờ vua.

Với triết lý “Mọi đứa trẻ đều khác biệt và có quyền được học những điều chúng cần trong cuộc sống”, trường Tiểu học Tân Thời Đại luôn coi trọng sự khác biệt của mỗi học sinh, tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất để các con phát huy tối đa thế mạnh và năng lực của mình. Tại Tân Thời Đại, các học sinh được học tập theo phương pháp giáo dục Phần Lan độc đáo, đem đến môi trường học tập vui vẻ, say mê và tự nguyện.

Học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại trong hoạt động MasterChef thuộc bộ môn Kinh tế học gia đình - Một chương trình độc đáo tại Tân Thời Đại

Trường Tiểu học Tân Thời Đại đem đến chương trình giáo dục với 6 lĩnh vực giúp các con được phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, STEAM, NPC, MPE với nhiều chương trình bản quyền từ Mỹ, Phần Lan như: Chương trình lập trình Steam for Vietnam, Tiếng Anh của NXB Macmillan (Mỹ); Toán Tiếng Anh, Vận động Moovkids, Steam Kide Science (Phần Lan); Smart Piano và Kinh tế học gia đình (Homes Economic)….

Trường Tiểu học Tân Thời Đại chú trọng xây dựng môi trường học tập hiện đại, truyền cảm hứng. Cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, đồng bộ theo tiêu chuẩn của giáo dục Phần Lan. Nhà trường áp dụng mô hình trường học thông minh với thiết bị dạy học hiện đại. Lớp học được thiết kế 4 chiều và có thể luân chuyển mở rộng. Môi trường học tập được thiết kế truyền cảm hứng, tạo điều kiện tối đa để các con sáng tạo, khám phá mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh chương trình học tập độc đáo cho học sinh, nhà trường còn có nhiều chương trình dành riêng cho các cha mẹ giúp cha mẹ thấu hiểu và đồng hành, tạo sự kết nối tốt giữa cha mẹ học sinh và nhà trường như: Khoa học Làm thế nào để nuôi dạy trẻ hạnh phúc?; Chương trình FAPC Parent’s Day…

 

Nguồn: https://vietnamnet.vn/lien-hoan-nghe-thuat-chau-a-tbd-hs-truong-tan-thoi-dai-dat-nhieu-giai-thuong-lon-2085840.html.

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.