CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022: NƠI PHI HÀNH GIA TỎA SÁNG VÀ CHẮP CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ

Chuỗi sự kiện Lễ tổng kết, Lễ trưởng thành của học sinh lớp Năm

Vào ngày 31.5 vừa qua, chuỗi sự kiện tổng kết năm học của trường Tiểu học Tân Thời Đại đã diễn ra thật độc đáo, ấn tượng. Các Phi hành gia nhí đã có những trải nghiệm và cảm xúc thật tuyệt vời bên cha mẹ, thầy cô để khép lại một năm học đặc biệt và đáng nhớ.

Trong Lễ bế giảng năm học 2021 – 2022, các con đã được vinh danh vì những cố gắng và nỗ lực vượt bậc trong học tập và rèn luyện. Tỉ lệ học sinh xuất sắc tăng 12% so với năm học trước; 48 giải thưởng trong các kì thi Quốc gia, Quốc tế trong các lĩnh vực Toán, Tiếng Anh, Kĩ năng sống, Mỹ thuật, Khoa học, Cờ vua một lần nữa đã khẳng định bước đi đúng đắn trong việc tôn trọng sự khác biệt và phương pháp giáo dục cá nhân hóa của nhà trường. Trong chương trình, các con cũng đã thể hiện tài năng về nghệ thuật và Tiếng Anh với rất nhiều các tiết mục sôi động, hấp dẫn.

“I believe I can fly” – Bài hát đầy cảm xúc của các Phi hành gia nhí lớp 5 như muốn gửi gắm bao ước mơ của các con trong chặng đường phía trước. Lễ tri ân và trưởng thành đầu tiên dành cho học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Tân Thời Đại đã diễn ra vô cùng xúc động. Cha mẹ dắt tay con lên sân khấu để nhận Chứng nhận tốt nghiệp và Biểu tượng Phi hành gia, biết bao kỉ niệm đã ùa về trên mỗi bước đường của con nên không khỏi bồi hồi, xúc động. Trong khoảnh khắc đặc biệt ấy, các con cũng đã gửi lời tri ân và biết ơn đến cha mẹ, thầy cô, bác bảo vệ, chú đầu bếp, cô y tế, bác lao công... và những người đã hàng ngày chăm sóc, dạy dỗ con khôn lớn hơn từng ngày.

“Phố Ẩm thực” – Nơi thể hiện rõ nhất tinh thần “Tay trong tay” của nhà trường và cha mẹ trong việc giáo dục các con. Dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của cha mẹ, từng gian hàng ẩm thực của các lớp được bày biện vô cùng hấp dẫn với các món ăn phong phú và bổ dưỡng. Việc lưu hành bằng hệ thống tiền tệ của nhà trường cũng tạo ra sự thích thú cho các con trong các khâu quy đổi tiền, tính toán kinh tế. Đây không chỉ là một hoạt động giao lưu vô cùng nhộn nhịp, hấp dẫn mà còn chính là cơ hội để các con được thực hành các kĩ năng trong bộ môn Kinh tế học gia đình.

Dự án “Sách là cả Thế giới mùa 2” được tổng kết bằng cuộc thi “Sân khấu hóa tác phẩm” là cơ hội cho các Phi hành gia thực sự tỏa sáng, đắm mình trong nghệ thuật và các tác phẩm văn học nổi tiếng. Các con đã lựa chọn tác phẩm mình yêu thích nhất, lên kịch bản và thể hiện bằng các tiết mục biểu diễn với phong thái tự tin trước sự ngỡ ngàng của ông bà, cha mẹ.

Cuối ngày, các Phi hành gia nhí đã có một buổi tối “Pijamas Night” đầy cảm xúc với những câu chuyện hay, những tiết mục giao lưu âm nhạc và trò chơi gắn kết tại lớp. Sau đó, các con đã có một đêm ngủ tại trường đầy thích thú và nhiều kỉ niệm.

“Chắc chắn các con sẽ nhớ mãi ngày hôm nay” – Mẹ Thảo Chi lớp 2A1, “Điều hạnh phúc nhất mà các bố mẹ nhìn thấy ở các con có lẽ không phải là những thành tích học tập hay những điểm số, mà chính là nụ cười, tình yêu thương và sự đoàn kết giữa các bạn trong lớp. Được nhìn thấy các con chững chạc trên sân khấu mới thấy thật sự hạnh phúc biết nhường nào.” – Bố Lê Hoàng 1A1, “I really can say You are giving real International standards to Tan Thoi Dai. Hope your support and Love in coming semester.” – Bố Mane Phạm Khiêm 2A1.... Và rất nhiều những chia sẻ xúc động của các Cha mẹ sau chuỗi sự kiện cuối năm của nhà trường.

Khép lại một năm học với thật nhiều dấu ấn và những kỉ niệm đáng nhớ, các Phi hành gia nhí sẽ chào đón một mùa hè mơ ước với thật nhiều những trải nghiệm và hoạt động lí thú trước khi bước vào năm học mới.

Kính mời cha mẹ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của các Phi hành gia nhí trong sự kiện trọng đại này!

Link ảnh đầy đủ:

https://tinyurl.com/mzrs3jtj

-------------

Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

Hotline: 089 809 5599

Website: tanthoidai.edu.vn

Các cơ sở Mầm non:

Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 1, tòa nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở 5: Căn SP05-15 & SP05-17, phân khu BH9A, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội

Cơ sở 6: 59 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Trường Tiểu học:z

• Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.