VUI GẮN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG TẠI TÂN THỜI ĐẠI

     TẾT là khoảnh khắc mọi người tổng kết lại một năm bộn bề và cùng nhau quây quần bên gia đình để cảm nhận không khí ấm áp bên những người thân yêu. Với mục tiêu tái hiện những phong tục Tết- một trong những nét đẹp văn hóa trong đời sống tinh thần của người Việt ;Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại lựa chọn tổ chức Tết Nguyên Đán 2020 với chủ đề: “ Festival Tết Việt- Gắn kết sum vầy”.

      “Festival Tết Việt- Gắn kết sum vầy” là cơ hội để các con trong và ngoài Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại cùng người thân trong gia đình được trải nghiệm trọn vẹn những tinh hoa văn hóa Tết Việt với các hoạt động đón Tết truyền thống; là sự gắn kết của các con với bạn bè, những người thân và cộng đồng xung quanh; là sự sum vầy của giáo dục Tân Thời Đại với các bậc cha mẹ đã đồng hành và luôn quan tâm tới giáo dục Tân Thời Đại bên các con thân yêu.

       Festival Tết Việt diễn ra trong 2 ngày 16 và 17 tháng 1 (tức ngày 22 và 23 Tết). Sáng ngày 16/ 01, khai mạc Festival với các hoạt động trải nghiệm:

        Gói bánh chưng.

        Làm lì xì Tết

        Xin chữ đầu năm

        Trang trí không gian Tết

        Chuẩn bị trang phục Tết

        Cắm hoa ngày Tết

        Đại nhạc hội xuân với các tiết mục văn nghệ do các con cùng thầy cô giáo và cha mẹ biểu diễn; bữa cơm sum vầy với các món ăn đặc trưng của ngày Tết Việt sẽ tiếp nối những chuỗi hoạt động trong sự kiện Tết 2020.

        Kết thúc ngày hội Festival, các con và cha mẹ tham dự sự kiện sẽ ra về với món quà là những sản phẩm trong các hoạt động trải nghiệm văn hóa Tết Việt tại Festival, đó có thể là những bức thư pháp được chọn trang trí trong không gian ngày Tết, những bình hoa Tết hay những phong bao lì xì đầu năm. Món quà đặc biệt trong ngày Tết ông Công ông Táo mà các con cùng gia đình sẽ nhận được đó chính là những chiếc bánh chưng Tết được gói trong ngày hội Festival. Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại tin tưởng rằng, sự kiện Tết 2020 sẽ là một trong những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp của các con tại nơi đây.

        Một năm rạng rỡ đã dần qua, chiều cuối năm với những dư vị đong đầy khép lại 365 ngày với thật nhiều cảm xúc đang sắp tới. Cha mẹ hãy cùng chung tay đồng hành với các con dưới mái nhà chung Tân Thời Đại để tận hưởng trọn vẹn không gian Tết đoàn viên, chào đón Xuân Canh Tý với đong đầy sức khỏe, an khang và hạnh phúc ngập tràn.

       Cha mẹ cùng nhìn lại một số hình ảnh sự kiện “Tết sum vầy” tại Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại năm 2019 vừa qua!

Các con trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng

 

Hoạt động văn nghệ mừng Xuân của tập thể cô và trò cơ sở Nguyễn Xiển 

Không khí vui vẻ ấm áp tại bữa cơm "Tết đoàn viên"

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.