VUI GẮN KẾT, TẾT YÊU THƯƠNG TẠI TÂN THỜI ĐẠI

     TẾT là khoảnh khắc mọi người tổng kết lại một năm bộn bề và cùng nhau quây quần bên gia đình để cảm nhận không khí ấm áp bên những người thân yêu. Với mục tiêu tái hiện những phong tục Tết- một trong những nét đẹp văn hóa trong đời sống tinh thần của người Việt ;Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại lựa chọn tổ chức Tết Nguyên Đán 2020 với chủ đề: “ Festival Tết Việt- Gắn kết sum vầy”.

      “Festival Tết Việt- Gắn kết sum vầy” là cơ hội để các con trong và ngoài Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại cùng người thân trong gia đình được trải nghiệm trọn vẹn những tinh hoa văn hóa Tết Việt với các hoạt động đón Tết truyền thống; là sự gắn kết của các con với bạn bè, những người thân và cộng đồng xung quanh; là sự sum vầy của giáo dục Tân Thời Đại với các bậc cha mẹ đã đồng hành và luôn quan tâm tới giáo dục Tân Thời Đại bên các con thân yêu.

       Festival Tết Việt diễn ra trong 2 ngày 16 và 17 tháng 1 (tức ngày 22 và 23 Tết). Sáng ngày 16/ 01, khai mạc Festival với các hoạt động trải nghiệm:

        Gói bánh chưng.

        Làm lì xì Tết

        Xin chữ đầu năm

        Trang trí không gian Tết

        Chuẩn bị trang phục Tết

        Cắm hoa ngày Tết

        Đại nhạc hội xuân với các tiết mục văn nghệ do các con cùng thầy cô giáo và cha mẹ biểu diễn; bữa cơm sum vầy với các món ăn đặc trưng của ngày Tết Việt sẽ tiếp nối những chuỗi hoạt động trong sự kiện Tết 2020.

        Kết thúc ngày hội Festival, các con và cha mẹ tham dự sự kiện sẽ ra về với món quà là những sản phẩm trong các hoạt động trải nghiệm văn hóa Tết Việt tại Festival, đó có thể là những bức thư pháp được chọn trang trí trong không gian ngày Tết, những bình hoa Tết hay những phong bao lì xì đầu năm. Món quà đặc biệt trong ngày Tết ông Công ông Táo mà các con cùng gia đình sẽ nhận được đó chính là những chiếc bánh chưng Tết được gói trong ngày hội Festival. Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại tin tưởng rằng, sự kiện Tết 2020 sẽ là một trong những kỷ niệm tuổi thơ thật đẹp của các con tại nơi đây.

        Một năm rạng rỡ đã dần qua, chiều cuối năm với những dư vị đong đầy khép lại 365 ngày với thật nhiều cảm xúc đang sắp tới. Cha mẹ hãy cùng chung tay đồng hành với các con dưới mái nhà chung Tân Thời Đại để tận hưởng trọn vẹn không gian Tết đoàn viên, chào đón Xuân Canh Tý với đong đầy sức khỏe, an khang và hạnh phúc ngập tràn.

       Cha mẹ cùng nhìn lại một số hình ảnh sự kiện “Tết sum vầy” tại Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại năm 2019 vừa qua!

Các con trải nghiệm hoạt động gói bánh chưng

 

Hoạt động văn nghệ mừng Xuân của tập thể cô và trò cơ sở Nguyễn Xiển 

Không khí vui vẻ ấm áp tại bữa cơm "Tết đoàn viên"

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.