(VTV1) TÂN THỜI ĐẠI - TIÊN PHONG MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC CHUẨN PHẦN LAN TẠI VIỆT NAM

Tân Thời Đại là Hệ thống Giáo dục Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội. Trải qua 6 năm hoạt động với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Giáo dục Tân Thời Đại tự hào là hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên với: Cơ sở vật chất chuẩn Phần Lan; Chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan; Hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. ​

Tân Thời Đại là Hệ thống Giáo dục Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội. Trải qua 6 năm hoạt động với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Giáo dục Tân Thời Đại tự hào là hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên với: Cơ sở vật chất chuẩn Phần Lan; Chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan; Hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan.

Thông qua việc triển khai thành công chương trình Giáo dục Phần Lan, Tân Thời Đại mở ra cơ hội về một kỷ nguyên giáo dục hiện đại và hạnh phúc với cha mẹ và các con; là nơi đồng hành cùng gia đình trên hành trình tạo nên những “người học” vui vẻ trong suốt những chặng đường trong tương lai.

Nhận thấy những giá trị từ mô hình độc đáo, tiến bộ mà Giáo dục Tân Thời Đại triển khai áp dụng, Đài truyền hình Việt Nam đã tới trường Tân Thời Đại - Fun Academy phỏng vấn, ghi hình và quay phóng sự. Bản tin đã được lên sóng truyền hình VTV1 lúc 11h15 ngày 17/6/2024 thuộc chuyên mục Chuyển động 24h.

Kính mời Quý phụ huynh xem chi tiết bản tin phóng sự trong video dưới đây - Nguồn vtv.vn

Bố mẹ quan tâm chương trình tuyển sinh của Tân Thời Đại, vui lòng truy cập: http://ttd-fun.tanthoidai.edu.vn

-------------------------

Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

• Hotline: 089 809 5599

• Website: tanthoidai.edu.vn

Các cơ sở Mầm non:

• Cơ sở 1: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

• Cơ sở 2: Tầng 1, tòa nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Cơ sở 3: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

• Cơ sở 4: Căn SP05-15 & SP05-17, phân khu BH9A, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội

• Cơ sở 5: 59 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Trường Tiểu học:

• Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Trường THCS:

• Tổ 12, thị trấn Đông Anh, H. Đông Anh, Hà Nội

#TanThoiDai #GiaoDucPhanLan #ChuyenDong24h

Tin liên quan
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.
NHỮNG NGÀNH NGHỀ NÀO ĐƯỢC TUYỂN DỤNG NHIỀU NHẤT TẠI PHẦN LAN?
Nếu đang quan tâm tìm hiểu cơ hội du học tại Phần Lan, chắc chắn bạn nên tìm hiểu ngành nghề nào đang được các nhà tuyển dụng săn đón và tuyển dụng nhiều nhất. Nhu cầu tuyển dụng sẽ ảnh hưởng tới mức thu nhập của bạn. Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu về ngành nghề và mức lương tương ứng nhé.
TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT TẠI PHẦN LAN DU HỌC SINH CẦN BIẾT (Ylioppilastutkinto)
Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Phần Lan, hay còn gọi là Ylioppilastutkinto, là một bước quan trọng đối với học sinh lớp 12 tại đây. Đây không chỉ là thước đo về kiến thức và kỹ năng đã học mà còn là yếu tố then chốt để xét tuyển vào các trường đại học. Vậy kỳ thi này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau nhé!