Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?

Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:

Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:

🌎 1. Hệ thống giáo dục tiên tiến và miễn phí:

  • Giáo dục chất lượng cao: Phần Lan nổi tiếng với phương pháp giáo dục lấy học sinh làm trung tâm, khuyến khích tư duy sáng tạo và khả năng tự học.
  • Miễn hoàn toàn học phí: Phần Lan nổi tiếng với phúc lợi xã hội tuyệt vời và bình đẳng, trong đó miễn học phí cho cả các con em cư dân Phần Lan và học sinh đến từ các quốc gia khác, giúp các em tiết kiệm được hàng trăm triệu VNĐ mỗi năm. Học sinh chỉ phải tự chi trả sinh hoạt phí hàng tháng giao động từ 500 EURO đến 700 EURO (15 - 17 triệu đồng).
  • Môi trường học tập hiện đại: Các trường học tại Phần Lan được trang bị đầy đủ các thiết bị và phòng thí nghiệm hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho việc học tập và khám phá.

🌎 2. Cơ hội hòa nhập sớm và thông thạo cả tiếng Anh, tiếng Phần

  • Hòa nhập văn hóa sớm: Du học từ bậc THPT giúp các em có nhiều thời gian hơn để làm quen với văn hóa, lối sống và con người Phần Lan, làm tiền đề để các em gia nhập lực lượng lao động trình độ cao tại Quốc gia này. Thu nhập trung bình tại Phần Lan với nhân sự có trình độ là 3500 EURO/tháng - Đây là mức thu nhập đáng mơ ước của bất kỳ học sinh nào đến từ các quốc gia đang phát triển châu Á.
  • Nâng cao trình độ tiếng Phần: Việc học tập và sinh sống tại Phần Lan sẽ giúp các em nhanh chóng thành thạo tiếng Phần, mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Không chỉ vậy, các em còn có môi trường tuyệt vời để thành thạo tiếng Anh trong quá trình học tập và giao tiếp với người dân bản địa.
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp quốc tế: Môi trường đa văn hóa tại các trường học Phần Lan sẽ giúp các em rèn luyện kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm quốc tế.

🌎 3. Cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường sống an toàn:

  • Đất nước hạnh phúc: Phần Lan luôn nằm trong top những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, với chất lượng cuộc sống cao và môi trường sống an toàn.
  • Thiên nhiên tươi đẹp: Phần Lan có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, với những khu rừng thông bạt ngàn, hồ nước trong xanh và mùa đông tuyết phủ trắng xóa.
  • Cơ sở vật chất hiện đại: Các thành phố tại Phần Lan đều có đầy đủ các tiện ích công cộng như thư viện, trung tâm thể thao, bệnh viện...

🌎 4. Cơ hội học lên đại học tại Phần Lan miễn học phí:

  • Tiếp cận dễ dàng vào các trường đại học: Sau khi hoàn thành chương trình THPT tại Phần Lan, các em sẽ có nhiều cơ hội hơn để vào học tại các trường đại học danh tiếng của đất nước này. Đặc biệt, học sinh có cơ hội tiếp tục được miễn học phí với các chương trình đào tạo bằng tiếng Phần (vốn các em đã thông thạo sau 3 năm du học bậc THPT), giúp các em tiết kiệm hàng tỷ đồng trong suốt quãng thời gian học cấp 3 và Đại học tại Phần Lan.
  • Hiểu rõ đặc điểm chung của các hệ thống Giáo dục Quốc tế: Việc đã từng học tập tại Phần Lan sẽ giúp các em dễ dàng thích nghi với môi trường đại học và đạt được kết quả học tập tốt hơn so với các em chỉ du học từ bậc Đại học.

🌎 5. Mở ra tương lai rộng mở:

  • Cơ hội việc làm: Phần Lan là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển nhất thế giới, với nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong các lĩnh vực Điều dưỡng; Giáo dục; Công nghệ; Dịch vụ và sản xuất.
  • Phát triển sự nghiệp quốc tế: Một tấm bằng THPT hoặc Đại học Phần Lan sẽ là một lợi thế lớn khi các em muốn tìm kiếm việc làm tại các công ty đa quốc gia.

🌎 6. Tóm lại, du học Phần Lan từ bậc THPT là một lựa chọn sáng suốt để các em được trải nghiệm một nền giáo dục chất lượng cao, hòa nhập vào một môi trường văn hóa mới và mở ra nhiều cơ hội cho tương lai. Đặc biệt, môi trường an toàn và thân thiện của Phần Lan rất phù hợp với các du học sinh 14-16 tuổi.

🌎 Để giúp Quý vị Phụ huynh và các em học sinh giải đáp đầy đủ, cặn kẽ về chương trình du học Phần Lan bậc THPT với lộ trình lên tới Đại học, trung tâm Tư vấn Du học Tân Thời Đại tổ chức Webinar: “Bí quyết & Lộ trình du học Phần Lan từ THPT tới Đại học miễn học phí”.

🌎 Chương trình sẽ giải đáp nhiều thắc mắc của cha mẹ như: Điều kiện và chi phí ra sao? Lộ trình du học Phần Lan với học sinh lớp 9-11 thì như thế nào? Học xong THPT mà muốn học tiếp lên đại học có được không? Thi vào Đại học ở Phần Lan có khó không? Chương trình SAFE của Tân Thời Đại có chi phí ra sao và khác với chương trình Standard ở chỗ nào, ...

⭐ Thời gian: 20h00-21h00, thứ 6, ngày 25/10/2024

⭐ Hình thức: Online qua Zoom

⭐ Buổi hội thảo có sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm du học thực tiễn của các du học sinh Việt Nam tại Phần Lan:

⭐ Quý phụ huynh vui lòng xác nhận tham dự qua form sau đây để nhận link Zoom: https://forms.gle/7sY87H4pP6wcSXJQ7

 

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.