Vận hành chuẩn Phần Lan - 1 trong 3 thành tố tạo nên hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chuẩn Phần Lan

Tân Thời Đại xác định, hệ thống vận hành là yếu tố then chốt nhằm tạo kết nối chặt chẽ giữa nhà trường, cha mẹ, học sinh và cộng đồng để đem đến cho các con một môi trường học tập hạnh phúc và một tương lai thành công, rộng mở.

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, được khẳng định với:

  • Hệ thống cơ sở vật chất chuẩn Phần Lan
  • Chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
  • Hệ thống Vận hành chuẩn Phần Lan

 Trong đó, Tân Thời Đại xác định, hệ thống vận hành là yếu tố then chốt nhằm tạo kết nối chặt chẽ giữa nhà trường, cha mẹ, học sinh và cộng đồng để đem đến cho các con một môi trường học tập hạnh phúc và một tương lai thành công, rộng mở.

1. Học sinh là ưu tiên số 1

Mọi quyết định về phương pháp giáo dục, nội dung dạy học cùng các hình thức, giải pháp giáo dục tại Tân Thời Đại đều vì học sinh và lấy học sinh làm trung tâm.

Triết lý Tôn trọng sự khác biệt được khắc sâu và thấm nhuần trong mọi hành động; thể hiện sâu sắc qua Kế hoạch học tập cá nhân hoá. Mỗi học sinh đều được đồng hành và xây dựng lộ trình học tập riêng để đạt được các mục tiêu và hoàn thiện năng lực công dân toàn cầu.

Tinh thần học vui vẻ Fun Learning là con đường để mỗi học sinh được học tập tự chủ, khơi dậy niềm say mê học tập và trở thành những người học chủ động suốt cuộc đời. 

Kết quả cho thấy hàng năm, học sinh Tân Thời Đại tự tin chinh phục thử thách và toả sáng trong mọi lĩnh vực trong nước và Quốc tế như Toán; Cờ vua; Nghệ thuật; Thể thao; Tiếng Anh; Khoa học; Tin học; Robotics,...

2. Tại Tân Thời Đại, mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đều là một nhà giáo dục

Chào ngày mới với chuyến xe buýt cùng cô Monitor, với lời chào thân thương từ thầy cô Hiệu trưởng tới bác Bảo vệ bảo đảm an toàn cho một ngày học tập hăng say tại trường. Tân Thời Đại tạo nên một môi trường giáo dục trọn vẹn trong mọi không gian nhà trường và trong mọi thời gian học sinh được tiếp xúc với các Nhà Giáo Dục. 

Dành trọn một ngày học tập hứng khởi với các thầy cô giáo tận tâm, tận tuỵ, những Nhà Giáo Dục được đào tạo trực tiếp Giáo dục Phần Lan cùng các chuyên gia. Mỗi bước chân đến trường và cả khi trở về nhà của các con đều mang tinh thần vui vẻ, tích cực, tạo nên một hành trình giáo dục hạnh phúc trọn vẹn.

3. Mỗi cha mẹ là một người đồng hành

Cha mẹ đồng hành cùng cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự là yếu tố then chốt góp phần tạo nên một Cộng Đồng Giáo Dục Hoàn Hảo.

Mỗi phụ huynh Tân Thời Đại đều được đào tạo, tiếp cận phương pháp nuôi dạy con tiên tiến, hiện đại, theo chuẩn Phần Lan để cha mẹ thấu hiểu các con, cha mẹ chung tay cùng nhà trường, cha mẹ dễ dàng đồng hành cùng con trên cả chặng đường học tập trọn đời. 

4. Điều kiện vận hành đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất

Tân Thời Đại đầu tư điều kiện cơ sở vật chất hiện đại; hệ thống thiết bị đồ dùng, đồ chơi sáng tạo, ứng dụng linh hoạt, áp dụng khoa học công nghệ, bắt nhịp xu hướng thế giới. Tất cả nhằm đáp ứng điều kiện vận hành, hiện thực hoá chương trình theo tiêu chuẩn Phần Lan. Từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, từng không gian trong nhà trường đều được chăm sóc tỉ mỉ, dễ dàng sáng tạo linh hoạt và tối ưu hoá công năng sử dụng. 

5. Quy trình vận hành văn minh, chuyên nghiệp

Tân Thời Đại thực hiện quy trình vận hành theo hành trình tới trường của các con học sinh. 

Từ quy trình đón các con lên xe buýt, tới cổng trường; đến quy trình các con học tập, vui chơi, vận động thể thao trong nhà trường, lớp học đều được cá nhân hoá để mỗi con đều thấy mình được tôn trọng, được truyền cảm hứng học tập và yêu thích đến trường theo đặc điểm của mỗi con. 

Bộ quy trình vận hành văn minh, chuyên nghiệp còn thể hiện ở quy trình sinh hoạt chung, quy trình bếp một chiều, quy trình giờ ăn khoa học, đảm bảo an toàn, vệ sinh cho toàn trường học; khuyến khích học sinh tự chủ và tham gia vào mọi hoạt động vận hành trong nhà trường. 

Mỗi hiệu trưởng, giáo viên, và nhân viên đều được hướng dẫn và tuân thủ quy trình quản lý hiện đại, đảm bảo công tác vận hành nhịp nhàng, hiệu quả dưới sự tư vấn của các chuyên gia Phần Lan.

6. Kết quả đã được khẳng định

Sau 6 năm hoạt động, Tân Thời Đại đã nhận được sự quan tâm của hàng triệu cha mẹ, các nhà giáo dục, cơ quan ban ngành tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước. 

Trường học Tân Thời Đại trở thành trung tâm trải nghiệm Giáo dục Phần Lan không chỉ cho học sinh trong nước mà còn thu hút cả học sinh Quốc tế. 

Tân Thời Đại được đánh giá cao về chất lượng vận hành bởi các tổ chức Quốc tế uy tín như Fun Academy từ Phần Lan, các tổ chức Giáo dục uy tín tại Phần Lan, Đại sứ quán Phần Lan tại Việt Nam, cùng các cơ quan ban ngành Giáo dục Việt Nam. 

Đặc biệt, trong chuyến thăm Việt Nam, Chủ tịch Quốc hội Phần Lan - Ngài Jussi Halla-aho đã tới thăm trường Tân Thời Đại. Ngài Chủ tịch đã rất ấn tượng khi thấy một ngôi trường mang đậm phong cách giáo dục Phần Lan ngay tại Hà Nội. Chuyến thăm của Ngài Jussi Halla-aho một lần nữa khẳng định sự phát triển và uy tín của Tân Thời Đại trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

Trường học Phần Lan tuyển sinh năm học mới

🌎  Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nộimở cửa tuyển sinh chào đón các con đến với năm học mới 2024-2025. Ưu đãi học phí toàn hành trình hấp dẫn. Đăng ký ngay hôm nay!

👉 Thông tin tuyển sinh chi tiết TẠI ĐÂY!

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.