Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy tuyển sinh năm học 2022-2023

Chính sách ưu đãi đặc biệt cho học sinh ghi danh sớm

Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại – Fun Academy tuyển sinh năm học 2022-2023

Chính sách ưu đãi đặc biệt cho học sinh ghi danh sớm:

- Giảm 10% học phí cả quá trình

- Giảm 30% phí CSVC năm đầu

- Miễn phí ghi danh

(Chính sách áp dụng tới 31/7/2022)

TRƯỜNG TIỂU HỌC, MẦM NON TÂN THỜI ĐẠI - FUN ACAMDEY CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

🚀 HỆ THỐNG GIÁO DỤC PHẦN LAN ĐẦU TIÊN tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Phương pháp học tập Vui vẻ.

🚀KẾ HOẠCH HỌC TẬP CÁ NHÂN của mỗi học sinh được xây dựng dựa trên nền tảng từ những nghiên cứu khoa học của các nhà Giáo dục hàng đầu của Phần Lan nhằm giúp học sinh thể phát triển tối đa năng lực cá nhân của mình. Đây là “ đặc sản “ chỉ có ở Giáo dục Tân Thời Đại.

🚀 ĐỘI NGŨ CỐ VẤN, CHUYÊN GIA hàng đầu của Phần Lan và Việt Nam tham gia biên soạn chương trình dựa trên chương trình mới của Bộ GD&ĐT và các chương trình nhập khẩu nhằm đảm bảo tính hiện đại- tích hợp- ưu việt . ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN yêu nghề, nhiệt huyết, vững vàng , đa năng.

🚀 CHƯƠNG TRÌNH TÍCH HỢP 6 LĨNH VỰC toàn diện, sâu sắc: Marth, Vietnames,English, STEAM, NPC, MPE với nhiều chương trình bản quyền từ Mỹ, Phần Lan như: Chương trình lập trình Steam for Vietnam, Tiếng Anh của NXB Macmillan ( Mỹ); Toán Tiếng Anh, Vận động Moovkids, Steam Kide Science( Phần Lan); Smart Piano và Kinh tế học gia đình( Homes Economic)….

🚀 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TÀI NĂNG được chú trọng đầu tư và đạt hiệu quả khi mới qua 1 năm thành lập trường Tiểu học đã có 8 giải Quốc tế môn Toán, Công nghệ; 1 đại diện tham gia trình diễn thời trang Quốc tế tại Thái Lan.

🚀 MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP ĐA NGÔN NGỮ : bên cạnh tiếng mẹ đẻ,  Tiếng Anh bản quyền được đào tạo để đạt mục tiêu học sinh sử dụng như ngôn ngữ thứ 2 và Tiếng Phần Lan là 1 ngoại ngữ mới làm nền tảng cho ngôn ngữ thứ 3 với những học sinh có lộ trình dài hơi hơn với môn học này.

🚀 TRƯỜNG HỌC TIÊU CHUẨN PHẦN LAN với thiết kế thông minh, không gian học tập không giới hạn: truyền cảm hứng học tập, gần thiên nhiên,thân thiện, an toàn và đầy đủ các phòng chức năng hiện đại tiện nghi với đầy đủ: phòng Kide Science, phòng Homes Economic, phòng Moovkids, phòng Art and Music, phòng thư viện, phòng y tế, phòng tin học, phòng tư vấn học đường...Hệ thống nhà ăn hiện đại, riêng biệt. Không gian tập luyện trong nhà và ngoài trời lên đến 2.000 m2 cùng các khu vườn đọc sách, vườn tình bạn, vườn gia đình là không gian thư giãn cho học sinh...

🚀 CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC TOÀN CẦU khi học sinh Tân Thời Đại là đại diện đầu tiên thuộc khối nhà trường của Việt Nam được kết nối học tập cùng 10.000 học sinh trên 36 nước trong chương trình Steam For Vietnam . Chương trình có nhiều giờ học chung với các bạn nhỏ ở Phần Lan, Mỹ…

🚀 PHI HÀNH GIA là nhân vật biểu tượng. TÂN THỜI ĐẠI LÀ ĐƠN VỊ ĐẦU TIÊN, DUY NHẤT xây dựng hình ảnh nhân vật biểu tượng cho học sinh với mục tiêu giáo dục học sinh có đầy đủ các phẩm chất năng lực như một PHI HÀNH GIA. Các CLB TTĐ News; Leader Ship; FAPC ….  là nơi học sinh thể hiện năng lực toàn diện .

🚀 TIÊN PHONG thực hiện mô hình Trường Học Hạnh Phúc dựa trên quan điểm : “ Học vui vẻ để vui vẻ học- Fun learning to be Fun”

🚀 HOW TO RAISE HAPPY KIDS - Làm thế nào nuôi dạy trẻ hạnh phúc là chương trình Bản Quyền do Tiến Sĩ Olli Kamunen thiết kế riêng cho phụ huynh học sinh TTĐ nhằm hỗ trợ cha mẹ giáo dục trẻ tốt hơn .


🌎 Cha mẹ đăng ký nhận thông tin tuyển sinh tại đây: http://ttd-fun.tanthoidai.edu.vn/

---------------------

MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TẠI TRƯỜNG

Học sinh học lập trình với chương trình Steam for Vietnam

 

Tự tay làm những chiếc đồng hồ bằng gỗ trong dự án Mộc

 

Chương trình Âm nhạc với Smart Piano (Piano kết nối với thiết bị thông minh)

 

Nhập vai vào các nhân vật và vở kịch giúp các con học tập vui vẻ, hiệu quả

 

 

Tiết học nhảy cổ điển giúp học sinh rèn luyện những kỹ năng của một công dân toàn cầu

Môi trường lớp học hiện đại, truyền cảm hứng

 

Để tìm hiểu thêm về trường cùng chương trình và phương pháp Giáo dục Phần Lan, cha mẹ hãy đăng ký thông tin tại link: https://ttd-fun.tanthoidai.edu.vn/

Chi tiết liên hệ:

 

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng