TRƯỜNG HỌC CHUẨN PHẦN LAN TẠI HÀ NỘI CÓ ĐIỀU GÌ ĐẶC BIỆT?

Đối với trẻ, những ngôi trường đầu tiên luôn có ý nghĩa quan trọng trong quá trình học tập, bồi đắp và kiến tạo tri thức. Môi trường học tập sẽ tác động trực tiếp tới sự an toàn, kích thích trí tưởng tượng và khả năng khám phá cho các con học sinh. 

Tân Thời Đại – Fun Academy: Trường học chuẩn Phần Lan tại Hà Nội


Đối với trẻ, những ngôi trường đầu tiên luôn có ý nghĩa quan trọng trong quá trình học tập, bồi đắp và kiến tạo tri thức. Môi trường học tập sẽ tác động trực tiếp tới sự an toàn, kích thích trí tưởng tượng và khả năng khám phá cho các con học sinh. 


Với hơn 5 năm triển khai thành công phương pháp Giáo dục Phần Lan với bậc Mầm non, Tiểu học, Tân Thời Đại - Fun Academy tự hào là hệ thống trường học chuẩn Phần Lan và là đơn vị đầu tiên triển khai Giáo dục Phần Lan - Một trong những nền tảng giáo dục tốt nhất thế giới về Việt Nam và tại Hà Nội. 


Tân Thời Đại - Fun Academy sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Phương pháp học tập vui vẻ. Trẻ được đóng vai những phi hành gia để thực hiện các nhiệm vụ khai phá những miền đất mới, hay trở thành những nhà khoa học để giải quyết những vấn đề mà bạn Robot Hoseli gặp phải, tất cả những chương trình độc đáo được nhập khẩu từ Phần Lan giúp các con kích hoạt và phát triển tư duy, làm tiền đề để các con lĩnh hội kiến thức ở bậc học cao hơn sau này.


Không gian lớp học mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy mang đặc trưng của giáo dục Phần Lan như góc cây, góc quả núi, góc sáng tạo nghệ thuật,… Môi trường học tập được thiết kế theo tiêu chuẩn Giáo dục Phần Lan với thiết kế thông minh, không gian học tập không giới hạn. Hệ thống âm thanh trong và ngoài lớp học đem đến cho các con một môi trường được phát triển tư duy ngôn ngữ một cách tự nhiên. Tại Tân Thời Đại - Fun Academy, sân trường, cầu thang, hành lang, .. cũng đều được thiết kế thông minh để trở thành nơi học tập và phát triển.


Cùng với ngôn ngữ Việt, học sinh được thụ hưởng môi trường song ngữ với những tiện ích học tập hiện đại để thỏa sức, nuôi dưỡng đam mê, sự phát triển cá nhân. Các cơ sở trường Tân Thời Đại - Fun Academy đều được đặt trong không gian an ninh, an toàn và gần gũi với thiên nhiên. 


Tập thể đội ngũ Giáo viên nhân viên thấm nhuần triết lý: “Mọi đứa trẻ đều khác biệt và tất cả đều có quyền học những điều chúng cần trong cuộc sống” và tinh thần : “Fun learning to be Fun - Học vui vẻ để vui vẻ học”. 


Ngày 05/9/2022, TS. Sanna Lukander đại diện cho Fun Academy đã trao chứng nhận trường học đạt chuẩn Fun Academy cho các cơ sở trên toàn hệ thống Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy, khẳng định uy tín và chất lượng giáo dục Tân Thời Đại đã đáp ứng được nhưng tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới.


Chỉ cần tới Tân Thời Đại, mọi thứ đã sẵn sàng cho sự lựa chọn và phát triển của mỗi đứa trẻ.

 

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.