Trở thành nhà khoa học tại Mỹ với trại hè Quốc tế Mindfulness STREAM 2023

Trại hè Mindfulness STREAM được tổ chức tại Boston, Mỹ trong 4 tuần từ ngày 10/7/2023 – 4/8/2023 với những trải nghiệm thú vị, độc đáo giúp rèn luyện và phát triển kỹ năng của công dân thế kỷ 21.


 

Trại hè Mindfulness STREAM được tổ chức tại Boston, Mỹ trong 4 tuần từ ngày 10/7/2023 – 4/8/2023 với những trải nghiệm thú vị, độc đáo giúp rèn luyện và phát triển kỹ năng của công dân thế kỷ 21.

  • Đối tượng: Học sinh 8-12 tuổi
  • Địa điểmBoston, Mỹ
  • Thời gian4 tuần từ ngày 10/7/2023 – 4/8/2023

Mỗi tuần, mỗi ngày, HS sẽ thực hiện các dự án sáng tạo theo chủ đề trong các lĩnh vực Kỹ thuật (engineering), Robotics, Lập trình (coding), Khoa học tên lửa, Thiết kế trò chơi, Minecraft, Thiết kế và in ấn 3D,… Các dự án mô phỏng kiến thức, thách thức và hiện tượng trong thực tế; HS được thực hành thí nghiệm và điều tra hiện tượng trong thế giới thực; sử dụng các ứng dụng độc đáo, chương trình công nghệ tiên tiến trên thế giới để HS được rèn luyện các kỹ năng STEM. 

Chương trình áp dụng phương pháp tiên tiến là học tập dựa trên dự án và tích hợp liên ngành giữa Tư duy máy tính (CT) và Khoa học máy tính (CS); đem đến cơ hội thực hành STEM trong thực tiễn cho trẻ em Việt Nam vì 80% công việc trong tương lai sẽ yêu cầu kỹ năng kỹ thuật của mỗi công dân.

Cơ hội được ứng dụng, sử dụng các chương trình, công nghệ máy tính tiên tiến để tạo ra sản phẩm và khám phá thế giới STEM hiện đại.

Cơ hội rèn luyện, thực hành Mindfulness – Tĩnh tâm mỗi ngày để: Phát triển năng lực tư duy não bộ; Suy nghĩ chín chắn, nhận diện và kiểm soát cảm xúc; Tập trung và đạt hiệu quả cao trong học tập.

Cơ hội trải nghiệm cuộc sống tại Boston, Mỹ với các chuyến tham quan tới Đại học Harvard, Học viện MIT, Bảo tàng Museum Fine Arts,…

Phát triển thành thạo kỹ năng của công dân thế kỷ 21 trong học tập và công việc trong tương lai: Kỹ năng tự lập; Kỹ năng thiết lập mục tiêu và theo đuổi mục tiêu; Kỹ năng tự học, tư duy giải quyết vấn đề; Tư duy phản biện; Kỹ năng hợp tác làm việc nhóm; Kỹ năng an toàn, có hiểu biết khi sử dụng Internet, thiết bị công nghệ.

Đội ngũ huấn luyện viên đều là các giáo viên, nghệ sĩ, nhà khoa học, nhà công nghệ,… được kiểm tra lý lịch và năng lực trong các lĩnh vực STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, Toán).

🔥 Đăng ký tìm hiểu: http://fapccamps.tanthoidai.edu.vn/

 

Thời khóa biểu mẫu 1 tuần của các nhà khoa học nhí 8-12 tuổi

----------------

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

Hotline: 089 809 5599

Website: tanthoidai.edu.vn

#fapc

#finlandcamp

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.