TRIỂN LÃM: TRƯNG BÀY KẾT QUẢ KHOÁ ĐÀO TẠO PHƯƠNG PHÁP FUN LEARNING, PHẦN LAN

Ngày 26/2/2020, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã tổ chức buổi triển lãm tổng kết chặng 1 khóa đào tạo phương pháp giáo dục Phần Lan với chủ đề: Fun Learning Gallery Walk tại trụ sở Tầng 2 - CT3, Tòa Eco Green, 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.        

Buổi triển lãm là kết quả của khóa đào tạo toàn bộ giáo viên, nhân viên Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại cùng Chuyên gia Đào tạo Quốc tế -TS. Saara Viteli về phương pháp Fun Learning, Phần Lan với các nội dung:
- Sơ đồ tư duy hệ thống kiến thức phương pháp giáo dục Phần Lan
- Kế hoạch hành động dựa trên ý tưởng của các nhóm.

Sau khóa tập huấn, nhận đề tài báo cáo từ chuyên gia Phần Lan, các nhóm đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch và hoàn thiện báo cáo tổng kết. Tại đây, từng nhóm đã có cơ hội chia sẻ về những kiến thức đã lĩnh hội được về phương pháp giáo dục Phần Lan và kết quả thu được là những ý kiến đóng góp trao đổi rất hữu ích và thiết thực; qua đó trau dồi và hoàn thiện hơn những kiến thức đã được đào tạo.
Buổi báo cáo đã khẳng định được tinh thần học tập và khả năng tiếp cận công nghệ của đội ngũ giáo viên, nhân viên toàn hệ thống. Kết quả nhận được là sự ghi nhận và đánh giá cao từ chuyên gia cố vấn và hội đồng chuyên môn. Sự trau chuốt trong nội dung cùng việc áp dụng linh hoạt phần mềm ứng dụng thông minh tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả tham gia.

Với những định hướng phát triển của Ban lãnh đạo, Ban chuyên môn hệ thống, dựa trên những kết quả thực tế, hành trình chặng 1 khóa đào tạo phương pháp giáo dục Phần Lan đã mang tới những nền tảng vững chắc trong hành trình trở thành giáo viên Fun Learning. 
Sau buổi triển lãm, các cô giáo sẽ tiếp tục có các buổi tập huấn với những modules tiếp theo để tiếp tục lan tỏa phương pháp Fun Learning, Phần Lan trên toàn hệ thống giáo dục Tân Thời Đại.


Ban cố vấn chia sẻ về nội dung buổi triển lãm tổng kết chặng 1 phương pháp giáo dục Phần Lan

Ban lãnh đạo tổng kết buổi triển lãm phương pháp giáo dục Phần Lan chặng 1

Giáo viên hệ thống chia sẻ về chuỗi ngày tập huấn phương pháp giáo dục Phần Lan

Cơ sở Nguyễn Xiển chia sẻ nội dung phương pháp giáo dục Phần Lan trong buổi tổng kết chặng 1

Cơ sở Tân Tây Đô chia sẻ phương pháp giáo dục Phần Lan tại buổi triển lãm

Cơ sở Phúc Diễn chia sẻ quá trình tập huấn phương pháp giáo dục Phần Lan tại buổi triển lãm.

Tin liên quan
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.
ĐẠI SỨ VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN TIẾP ĐÓN ĐOÀN TÂN THỜI ĐẠI VÀ CÁC CHUYÊN GIA
Ngày 30/3/2024, nằm trong lịch trình của chuyến công tác tại Phần Lan , lãnh đạo , các cố vấn, chuyên gia và hơn 30 du học sinh (DHS) Phần Lan của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp mặt giao lưu trong không khí trang nghiêm nhưng cũng