Trải nghiệm độc đáo tại công viên lâu đời nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 20224

Cuối tuần vừa qua, ngày 13/7/2024, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy niềm vui với những khám phá mới mẻ tại Công viên giải trí Knoebels (Knoebles Amusement Resort).

 

 

Cuối tuần vừa qua, ngày 13/7/2024, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy niềm vui với những khám phá mới mẻ tại Công viên giải trí Knoebels (Knoebles Amusement Resort).

🌳 Buổi sáng, các em tận hưởng khoảng thời gian thư giãn và tham gia các hoạt động ngoài trời tự do. Giữa khung cảnh thiên nhiên trong lành, trại viên YMCA đã có cơ hội hít thở bầu không khí tươi mát, hòa mình vào môi trường xanh mát, giúp khởi đầu ngày mới đầy sảng khoái và năng động.

Sau khi thư giãn buổi sáng, cả đoàn đã lên xe bus để di chuyển đến Công viên giải trí Knoebels 🏞. Được biết đến là một trong những công viên lâu đời nhất nước Mỹ, Knoebels mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch sử và hiện đại, với hàng loạt trò chơi và hoạt động hấp dẫn, đa dạng.

Tại đây, các trại viên YMCA đã có cơ hội tham gia vào các trò chơi thú vị: Thử thách bản lĩnh với tàu lượn siêu tốc, trò chơi vòng xoay đầy kịch tính đến các trò chơi cổ điển như vòng quay ngựa gỗ, xe điện đụng và nhà ma, mỗi trò chơi đều mang đến những giây phút vui vẻ và phấn khích. Các em đã có cơ hội sống lại những kỷ niệm tuổi thơ qua những trò chơi này, cùng nhau cười đùa và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ.

Trong suốt chuyến tham quan, trại viên không quên thưởng thức những món ăn đặc trưng tại các quầy ẩm thực trong công viên. Từ những món ăn nhanh như bánh mì kẹp xúc xích🌭, kem tươi🍦 đến các món ăn địa phương phong phú, tất cả đều góp phần làm nên một ngày trọn vẹn.

Sau một ngày dài khám phá và vui chơi, cả đoàn trở về khu campsite để ăn tối. Buổi tối, các trại viên tiếp tục tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời và thể thao thực địa. Những trận bóng đá hào hứng và các trò chơi team-building sôi nổi không chỉ giúp các bạn rèn luyện thể lực mà còn thúc đẩy tinh thần đồng đội và kỹ năng làm việc nhóm.

♥️ Chắc chắn rằng, những trải nghiệm này sẽ trở thành những ký ức đẹp, đồng hành cùng các bạn trong suốt hành trình trại hè YMCA 2024 và cả sau này. 

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh