Trải nghiệm cuối tuần "vui quên lối về" của đoàn trại hè YMCA 2024 tại Mỹ

Ngày 9/7/2024, đoàn Việt Nam tham gia trại hè YMCA 2024 do Tân Thời Đại dẫn dắt đã có một ngày trải nghiệm đầy ắp niềm vui và những kỷ niệm khó quên tại xứ sở cờ hoa.

Ngày 9/7/2024, đoàn Việt Nam tham gia trại hè YMCA 2024 do Tân Thời Đại dẫn dắt đã có một ngày trải nghiệm đầy ắp niềm vui và những kỷ niệm khó quên tại  xứ sở cờ hoa.

Buổi sáng, các trại viên được tận dụng thời gian tự do để thư giãn, nghỉ ngơi và tham gia vào các hoạt động ngoài trời. Không khí trong lành, mát mẻ của buổi sáng sớm tại khu vực ngập tràn cây xanh đã giúp các bạn nạp năng lượng, sẵn sàng cho một ngày tràn đầy những trải nghiệm mới.

Chiều đến, các trại viên đã có một chuyến hiking (đi bộ đường dài) đầy thú vị tại Ricketts Glen State Park, một trong những công viên quốc gia nổi tiếng của tiểu bang Pennsylvania. Ricketts Glen State Park ghi dấu ấn với hệ thống 24 thác nước hùng vĩ, mang đến những cảnh quan tuyệt đẹp và hùng tráng. 

Những con đường mòn quanh co dẫn trại viên YMCA qua các khu rừng xanh mướt, đến gần những thác nước tuyệt đẹp như thác Ganoga cao gần 30 mét, nơi dòng nước đổ xuống mạnh mẽ, tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động. Tiếng nước chảy rì rào, kết hợp với không khí mát lành của rừng sâu, đã mang đến cho các em những phút giây thư giãn và cảm xúc.

Sau khi những trải nghiệm thú vị cùng thiên nhiên kỳ vĩ, cả đoàn đã ghé qua Target Mart - một trong những siêu thị bán lẻ lớn nhất nước Mỹ, để mua sắm. Các trại viên YMCA đã có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và tiện lợi, tận hưởng niềm vui khi chọn lựa những món đồ lưu niệm, trang phục mới hay các vật dụng cần thiết. Đây vừa là dịp để mua sắm vừa giúp các em học cách quản lý chi tiêu và lựa chọn sản phẩm một cách hợp lý.

️Kết thúc một ngày dài với nhiều trải nghiệm thú vị, buổi tối, các trại viên YMCA đã chia team đá bóng cùng các huấn luyện viên. Trên sân cỏ xanh, các em đã có những phút giây thi đấu sôi nổi, đầy hào hứng. Tinh thần đồng đội và những tiếng cười giòn tan đã tạo nên một buổi tối đáng nhớ tràn ngập niềm vui.

heart Quý Phụ huynh hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh ý nghĩa của trại viên YMCA 2024 tại Mỹ và hãy cùng theo dõi các hoạt động thú vị sắp tới của đoàn trong các post tiếp theo nhé!
 

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh