Tọa đàm trực tuyến: Dạy học online - Giải pháp cho học sinh lớp Một (10/9)

Form đăng ký theo dõi tọa đàm: https://tinyurl.com/yfu7ju58

⭐ Như cha mẹ đã biết, các con học sinh tại nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước vừa đón một mùa khai giảng online. Việc học online không còn là một lựa chọn nữa mà trở thành bắt buộc trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và dẫn tới tình trạng dãn cách xã hội ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

⭐ Dạy học trực tuyến cho học sinh các khối 2, 3, 4 và 5, không còn là chuyện khó khăn do các con đã quen với hình thức này từ đợt giãn cách xã hội tháng 3/2020 đến nay. Thậm chí, nhiều học sinh đã thông thạo và học tập khá tốt. Nhưng với học sinh lớp 1, các con mới chuyển tiếp từ Mầm non nên nhiều cha mẹ không khỏi băn khoăn, lo lắng.

⭐ Hiểu được những nỗi băn khoăn của cha mẹ về việc học online của các con học sinh lớp 1, Tân Thời Đại tổ chức chương trình tọa đàm “Dạy học online - Giải pháp cho học sinh lớp Một” nhằm tháo gỡ, đưa ra giải pháp cho các câu hỏi của cha mẹ xoay quanh các vấn đề: Học tập online hiệu quả tới đâu? Thời lượng học nên như thế nào? Cha mẹ cần hỗ trợ những gì giúp con học online hiệu quả hơn? Tân Thời Đại đã tổ chức việc học online như thế nào để giúp các con không bị lãng phí thời gian trong độ tuổi "vàng" của sự phát triển của học sinh?

⭐ Chương trình tọa đàm sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến và hoàn toàn miễn phí lúc 20h00-21h30, Thứ 6, ngày 10/9/2021.

⭐ Chương trình có sự tham gia chia sẻ của:
- PGS TS Trần Thành Nam - Chủ nhiệm Khoa các Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo Dục, ĐHQGHN
- Nhà giáo Vũ Thị Thu Trang – Hiệu trưởng trường Tiểu học TTĐ
- Cô Trịnh Hải Yến – GV Lớp 1A2 trường Tiểu học TTĐ
- Ông Lê Ngọc Ba - Phụ huynh học sinh trường Tiểu học TTĐ

⭐ Chia sẻ của các chuyên gia sẽ đem đến cho PH những góc nhìn đa chiều, những gợi ý giá trị giúp cha mẹ đồng hành cùng con trong quá trình học tập online tại nhà một cách hiệu quả.

⭐ Để nhận link Zoom và nhận thông báo về tọa đàm cũng như các tài liệu chương trình gửi tặng, cha mẹ vui lòng đăng ký tại link form: https://tinyurl.com/yfu7ju58

----------------------------------------
⭐ Chi tiết liên hệ:
HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI
• Hotline: 089 809 5599
• Website: tanthoidai.edu.vn

⭐ Các cơ sở Mầm non:
• Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
• Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội
• Cơ sở 3: Tầng 1, toà nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
• Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⭐ Cơ sở Tiểu học:
• Cơ sở 5: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.