Tọa đàm trực tuyến: CON TÀI NĂNG – CON KHÁC BIỆT

Tọa đàm trực tuyến: CON TÀI NĂNG – CON KHÁC BIỆT

⭐ Cha mẹ có biết: 7 năm đầu đời quyết định 80% tương lai trẻ? Năng lực năng học tập của trẻ là tối ưu nhất nếu được kích hoạt đúng cách.

⭐ Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan; với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.

⭐ Mọi đứa trẻ đều khác biệt và chúng đều có quyền được học những điều chúng cần trong cuộc sống – đó là tuyên ngôn của GD Phần Lan, đồng thời cũng là triết lý mà hệ thống giáo dục Tân thời đại theo đuổi. Tại Tân Thời Đại, kế hoạch phát triển cá nhân được xây dựng tới từng học sinh.

⭐ Tại Tân Thời Đại, các học sinh được kích hoạt tối đa với các chương trình nhập khẩu bản quyền ưu việt từ Mỹ, Phần Lan. Các tiết học được thiết kế thông qua các trò chơi và các vở kịch sinh động giúp các con học tập vui vẻ, bên cạnh đó, các sự kiện học đường và các dự án được các con chung tay thực hiện chính là nơi các con được học tập và thực hành.

⭐ Tại trường Tiểu học Tân Thời Đại, mỗi học sinh đều được khuyến khích phát triển tối đa và trở thành những nhân tài trong lĩnh vực mà các con yêu thích. Đặc biệt, chỉ qua 1 năm thành lập trường Tiểu học đã có 8 giải Quốc tế môn Toán, Công nghệ; 1 đại diện tham gia trình diễn thời trang Quốc tế tại Thái Lan.

⭐ Với những thành công và giá trị nhận được trên học sinh, giáo viên và phụ huynh, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến: “CON TÀI NĂNG – CON KHÁC BIỆT” nhằm chia sẻ với cha mẹ về giáo dục sớm, những tinh hoa của Giáo dục Phần Lan, các chương trình giáo dục ưu việt cùng môi trường học tập truyền đầy cảm hứng tại TTĐ

🌎 Thời gian: 20h00-21h30, Chủ nhật, ngày 19.12.2021
🌎 Hình thức: Trực tuyến
🌎 Link đăng ký nhận thông tọa đàm: https://tinyurl.com/2catde5v
🌎 Link theo dõi event trên fb: https://fb.me/e/2T9Yb4X6t

Trân trọng kính mời Quý phụ huynh tham dự!
 

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.