Tọa đàm trực tuyến: CON TÀI NĂNG – CON KHÁC BIỆT

Tọa đàm trực tuyến: CON TÀI NĂNG – CON KHÁC BIỆT

⭐ Cha mẹ có biết: 7 năm đầu đời quyết định 80% tương lai trẻ? Năng lực năng học tập của trẻ là tối ưu nhất nếu được kích hoạt đúng cách.

⭐ Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan; với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.

⭐ Mọi đứa trẻ đều khác biệt và chúng đều có quyền được học những điều chúng cần trong cuộc sống – đó là tuyên ngôn của GD Phần Lan, đồng thời cũng là triết lý mà hệ thống giáo dục Tân thời đại theo đuổi. Tại Tân Thời Đại, kế hoạch phát triển cá nhân được xây dựng tới từng học sinh.

⭐ Tại Tân Thời Đại, các học sinh được kích hoạt tối đa với các chương trình nhập khẩu bản quyền ưu việt từ Mỹ, Phần Lan. Các tiết học được thiết kế thông qua các trò chơi và các vở kịch sinh động giúp các con học tập vui vẻ, bên cạnh đó, các sự kiện học đường và các dự án được các con chung tay thực hiện chính là nơi các con được học tập và thực hành.

⭐ Tại trường Tiểu học Tân Thời Đại, mỗi học sinh đều được khuyến khích phát triển tối đa và trở thành những nhân tài trong lĩnh vực mà các con yêu thích. Đặc biệt, chỉ qua 1 năm thành lập trường Tiểu học đã có 8 giải Quốc tế môn Toán, Công nghệ; 1 đại diện tham gia trình diễn thời trang Quốc tế tại Thái Lan.

⭐ Với những thành công và giá trị nhận được trên học sinh, giáo viên và phụ huynh, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến: “CON TÀI NĂNG – CON KHÁC BIỆT” nhằm chia sẻ với cha mẹ về giáo dục sớm, những tinh hoa của Giáo dục Phần Lan, các chương trình giáo dục ưu việt cùng môi trường học tập truyền đầy cảm hứng tại TTĐ

🌎 Thời gian: 20h00-21h30, Chủ nhật, ngày 19.12.2021
🌎 Hình thức: Trực tuyến
🌎 Link đăng ký nhận thông tọa đàm: https://tinyurl.com/2catde5v
🌎 Link theo dõi event trên fb: https://fb.me/e/2T9Yb4X6t

Trân trọng kính mời Quý phụ huynh tham dự!
 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.