Tọa đàm trực tuyến: 5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG GIÁO DỤC PHẦN LAN TẠI TÂN THỜI ĐẠI

Phần Lan với chỉ hơn 5 triệu dân, nhưng lại là quốc gia thuộc TOP đầu thế giới về sự phát triển của công nghệ thông tin, kinh tế và giáo dục. Nhắc tới Phần Lan là nhắc tới những điều đặc biệt như: Điện thoại Nokia; Game Angry bird nổi tiếng thế giới; Quê hương của Ông già Noel;..

Đặc biệt hơn cả, Phần Lan dẫn đầu thế giới về đổi mới trong giáo dục. Phần Lan là quốc gia duy nhất có phương pháp giáo dục mang tên quốc gia, được đóng gói, chuyển giao và đang áp dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Nền giáo dục Phần Lan xác định mỗi học sinh là một thiên tài, khơi dậy được năng lực, khả năng của từng học sinh một. Vì thế các học sinh luôn tự giác học cho chính bản thân họ. Vì vậy không có luyện thi, trường chuyên lớn chọn nhưng điểm PISA vẫn cao nhất trên thế giới.

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại – Hệ thống trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội được thành lập vào tháng 1/2018, là kết quả sau hơn 10 năm nghiên cứu, lựa chọn; 4 năm trải nghiệm thực tế và ứng dụng thành công phương pháp Giáo dục Phần Lan tại Hà Nội trên cả bậc Mầm non, Tiểu học. Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại là đơn vị đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ Phương pháp giáo dục Phần Lan; với tinh hoa là Phương pháp Fun Learning - Học vui vẻ để vui vẻ học.

Tại Tân Thời Đại, các học sinh khối Mầm non được kích hoạt tối đa với các chương trình: Vận động Moovkids, Steam Kide Science; Future Astronaut và Kích hoạt tư duy Toán của GS.TS Lê Anh Vinh - Phó viện trưởng phụ trách viện KHGD Việt Nam; Ngôn ngữ Anh với giáo trình Hats on top do NXB Macmillan Mỹ cung cấp. Bên cạnh đó, các học sinh Tiểu học được phát triển toàn diện cả về phẩm chất và năng lực với: Toán - Tiếng Anh; Ngôn ngữ Anh với giáo trình Brainwave do NXB Macmillan Mỹ cung cấp; Vận động Moovkids, Steam Kide Science; Âm nhạc; Kinh tế học gia đình; Chương trình lập trình Steam for Vietnam; ..

Với những thành công và giá trị nhận được trên học sinh, giáo viên và phụ huynh, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tổ chức buổi tọa đàm trực tuyến “5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG GIÁO DỤC PHẦN LAN TẠI TÂN THỜI ĐẠI” nhằm đem đến cho cha mẹ góc nhìn sâu sắc về những tinh hoa của phương pháp Giáo dục Phần Lan, cùng các chương trình nhập khẩu và chương trình bản quyền ưu việt mà các con học sinh Mầm non, Tiểu học đang được thụ hưởng.

Thời gian: 20h00-21h30, Chủ nhật, ngày 26/9/2021

Hình thức: Trực tuyến và Miễn phí

Buổi tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của:

  • TS. Olli Kamunen – Giám đốc chuyên môn hệ thống GD Tân Thời Đại
  • Ms. Darlene Koskinen – VĐV Karate đai đen, đạt HCV Quốc tế năm 2014; Nhà sáng lập tổ chức và chương trình vận động Moovkids
  • Nhà giáo Phạm Thị Lam – Chủ tịch HĐQT hệ thống giáo dục TTĐ
  • TS. Đào Thị Bình – Cố vấn chuyên môn hệ thống giáo dục TTĐ
  • ThS. Lê Anh Tuấn – Thạc sĩ chuyên ngành sáng tác Âm nhạc, hội viên hội Nhạc sĩ Việt Nam, cố vấn chuyên môn Âm nhạc và Nghệ thuật.

Cha mẹ hãy đăng ký để nhận link truy cập tọa đàm qua Email tại đây: https://tinyl.io/4nOB

-----------------------

Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

• Hotline: 089 809 5599

• Website: tanthoidai.edu.vn

Các cơ sở Mầm non:

• Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội

• Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

• Cơ sở 3: Tầng 1, toà nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Cơ sở Tiểu học:

• Cơ sở 5: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.