[TIENPHONG.VN] FESTIVAL TOÁN EDUTEN VN MỞ RỘNG 2023 QUY TỤ GẦN 600 HỌC SINH TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC

Ngày 25/5 vừa qua, Vòng giao đấu Chung kết Eduten Club Festival Việt Nam mở rộng 2023 đã chính thức kết thúc với sự háo hức và mong chờ kết quả đến từ các học sinh. Eduten Club Festival Việt Nam mở rộng 2023 bắt đầu từ 12/4 đến 15/6 với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút gần 600 học sinh trong và ngoài nước tham dự.

Đây là sự kiện đánh dấu thành công đột phá của Eduten - nền tảng học Toán dựa trên trí tuệ nhân tạo và thúc đẩy sự hứng thú trong học tập của trẻ.

"Chúc mừng gần 600 học sinh Việt Nam đã tham dự Eduten Club Festival mở rộng, lần đầu tiên được tổ chức bởi Liên minh Eduten tại Việt Nam. Chúc các em có những trải nghiệm thú vị về phương pháp học tập vui vẻ thông qua trò chơi tới từ đất nước Phần Lan. Đại sứ quán Phần Lan hi vọng Festival hằng năm sẽ là sự kiện đặc biệt gắn kết văn hóa Việt Nam và Phần Lan, tạo cầu nối học tập thường niên giao lưu giữa các trường Việt Nam và Phần Lan.” - ông Keijo Norvanto, Đại sứ Cộng Hòa Phần Lan tại Việt Nam chia sẻ.

Eduten Club Festival Việt Nam mở rộng 2023 được thiết kế thành các trạm hành trình khám phá vui vẻ, kích thích tư duy và niềm đam mê Toán của học sinh mầm non 5 tuổi và học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Trong đó, từ 12/4 đến 4/5 là trạm khám phá bắt đầu học Toán Tiếng Anh với Eduten; từ 4/5 đến 11/5 là trạm trải nghiệm các chuyên đề Toán và buổi khảo sát đánh giá năng lực Toán Eduten; từ 11/5 đến 25/5 là trạm giao đấu của các Câu lạc bộ Eduten, được chia thành vòng loại và vòng Chung kết có sức hấp dẫn và độ khó tăng dần. 20h ngày 9/6/2023 sẽ là Lễ trao giải – Vinh danh trực tuyến các học sinh xuất sắc nhất của Eduten Club Festival Việt Nam mở rộng 2023 diễn ra trên Fanpage Eduten Việt Nam. Sau đó cho đến hết 15/6, các học sinh vẫn tiếp tục được trải nghiệm Eduten theo tài khoản đã đăng ký.

Nguồn: https://tienphong.vn/festival-toan-eduten-viet-nam-mo-rong-2023-quy-tu-gan-600-hoc-sinh-trong-va-ngoai-nuoc-post1540282.tpo

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.