Bài viết

Tháng 8/2018 Chương trình tuyển sinh trẻ từ 18 tháng - 6 tuổi tại Eco Green City

Trường mầm non Tân Thời Đại thành lập vào tháng 1/2018, đến nay đã có 2 cơ sở chính thức: Cơ sở Tân Tây Đô và Cơ sở Nguyễn Xiển. Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại và chương trình học ưu Việt.

 

Nhiều phụ huynh có con 5 tuổi đến thăm trường mầm non Tân Thời Đại chia sẻ: "em muốn cho con vào trường quá nhưng con còn có 1 năm nên ngại thay đổi".

Mầm non Tân Thời Đại xin chia sẻ:

"Trong cuộc đời, có những con người có khi chỉ cần gặp được 1 người, 1 thầy cô tốt hay một môi trường phù hợp tại 1 thời điểm ngắn thôi... mà thay đổi, thăng hoa và thành công vang dội.

Não bộ con người sẽ hoàn thiện ở tuổi mầm non, một quãng thời gian ngắn trong cuộc đời của một con người, vì thế: Ba mẹ hãy tận dụng thời điểm Vàng này để kích thích khả năng phát triển tư duy của con trẻ."

Nếu các bậc cha mẹ bỏ lỡ giai đoạn vàng này thì hầu như không có cơ hội nào khác có thể bù đắp lại được ! Vì vậy Quý phụ huynh hãy thật sáng suốt trong việc lựa chọn môi trường giáo dục cho con ngay từ bây giờ!

Mầm non Tân Thời Đại tuyển sinh trẻ từ 18 tháng, 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi học theo Giáo dục Phần LanĐể trẻ tiếp cận với giáo dục sớm - Giáo dục nhìn ra thế giới

 

Tháng 8/2018: Trường mầm non Tân Thời Đại TUYỂN SINH TRẺ Từ 18 tháng - 6 Tuổi Tại Eco Green City - Nguyễn Xiển, Hà Nội

CƠ SỞ VẬT CHẤT

  • Cơ sở vật chất nhà trường được đặt mua tại Công ty cổ phần thiết bị giáo dục Tuyết Nga - Đơn vị được Bộ giáo dục đào tạo công nhận đảm bảo an toàn cho trẻ mầm non.
  • Hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) độc lập với sự thẩm duyệt và thi công trực tiếp của Sở PCCC Hà Nội;
  • Xây dựng và cung cấp nguồn điện độc lập từ Điện lực Thanh Xuân
  • Hệ thống điều hòa 2 chiều, hệ thống cung cấp khí tươi cho toàn bộ sàn;
  • Hệ thống bếp một chiều hiện đại và tiện ích

tuyển sinh trẻ mầm non từ 16-18 tháng 2 tuổi, 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi

CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC CHO TRẺ: 

  • Chương trình Quốc gia về GD Mầm non, Chương trình Kích hoạt phát triển tư duy Toán học: Chủ biên PGS.TS Lê Anh Vinh
  • Chương trình Tiếng Anh trẻ em (Giáo trình Hats on Top của NXB MacMillan-Mỹ) do các giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài giảng dạy
  • Chương trình quản lý bản thân theo cách của NHÀ DU HÀNH VŨ TRỤ của Fun Academy Space Nation Kids - Phần Lan
  • Chương trình phát triển tài năng nhí: giáo viên được đào tạo bởi các nghệ sĩ nổi tiếng, các HLV chuyên nghiệp. Trẻ được học âm nhạc, mỹ thuật, yoga kid, đàn piano...

Chương trình học tập hấp dẫn

 

Giáo dục Phần lan lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

 

NHẬN NGAY ƯU ĐÃI CHO BÉ - ĐĂNG KÝ NHẬP HỌC TRONG THÁNG 8/2018

  • Ghi danh trước ngày 31/08/2018 và nhập học trong tháng 08, tháng 09/2018 được tặng 01 bộ đồng phục
  • Nhà có 2 con cùng học tại trường, con thứ 2 được giảm 10% học phí
  • Học sinh đăng kí nhập học năm học 2018-2019 được miễn 100% học phí ngày Thứ Bảy

Miễn phí học phí ngày thứ 7 cho trẻ đăng ký sớm

 

* Nhà trường hỗ trợ đón trẻ sớm , trả trẻ muộn và tổ chức đưa đón bằng ô tô theo nhu cầu của cha mẹ trẻ 

Quý phụ huynh liên hệ nhà trường qua Hotline:  0943.59.5599 hoặc đăng ký trực tiếp tại link sau đây: https://tanthoidai.edu.vn/lien-he

 

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.