THAM QUAN, TRẢI NGHIỆM TRƯỜNG HỌC THEO PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC PHẦN LAN ĐẦU TIÊN TẠI HÀ NỘI.

Dành cho các bé từ 12 tháng đến 6 tuổi - nơi các bé được tự do vui chơi, hoạt động; khám phá năng lực bản thân; được giáo dục và chăm sóc trong một môi trường AN TOÀN - HẠNH PHÚC.

Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Phúc Diễn coi trọng yếu tố an toàn cho trẻ và nhà trường. Cơ sở sử dụng hệ thống cơ sở vật chất chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu an toàn, phù hợp với lứa tuổi mầm non từ 1-6 tuổi. Phương án Phòng cháy chữa cháy (PCCC) được cấp có thẩm quyền kiểm tra và cho phép hoạt động Giáo dục Mầm non. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, vừa tiếp cận với môi trường giáo dục thế giới, vừa thân thiện, gần gũi, tự nhiên và đảm bảo an toàn cháy nổ. Thiết bị đồ dùng, đồ chơi cũng được kiểm định về chất lượng phù hợp cho trẻ mầm non và được cung cấp bởi các công ty sản xuất đồ dùng, học liệu phục vụ Giáo dục Mầm non có uy tín trên thị trường.

Môi trường vui hoạt động, vui chơi dành cho trẻ được chăm chút và bảo đảm vệ sinh một cách tối đa. Không gian hoạt động của bé được thiết kế và bài trí với các góc hoạt động đa dạng, gần gũi với trẻ. Khu vực sân chơi rộng sẽ là nơi diễn ra các hoạt động vận động, hoạt động tập thể, sự kiện trong năm của các bé và cô. Tại cơ sở Phúc Diễn và các cơ sở GD Mầm Non của Tân Thời Đại đều bố trí không gian đặc biệt là phòng Nghệ thuật Space Art để các bé tham gia hoạt động làm đồ handmade, tạo hình mỹ thuật, phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bé.

Hệ thống trường, lớp được bố trí khoa học, thân thiện với nguyên tắc AN TOÀN được đặt lên hàng đầu;

Thiết bị, đồ chơi, đồ dùng được trang bị HIỆN ĐẠI và được cung cấp bởi các nhà cung cấp UY TÍN

Hệ thống bếp được xây dựng nhằm ĐẢM BẢO VỆ SINH theo đúng quy định

Nguồn thực phẩm dồi dào được cung cấp bởi các nhà cung cấp chính thức và có uy tín; đảm bảo AN TOÀN THỰC PHẨM

Cùng với chương trình giáo dục chất lượng cao, Phương pháp giáo dục mới – PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC PHẦN LAN và đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề, những trải nghiệm tại Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Tân Tây Đô sẽ thực sự quý giá cho bé, là bệ phóng cho tương lai của bé.

Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại trân trọng cảm ơn quý phụ huynh đã cùng gắn kết – đồng hành với các thầy cô giáo vì sự an toàn và hạnh phúc của các bé tại Mầm non Tân Thời Đại cơ sở 269 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội để trải nghiệm các hoạt động độc đáo, hấp dẫn ngay nhé!

------------------------------------------------------------------------------------------------------

🚀🚀 CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020 🚀🚀
MN TÂN THỜI ĐẠI TUYỂN SINH CÁC BÉ SINH NĂM 2014 – 2018


Để được tư vấn về chương trình giáo dục và chính sách ưu đãi học phí, cha mẹ vui lòng liên hệ:
💎 Cơ sở 1: LK 6-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
💎 Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội 
💎 Cơ sở 3: 269 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
📞 Hotline: 0943.59.5599 (Nguyễn Xiển) | 0968.07.5599 (Tân Tây Đô)| 0948.89.5599 (Phúc Diễn)

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.