Tân Thời Đại lựa chọn các đối tác, chuyên gia uy tín, chất lượng, hội tụ đủ các yêu cầu

Tân Thời Đại lựa chọn các đối tác, chuyên gia uy tín, chất lượng, hội tụ đủ các yêu cầu về Khoa học giáo dục, sư phạm và cam kết đồng hành

Ngày 26/9/2021, buổi tọa đàm “5 NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG GIÁO DỤC PHẦN LAN TẠI TÂN THỜI ĐẠI” đã diễn ra thành công và nhận được sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh. Với sự góp mặt của khách mời là các chuyên gia giáo dục, buổi tọa đàm đã đem đến những chia sẻ về hành trình tiên phong đưa nền giáo dục hạnh phúc từ Phần Lan về Việt Nam của hệ thống giáo dục Tân Thời Đại và những thông tin về chương trình học nhập khẩu bản quyền ưu việt.

Kính mời Quý phụ huynh cùng Tân Thời Đại điểm lại những chia sẻ ấn tượng của các vị khách mời trong buổi tọa đàm:

🌎 "Chúng tôi hiểu rằng những thứ mình mang về hoàn toàn có thể thay đổi được trẻ em, thay đổi nhận thức của các con, cũng như thay đổi nhận thức của cha mẹ trong việc thay đổi con trẻ từ phía bên trong". (Nhà giáo Phạm Thị Lam - Chủ tịch HĐQT hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại)

🌎 "Chắc chắn trong tương lai, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu là đào tạo ra một thế hệ trẻ người Việt Nam nhưng có năng lực của một công dân quốc tế". (Nhà giáo Phạm Thị Lam - Chủ tịch HĐQT hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại)

🌎 "Tân Thời Đại lựa chọn các đối tác, chuyên gia uy tín, chất lượng, hội tụ đủ các yêu cầu về Khoa học giáo dục, sư phạm và cam kết đồng hành cùng Hệ thống từ khi xây dựng chương trình, chuyển giao, tập huấn giáo viên cho đến triển khai và đánh giá kết quả". (TS. Đào Thị Bình - Cố vấn chuyên môn hệ thống)

🌎 "Trẻ em ở trong lứa tuổi nhỏ cần phải vận động càng nhiều và càng thường xuyên càng tốt. Đây không chỉ tạo nền tảng về thể chất mà còn nền tảng về não bộ để chuẩn bị những phát triển năng lực học thuật". (VĐV Darlene Koskinen – Nhà sáng lập Moovkids – VĐV đạt HCV Karate đai đen Thế vận hội mùa hè 2014)

🌎 "Chương trình âm nhạc bản quyền ở Tân Thời Đại giúp học sinh làm quen với sự đa dạng của thế giới âm nhạc, góp phần nuôi dưỡng cảm xúc thẩm mỹ và tình yêu âm nhạc, qua đó hình thành và phát triển được năng khiếu nghệ thuật của trẻ". (ThS. Lê Anh Tuấn - Thạc sĩ chuyên ngành sáng tác âm nhạc, hội viên hội Nhạc sĩ Việt Nam, cố vấn chuyên môn m nhạc và Nghệ thuật)

🌎 "Phương pháp Học tập thông qua trò chơi trong bộ phương pháp Giáo dục Phần Lan đang được triển khai tại Tân Thời Đại sẽ giúp các con hứng thú hơn, say mê hơn và sẽ giúp các con giảm sự rụt rè". (ThS. Olli Kamunen – Chuyên gia đào tạo phương pháp Giáo dục Phần Lan, Giáo dục sớm – Giám đốc chuyên môn hệ thống)

Quý phụ huynh có thể xem lại nội dung buổi tọa đàm trực tuyến ngay tại đây! https://fb.watch/8h1dd7C675/

 

Nhằm chia sẻ với các cha mẹ bởi tác động của đại dịch, Tân Thời Đại gửi tới quý phụ huynh chính sách ưu đãi đặc biệt (*):

- Ưu đãi 20% học phí suốt quá trình học;

- Miễn phí ghi danh;

- Ưu đãi 30% phí cơ sở vật chất năm học 2021-2022;

(*) Chính sách áp dụng ghi danh đến hết ngày 30/09/2021

 

Cha mẹ đăng ký nhận thông tin tuyển sinh tại đây: https://tinyl.io/4pvx

-----------------------

⭐Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC T N THỜI ĐẠI

• Hotline: 089 809 5599

• Website: tanthoidai.edu.vn

⭐Các cơ sở Mầm non:

• Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội

• Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

• Cơ sở 3: Tầng 1, toà nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

⭐Cơ sở Tiểu học:

• Cơ sở 5: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.