SPORT DAY – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC THỂ THAO

“Sport Day – Hành trình chinh phục thể thao” là một trong những sự kiện của năm nhằm tổng kết hoạt động phát triển thể chất của trẻ sau một năm học tại MN Tân Thời Đại.

Sự kiện diễn ra với tiết mục đồng diễn cổ động của tập thể cô và trò MN Tân Thời Đại  và nhảy Aerobic hiện đại trên nền nhạc sôi động của các bé khối Mẫu giáo đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bậc phụ huynh và em nhỏ tại KĐT EcoGreen City.

Hành trình chinh phục bao gồm chuỗi hoạt động thể thao đầy mới lạ và mang tính thử thách cao được xây dựng trong một không gian vũ trụ nhiều sắc màu. Thử thách đầu tiên dành cho các bé khối Nhà trẻ là “Con đường cảm giác” và “Bò chui qua cổng” nhằm phát huy thể lực và phát triển đa giác quan của bé. Tiếp theo là một chuỗi các thử thách với mức độ khó tăng dần: “Băng qua lưới nhện”, “Giữ bóng thăng bằng” và “Nhảy trở lại Trái Đất”. Vượt qua những thử thách này, các bé được rèn luyện kĩ năng thực thi nhiệm vụ theo nhóm hoặc độc lập tác chiến. Trong khó khăn, các bé cũng được rèn luyện tư duy phản biện và cách giải quyết vấn đề.

Đối với các anh chị Mẫu giáo, những thử thách khó hơn các em Nhà trẻ: “Ném vòng cổ chai”, “Bóng di chuyển” và đặc biệt là môn thể thao “Dodgeball – môn thể thao đặc trưng đến từ Phần Lan”. Với chuỗi hoạt động này, bé được trải nghiệm nhiều hơn, ngoài rèn luyện thể chất, các bé còn được nâng cao năng lực phản xạ và sự phối hợp nhịp nhàng, linh hoạt những vận động của cơ thể; rèn các kĩ năng quan sát; cải thiện độ chắc khoẻ khung xương và sức bền cơ tim.

Tại sự kiện Sport Day, trẻ được thể hiện sức mạnh của bản thân. Các kĩ năng giao tiếp, hợp tác được khẳng định sau  một quá trình hoạt động của năm học.

Có thể nói, sau sự kiện Sport Day, các thầy cô và cha mẹ có thể hài lòng về các chỉ số phát triển và mục tiêu đầu ra mà bé đạt được.

Cùng đón xem video ghi lại hình ảnh sự kiện Ngày hội Thể Thao của MN Tân Thời Đại nhé!

 

 

 

--------------------- 

🚀🚀 CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN SINH NĂM HỌC MỚI 2019 – 2020 🚀🚀
🎖🎖 MN TÂN THỜI ĐẠI TUYỂN SINH CÁC BÉ SINH NĂM 2014 – 2018 🎖🎖
Để được tư vấn về chương trình giáo dục và chính sách ưu đãi học phí, cha mẹ vui lòng liên hệ:


💎 Cơ sở 1: LK 6-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
💎 Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội 
💎 Cơ sở 3: 269 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội


📞 Hotline: 0943.59.5599 (Nguyễn Xiển) | 0968.07.5599 (Tân Tây Đô)| 0948.89.5599 (Phúc Diễn)

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.