Bài viết

SẴN SÀNG ĐÓN HỌC SINH MẦM NON TRỞ LẠI TRƯỜNG TỪ 13.4.2022

Trở lại với hình thức học tập trực tiếp, không chỉ là điều mà các con học sinh và cha mẹ mong đợi mà còn là niềm hạnh phúc của các thầy cô và nhà trường khi các thầy cô được gặp các con, dẫn dắt các con khám phá những điều thú vị trong từng hoạt động.

Kính gửi Quý phụ huynh,

Căn cứ theo công văn số 1052/UBND-KGVX của Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội về việc cho học sinh các khối Mầm non thuộc 30 quận, huyện, thị xã trở lại trường học trực tiếp kể từ ngày 13/4/2022, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chính thức chào đón các con học sinh Mầm non trở lại mái trường thân yêu với sự kiện: Back to school.

 

Trở lại với hình thức học tập trực tiếp, không chỉ là điều mà các con học sinh và cha mẹ mong đợi mà còn là niềm hạnh phúc của các thầy cô và nhà trường khi các thầy cô được gặp các con, dẫn dắt các con khám phá những điều thú vị trong từng hoạt động.

 

Để chuẩn bị cho ngày học sinh trở lại trường, các thầy cô và cán bộ nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia buổi đào tạo, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ y tế. Bên cạnh đó, ngày hội “Back to school” đã và đang được các thầy cô thảo luận chi tiết để ngày đầu tiên quay trở lại trường sẽ là một ngày rất ấn tượng của các con.

 

Môi trường học tập là yếu tố quan trọng giúp phát huy tối đa sự say mê, yêu thích, khám phá thế giới xung quanh. Chính vì thế thầy cô không quên thiết kế lại lớp học, vệ sinh sạch sẽ không gian xung quanh trường, khử trùng bàn ghế, đồ dùng, thiết bị để đón các con học sinh trở lại trường thật an toàn trong niềm vui và hạnh phúc.

 

Nhà trường xin gửi một số lưu ý tới CMHS khi đưa con đến trường:

  • Trước khi đến trường CMHS kiểm tra sức khỏe của con. Nếu có biểu hiện sốt, ho, khó thở ... cha mẹ vui lòng không đưa con đến trường và đưa con đến cơ sở y tế để kiểm tra và thông báo tới giáo viên chủ nhiệm.
  • Con đeo khẩu trang trong quá trình di chuyển đến trường hoặc về nhà.
  • Học sinh chuẩn bị đầy đủ đồ dùng sinh hoạt cá nhân của mình: Bình nước, khẩu trang.
  • Cha mẹ đưa con đến và dừng tại khu vực đưa đón trẻ.

 

Trân trọng cảm ơn sự phối hợp và đồng hành của các cha mẹ.

Hẹn gặp các con học sinh tại ngày hội Back to school nhé!

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.