POPUP SCHOOL INTERNATIONAL CAMP – MÙA HÈ NĂNG ĐỘNG TẠI PHẦN LAN

Bạn đang tìm kiếm một chương trình trại hè quốc tế với tiêu chí: Vừa học vừa chơi, vừa khám phá văn hóa và thiên nhiên đẹp tuyệt vời của Phần Lan? Bạn muốn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, thể thao và các kỹ năng mềm khác cùng với các bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới? Bạn mong muốn trải nghiệm đời sống học tập tại một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới?

Bạn đang tìm kiếm một chương trình trại hè quốc tế với tiêu chí: Vừa học vừa chơi, vừa khám phá văn hóa và thiên nhiên đẹp tuyệt vời của Phần Lan?

Bạn muốn rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, thể thao và các kỹ năng mềm khác cùng với các bạn trẻ từ khắp nơi trên thế giới?

Bạn mong muốn trải nghiệm đời sống học tập tại một trong những nền giáo dục tốt nhất thế giới?

Nếu câu trả lời là , thì bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tham gia trại hè quốc tế PopUp School International Camp diễn ra tại Học viện Thể thao Kisakallio.

Phần Lan là quốc gia có hệ thống giáo dục tốt nhất trên thế giới. Kisakallio là một trường trung học nghề nổi tiếng với phương pháp độc đáo kết hợp giữa thể thao và giáo dục. Khái niệm trường học PopUp Phần Lan là sự kết hợp thể thao và giáo dục theo cách riêng đặc biệt - Phương pháp ấy mang tới cho các bạn trẻ những trải nghiệm và hoạt động trong một trường học Phần Lan bản xứ có tiếng, sử dụng mô hình học dựa trên hiện tượng. Mục tiêu nuôi dạy của trường PopUp Phần Lan tương đồng với mục tiêu của phong trào Olympic: nuôi dưỡng những thanh thiếu niên có sự cân bằng về tinh thần và thể chất, có khả năng hợp tác, khoan dung, sáng tạo và yêu hòa bình, sống theo quy tắc của Chơi Đẹp trong thể thao.

Tham gia trại hè quốc tế Kisakallio PopUp School độc đáo, trại viên sẽ có được những trải nghiệm học tập và vui chơi đầy thú vị với cơ hội:

  • Trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên Phần Lan trong 3 tuần
  • Khám phá trường học PopUp School độc đáo tại Phần Lan
  • Trải nghiệm các bộ môn thể thao đa dạng (khúc côn cầu, bắn cung, bóng chày,...)
  • Phát triển kỹ năng công dân toàn cầu thế kỷ 21
  • Phát huy tinh thần khởi nghiệp và kỹ năng công nghệ thông tin
  • Giao lưu, hội nhập quốc tế với các học sinh đa quốc gia

Đối tượng tham gia: Học sinh từ 10 – 17 tuổi

Thời gian trại hè: 3 tuần từ 10/7/2024 đến 31/7/2024

Địa điểm tổ chức: Học viện thể thao Kisakallio, Phần Lan

Link đăng ký tìm hiểu thông tin: https://forms.gle/UiJnpNuELUobQRPV7

Tin liên quan
HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC
Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại