Bài viết

Những yếu tố tạo nên trường học an toàn hạnh phúc tại Tân Thời Đại - Fun Academy

Hãy khám phá 7 lý do khiến Trường Tân Thời Đại - Fun Academy trở thành ngôi trường lý tưởng, nơi an toàn và hạnh phúc cho cả giáo viên và học sinh

Trường học là nơi học sinh dành nhiều thời gian hàng ngày và cũng là môi trường ảnh hưởng nhiều đến khả năng phát triển của trẻ. Vì vậy, trường học an toàn và hạnh phúc là điều phụ huynh đặc biệt chú trọng khi lựa chọn nơi gửi gắm con cái của mình. Đó là nơi mà các em được nuôi dưỡng, phát triển mọi khía cạnh từ thể chất, tinh thần, trí tuệ đến tình cảm. Hãy khám phá 7 lý do khiến Trường Tân Thời Đại - Fun Academy  trở thành ngôi trường lý tưởng, nơi an toàn và hạnh phúc cho cả giáo viên và học sinh:

1. Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy được thiết kế với cơ sở vật chất hiện đại, gần gũi với thiên nhiên tiêu chuẩn Phần Lan, tạo nên không gian học tập truyền cảm hứng và không giới hạn. Tân Thời Đại có sân chơi ngoài trời, thư viện, và các phòng học chuyên biệt như phòng khoa học Kide Science, phòng  m nhạc Nghệ thuật, phòng thể chất MoovKids, … để học sinh phát triển toàn diện.

2. Trang thiết bị học tập, thể dục-thể thao

Tất cả dụng cụ học tập, đồ chơi và thiết bị thể thao đều được chọn lọc kỹ lưỡng, làm từ chất liệu an toàn không độc hại, phù hợp với từng độ tuổi và chú trọng bài trí phù hợp, giúp các em học sinh Tân Thời Đại - Fun Academy thỏa sức khám phá và học hỏi mỗi ngày.

3. Hệ thống giám sát và an ninh chặt chẽ

Hệ thống camera giám sát hoạt động liên tục 24/7 cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, kiểm soát chặt chẽ việc ra vào, đảm bảo an ninh tối đa cho học sinh và nhân viên của trường.

4. Y tế và tư vấn tâm lý

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy trang bị hệ thống phòng y tế hiện đại đáp ứng yêu cầu sơ cứu, chăm sóc ban đầu, đảm bảo vệ sinh dịch tễ, an toàn học đường và phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh. Bên cạnh đó, với mong muốn để học sinh có nhiều cơ hội chia sẻ và bày tỏ cảm xúc. Tại trường Tiểu học, THCS Tân Thời Đại đã thành lập Tổ tâm lý học đường để các em trao đổi với giáo viên và bạn bè những suy nghĩ của bản thân. Tại đây, nhà trường còn trang bị thêm khu ý kiến của học sinh để các em có thể đến đó viết lên những suy nghĩ mà ngại không gặp giáo viên. 

5. Tôn trọng sự khác biệt

Với triết lý tôn trọng sự khác biệt, tất cả học sinh Tân Thời Đại đều được lập hồ sơ thông tin về chiều cao, cân nặng, những món ăn yêu thích, những thực phẩm bị dị ứng, tình trạng sức khỏe hiện tại, những lĩnh vực học sinh yêu thích và định hướng mục tiêu phát triển của học sinh. Từ đó Tân Thời Đại kết hợp cùng gia đình xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng học sinh, giúp các em cân đối về thể chất và phát triển tối đa năng lực và sở thích của mình. 

6. Chú trọng an toàn PCCC

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về PCCC và được Bộ Công An thẩm định cấp phép. Trường trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy như đèn báo, hệ thống cung cấp nước, bình cứu hỏa xách tay, trụ nước chữa cháy và các phương tiện khác. Tại Tân Thời Đại - Fun Academy, mọi lực lượng trong nhà trường từ GVNV cho tới các con học sinh đều được tập huấn định kỳ các nội dung về PCCC và cách sử dụng các công cụ PCCC để sẵn sàng ứng phó trong các tình huống khẩn cấp.

7. An toàn vệ sinh thực phẩm

Tại trường Tân Thời Đại, tất cả học sinh được hưởng thụ chế độ chăm sóc dinh dưỡng hoàn hảo phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng của mỗi học sinh. Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, do các cơ sở uy tín được cấp phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp.

Tin liên quan
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.
NHỮNG NGÀNH NGHỀ NÀO ĐƯỢC TUYỂN DỤNG NHIỀU NHẤT TẠI PHẦN LAN?
Nếu đang quan tâm tìm hiểu cơ hội du học tại Phần Lan, chắc chắn bạn nên tìm hiểu ngành nghề nào đang được các nhà tuyển dụng săn đón và tuyển dụng nhiều nhất. Nhu cầu tuyển dụng sẽ ảnh hưởng tới mức thu nhập của bạn. Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu về ngành nghề và mức lương tương ứng nhé.
TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT TẠI PHẦN LAN DU HỌC SINH CẦN BIẾT (Ylioppilastutkinto)
Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Phần Lan, hay còn gọi là Ylioppilastutkinto, là một bước quan trọng đối với học sinh lớp 12 tại đây. Đây không chỉ là thước đo về kiến thức và kỹ năng đã học mà còn là yếu tố then chốt để xét tuyển vào các trường đại học. Vậy kỳ thi này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau nhé!