Bài viết

Những yếu tố tạo nên trường học an toàn hạnh phúc tại Tân Thời Đại - Fun Academy

Hãy khám phá 7 lý do khiến Trường Tân Thời Đại - Fun Academy trở thành ngôi trường lý tưởng, nơi an toàn và hạnh phúc cho cả giáo viên và học sinh

Trường học là nơi học sinh dành nhiều thời gian hàng ngày và cũng là môi trường ảnh hưởng nhiều đến khả năng phát triển của trẻ. Vì vậy, trường học an toàn và hạnh phúc là điều phụ huynh đặc biệt chú trọng khi lựa chọn nơi gửi gắm con cái của mình. Đó là nơi mà các em được nuôi dưỡng, phát triển mọi khía cạnh từ thể chất, tinh thần, trí tuệ đến tình cảm. Hãy khám phá 7 lý do khiến Trường Tân Thời Đại - Fun Academy  trở thành ngôi trường lý tưởng, nơi an toàn và hạnh phúc cho cả giáo viên và học sinh:

1. Cơ sở vật chất hiện đại

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy được thiết kế với cơ sở vật chất hiện đại, gần gũi với thiên nhiên tiêu chuẩn Phần Lan, tạo nên không gian học tập truyền cảm hứng và không giới hạn. Tân Thời Đại có sân chơi ngoài trời, thư viện, và các phòng học chuyên biệt như phòng khoa học Kide Science, phòng  m nhạc Nghệ thuật, phòng thể chất MoovKids, … để học sinh phát triển toàn diện.

2. Trang thiết bị học tập, thể dục-thể thao

Tất cả dụng cụ học tập, đồ chơi và thiết bị thể thao đều được chọn lọc kỹ lưỡng, làm từ chất liệu an toàn không độc hại, phù hợp với từng độ tuổi và chú trọng bài trí phù hợp, giúp các em học sinh Tân Thời Đại - Fun Academy thỏa sức khám phá và học hỏi mỗi ngày.

3. Hệ thống giám sát và an ninh chặt chẽ

Hệ thống camera giám sát hoạt động liên tục 24/7 cùng với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, kiểm soát chặt chẽ việc ra vào, đảm bảo an ninh tối đa cho học sinh và nhân viên của trường.

4. Y tế và tư vấn tâm lý

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy trang bị hệ thống phòng y tế hiện đại đáp ứng yêu cầu sơ cứu, chăm sóc ban đầu, đảm bảo vệ sinh dịch tễ, an toàn học đường và phòng chống tai nạn thương tích cho học sinh. Bên cạnh đó, với mong muốn để học sinh có nhiều cơ hội chia sẻ và bày tỏ cảm xúc. Tại trường Tiểu học, THCS Tân Thời Đại đã thành lập Tổ tâm lý học đường để các em trao đổi với giáo viên và bạn bè những suy nghĩ của bản thân. Tại đây, nhà trường còn trang bị thêm khu ý kiến của học sinh để các em có thể đến đó viết lên những suy nghĩ mà ngại không gặp giáo viên. 

5. Tôn trọng sự khác biệt

Với triết lý tôn trọng sự khác biệt, tất cả học sinh Tân Thời Đại đều được lập hồ sơ thông tin về chiều cao, cân nặng, những món ăn yêu thích, những thực phẩm bị dị ứng, tình trạng sức khỏe hiện tại, những lĩnh vực học sinh yêu thích và định hướng mục tiêu phát triển của học sinh. Từ đó Tân Thời Đại kết hợp cùng gia đình xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân cho từng học sinh, giúp các em cân đối về thể chất và phát triển tối đa năng lực và sở thích của mình. 

6. Chú trọng an toàn PCCC

Trường Tân Thời Đại - Fun Academy đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về PCCC và được Bộ Công An thẩm định cấp phép. Trường trang bị đầy đủ các thiết bị phòng cháy chữa cháy như đèn báo, hệ thống cung cấp nước, bình cứu hỏa xách tay, trụ nước chữa cháy và các phương tiện khác. Tại Tân Thời Đại - Fun Academy, mọi lực lượng trong nhà trường từ GVNV cho tới các con học sinh đều được tập huấn định kỳ các nội dung về PCCC và cách sử dụng các công cụ PCCC để sẵn sàng ứng phó trong các tình huống khẩn cấp.

7. An toàn vệ sinh thực phẩm

Tại trường Tân Thời Đại, tất cả học sinh được hưởng thụ chế độ chăm sóc dinh dưỡng hoàn hảo phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng của mỗi học sinh. Thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, do các cơ sở uy tín được cấp phép chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp.

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.