Những trải nghiệm thú vị đầu tiên tại trại hè YMCA 2024

Ngày 30/6/2024, đoàn trại viên Việt Nam YMCA do Tân Thời Đại dẫn dắt đã có mặt tại sân bay New York, bắt đầu hành trình 4 tuần khám phá nhiều điều kỳ thú tại tiểu bang Pennsylvania - Mỹ. Sau một chuyến bay dài, các thành viên Việt Nam nhanh chóng thích nghi, lấy lại năng lượng để hòa nhập cùng các bạn bè quốc tế.

Ngày 30/6/2024, đoàn trại viên Việt Nam YMCA do Tân Thời Đại dẫn dắt đã có mặt tại sân bay New York, bắt đầu hành trình 4 tuần khám phá nhiều điều kỳ thú tại tiểu bang Pennsylvania - Mỹ. Sau một chuyến bay dài, các thành viên Việt Nam nhanh chóng thích nghi, lấy lại năng lượng để hòa nhập cùng các bạn bè quốc tế.

Trại hè YMCA được tổ chức tại một địa điểm có diện tích siêu rộng, tạo nên một "tiểu thế giới" riêng biệt, rộng rãi cho nhiều hoạt động đa dạng. Khuôn viên trại được chia thành nhiều khu vực khác nhau: khu vực trò chơi mạo hiểm, khu vực team building, khu vực đốt lửa trại, sân bóng chuyền, sân cỏ bóng đá, phòng yoga, khu vực bơi và nhà phao nổi. Sự đa dạng này tạo điều kiện cho các trại viên trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị và những trải nghiệm mới lạ.

Buổi sáng đầu tiên, đoàn trại viên Việt Nam được dẫn đi tham quan xung quanh các khu vực trại. Từ khu vực bơi lội, khu vực chèo thuyền, đến các khu vực dành cho các môn thể thao như bóng chuyền, bóng đá. Khu vực ăn uống cũng được giới thiệu chi tiết, đảm bảo các trại viên sẽ có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và ngon miệng trong suốt thời gian tham gia trại. Các bạn trẻ không giấu được sự hào hứng và mong chờ. 

Buổi chiều, các trại viên tham gia hoạt động kiểm tra khả năng bơi lội. Đây là hoạt động quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho các bạn khi tham gia các hoạt động dưới nước sau này. Sau khi hoàn thành kiểm tra, các bạn được tự do tham gia các hoạt động mà mình yêu thích. Nhiều bạn đã chọn tham gia các trò chơi nhóm, tận hưởng không gian xanh mát và làm quen với những người bạn mới từ khắp nơi trên thế giới.

Khi màn đêm buông xuống, không gì tuyệt vời hơn khi cả đoàn cùng quây quần bên đống lửa trại,thưởng thức món bánh S'More đặc trưng của Mỹ – sự kết hợp ngọt ngào giữa bánh quy, kẹo marshmallow và socola tan chảy. Cùng nhau tham gia các mini game câu đố về nhiều lĩnh vực, các bạn không chỉ giải trí mà còn có cơ hội học hỏi thêm nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích. Tiếng cười, tiếng nói của các trại viên đã tạo nên một bầu không khí ấm cúng và thân thiện.

Năm nay, trại hè YMCA đón chào khoảng 50-60 trại viên và các staff đến từ nhiều quốc gia như Việt Nam, Mexico, Brazil, Ý, Tây Ban Nha và Anh. Đội ngũ staff giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã đảm bảo mọi hoạt động diễn ra suôn sẻ, an toàn và đầy hứng khởi. Sự hòa nhập và giao lưu văn hóa đã giúp các trại viên có thêm nhiều bạn mới, mở rộng tầm nhìn và hiểu biết về thế giới xung quanh.

Song song với đoàn trại hè YMCA, Tân Thời Đại đồng thời dẫn các trại viên Việt Nam tham gia trại Songs of Hope trong hành trình 6 tuần trở thành những nghệ sĩ trình diễn và giao lưu văn hóa cùng các trại viên Quốc tế tại Mỹ. Hai hành trình, một mục tiêu: phát triển kỹ năng-kiến thức và mở rộng kết nối ra thế giới.

Tin liên quan
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.
NHỮNG NGÀNH NGHỀ NÀO ĐƯỢC TUYỂN DỤNG NHIỀU NHẤT TẠI PHẦN LAN?
Nếu đang quan tâm tìm hiểu cơ hội du học tại Phần Lan, chắc chắn bạn nên tìm hiểu ngành nghề nào đang được các nhà tuyển dụng săn đón và tuyển dụng nhiều nhất. Nhu cầu tuyển dụng sẽ ảnh hưởng tới mức thu nhập của bạn. Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu về ngành nghề và mức lương tương ứng nhé.
TẤT TẦN TẬT VỀ KỲ THI TỐT NGHIỆP THPT TẠI PHẦN LAN DU HỌC SINH CẦN BIẾT (Ylioppilastutkinto)
Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Phần Lan, hay còn gọi là Ylioppilastutkinto, là một bước quan trọng đối với học sinh lớp 12 tại đây. Đây không chỉ là thước đo về kiến thức và kỹ năng đã học mà còn là yếu tố then chốt để xét tuyển vào các trường đại học. Vậy kỳ thi này có gì đặc biệt? Hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau nhé!