NGÀY HỘI THỂ THAO CỦA CÁC PHI HÀNH GIA ĐÃ DIỄN RA THÀNH CÔNG CÙNG NHỮNG MÀN RƯỢT ĐUỔI ĐẦY KỊCH TÍNH

Sáng Chủ Nhật, ngày 28/6/2020 vừa qua, tại Trường Tân Thời Đại – Fun Academy thuộc Khu B - KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã tổ chức thành công Ngày hội Thể Thao – Sport Day Carnival 2020, thu hút hơn 100 em nhỏ thuộc lứa tuổi học sinh Mầm non tham gia thi tài.

🚴‍♂️ Sáng Chủ Nhật, ngày 28/6/2020 vừa qua, tại Trường Tân Thời Đại – Fun Academy thuộc Khu B - KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã tổ chức thành công Ngày hội Thể Thao – Sport Day Carnival 2020, thu hút hơn 100 em nhỏ thuộc lứa tuổi học sinh Mầm non tham gia thi tài. Bên cạnh các em nhỏ đến từ hệ thống trường Tân Thời Đại, còn có rất nhiều phụ huynh cùng các em nhỏ tại thủ đô Hà Nội, quan tâm đến hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại, đã đến để cổ vũ tinh thần cho các vận động viên nhí.

🚴‍♂️ Cuộc thi tài được tổ chức bài bản và chuyên nghiệp. Sau phần khai mạc chương trình, các vận động viên Nhí lần lượt tham gia phần thi theo từng độ tuổi với sự giám sát của gần hơn 20 người thuộc Tổ Trọng tài và Giám sát viên. Khu vực thi đấu được cô lập hoàn toàn với hệ thống giao thông chung để đảm bảo an toàn cho các bé. Cùng với sự dễ thương, đáng yêu, các Cua Rơ Nhí đã cho thấy một tinh thần khát khao chiến thắng và sự tự tin. Trên đường đua, mặc dù đã có nhiều bé bị rớt lại nhưng không một ai bỏ cuộc, các bé đều cố gằng tới cùng để về đến đích. Các khán khả nhí cùng ba mẹ của các bé đã cổ động hết sức nhiệt tình, góp phần tạo nên không khí náo nhiệt của cuộc thi tài.

🥇🥈🥉 Ngoài 9 em nhỏ xuất sắc nhất được trao huy chương Vàng-Bạc-Đồng, tất cả các em tham gia cuộc thi đều được tặng huy chương “Nhà du hành tương lai” danh giá từ Ban tổ chức chương trình bởi vì tất cả các em đã đến và thi đấu với một tinh thần nghiêm túc và quyết tâm. Ngày hội thể thao đã diễn ra đúng với tinh thần của hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại với mong muốn đem lại cho các em một môi trường học tập được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và sự phát triển thể chất.

☀️ Sau Ngày hội thể thao 28/6, các em nhỏ và phụ huynh sẽ tiếp tục được chào đón đến sự kiện thứ 2 thuộc chuỗi Summer Vibes mang tên “Open Day – Trải nghiệm phương pháp Giáo dục Phần Lan” diễn ra vào ngày 05/7/2020. Open Day giúp ba mẹ và trẻ được: Trải nghiệm phương pháp Giáo dục Phần Lan ưu việt; Khám phá thế giới kì thú trong mỗi chương trình nhập khẩu bản quyền. Ba mẹ và các bé sẽ được tặng các phiếu quà tặng trị giá từ 500 ngàn tới 10 triệu đồng để được ưu đãi phí tham gia các chương trình trại hè đầy ý nghĩa được tổ chức bởi hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại trong 14 ngày từ 19/7 - 1/8/2020.

👉 Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại

Hotline: 089 809 5599

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.