Ngày hội Sport Day đã diễn ra thật nhiều niềm vui và ý nghĩa

Với mục tiêu phát triển thể chất cho trẻ Mầm non, ngày hội thể thao Sport Day năm học 2020-2021 đã được tổ chức tại trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển (ngày 19/12) và cơ sở Ngoại Giao Đoàn (ngày 20/12) dành cho học sinh Tân Thời Đại và con em cư dân khu vực lân cận với thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Với mục tiêu phát triển thể chất cho trẻ Mầm non, ngày hội thể thao Sport Day năm học 2020-2021 đã được tổ chức tại trường Mầm non Tân Thời Đại cơ sở Nguyễn Xiển (ngày 19/12) và cơ sở Ngoại Giao Đoàn (ngày 20/12) dành cho học sinh Tân Thời Đại và con em cư dân khu vực lân cận với thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Giáo dục Tân Thời Đại lựa chọn Balance Bike như một hoạt động trong định hướng phát triển thể chất cho trẻ trong suốt thời gian qua bởi những lợi ích to lớn mang lại cho trẻ.

Giải đua xe Balance bike dành cho trẻ 2-6 tuổi là cơ hội cho trẻ thể hiện quá trình rèn luyện như một phi hành gia. Các cô giáo và Cua- rơ nhí đã có những ngày tập luyện miệt mài cho giải đua trong niềm vui, sự háo hức. Các bé cũng đã vô cùng vui sướng khi cả gia đình cùng đồng hành trong hành trình đua xe đạp Balance bike.

Thời tiết mùa đông khá lạnh, tuy nhiên một chút khó khăn đó không làm cản trở được tinh thần thi đấu của các cua- rơ nhí. Các con đã có một cuộc thi an toàn và tràn đầy năng lượng. Ba mẹ cũng đã có những giây phút đầy hào hứng và ý nghĩa bên các con.

Thông điệp mà Tân Thời Đại muốn gửi đến các bố mẹ và các con qua cuộc thi Balance Bike: hãy dành thời gian chất lượng cho các hoạt động vận động để rèn luyện sức khỏe, phát triển thể chất đúng cách trong bối cảnh thiết bị số và truyền thông internet ngày càng phát triển.

Giáo dục Tân Thời Đại trân trọng cảm ơn lãnh đạo chính quyền địa phương, đại diện cộng đồng cư dân đã tạo điều kiện và chung tay tổ chức cuộc thi; cảm ơn Quý Phụ huynh đồng hành cùng Tân Thời Đại để tổ chức chương trình thành công, đem lại nhiều nụ cười và sức khỏe cho các con!

Trường Mầm non Tân Thời Đại xin gửi Quý phụ huynh những hình ảnh của các con trong cuộc đua Balance Bike. Hẹn phụ huynh và các con vào những cuộc đua tiếp theo của hệ thống Tân Thời Đại.

Một số hình ảnh tiêu biểu từ ngày hội đua xe Balance Bike của cơ sở Ngoại Giao Đoàn, Kính mời Quý phụ huynh cùng thưởng thức

 

Một số hình ảnh tiêu biểu từ ngày hội đua xe Balance Bike của cơ sở Nguyễn Xiển, Kính mời Quý phụ huynh cùng thưởng thức

 

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI 

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.