MÙA GIÁNG SINH ĐẦU TIÊN CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC TÂN THỜI ĐẠI

Ngày 24/12/2020, Lễ hội Giáng sinh, lần đầu tiên, chính thức diễn ra trên sân trường Tiểu học Tân Thời Đại. Các con được thưởng thức tiệc buffet theo chủ đề Giáng sinh, mặc những trang phục Noel với tông màu đỏ rực rỡ, được tỏa sáng trên sân khấu khi thể hiện các vũ điệu Giáng sinh nồng nàn.

Với trí tưởng tượng phong phú và sự sáng tạo tuyệt vời, các cô cùng các con học sinh đã đem đến cho không gian trường học một phong cách mới với màu đỏ chủ đạo làm không khí ngày lễ Quốc tế càng thêm ấm áp, rộn rã. Các con đã được cùng hát vang những ca khúc chào mừng Giáng Sinh, được nghe truyền thuyết về Ông già Noel và những con tuần lộc, được tham gia nhiều hoạt động bổ ích, trong suốt tuần lễ giáng sinh.

Ngày 24/12/2020, Lễ hội Giáng sinh, lần đầu tiên, chính thức diễn ra trên sân trường Tiểu học Tân Thời Đại. Các con được thưởng thức tiệc buffet theo chủ đề Giáng sinh, mặc những trang phục Noel với tông màu đỏ rực rỡ, được tỏa sáng trên sân khấu khi thể hiện các vũ điệu Giáng sinh nồng nàn.

Là trường Tiểu học Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, các con được kết nối trực tuyến từ lớp học của mình với ông già Noel tại Phần Lan. Đã có thật nhiều câu hỏi thú vị giữa các con và Ông già Noel:

-Why does Santa Claus walk by chimney but not through the door?

“Vì sao ông lại đi bằng ống khói mà không đi vào nhà bằng cửa?”

-Why can reindeer fly?

“Vì sao tuần lộc lại biết bay?”

Bạn Công Hải lớp 2A1 còn đặc biệt nhắn nhủ Ông già Noel:

- Santa Clause, my house doesn't have chimney, but it has door, it's very big, so you can come in house through the door. You can put the present in the kitchen, and tomorrow I wake up, I get the present, I will have cookies for you.

“Ông già Noel ơi, nhà con không có ống khói nhưng nhà con có cửa, cửa rất to, ông cứ đi vào nhà bằng cửa và để quà ở nhà bếp, sáng mai con thức dạy con sẽ lấy quà, con sẽ chuẩn bị bánh quy nướng cho ông”.

Trong không khí rộn ràng của Lễ hội Giáng sinh, nhận quà cho mình, các con học sinh Trường Tiểu học và mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy không quên chia sẻ những món đồ chơi của mình và dành tặng toàn bộ số tiền thu được từ gian hàng của các em mầm non để dành tặng những em bé mầm non của lớp Rainbow thuộc trung tâm bảo trợ xã hội 3. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình yêu thương và sự chia sẻ của các con học sinh.

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.