MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG CHO TRẺ DƯỚI 18 THÁNG TUỔI

Tháng 10/2018, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại mở rộng quy mô tuyển sinh trẻ từ 12 – 18 tháng tuổi. Các điều kiện về chương trình, đội ngũ, cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, đồ chơi đã được chuẩn bị chu đáo, toàn diện, sẵn sàng đón bé.

Tháng 10/2018, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại mở rộng quy mô tuyển sinh trẻ từ 12 – 18 tháng tuổi. Các điều kiện về chương trình, đội ngũ, cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, đồ chơi đã được chuẩn bị chu đáo, toàn diện, sẵn sàng đón bé.

 

Mầm non Tân Thời Đại sử dụng hệ thống cơ sở vật chất chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu an toàn, phù hợp với lứa tuổi 12 – 18 tháng. Hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) của trường do Cơ Sở PCCC Hà Nội thẩm duyệt và cấp giấy chứng nhận cho phép hoạt động Giáo dục Mầm non; hệ thống cung cấp khí tươi hiện đại, đồng bộ với hệ thống điều hoà VRV ưu việt của Daikin được lắp dọc hành lang và đi vào từng lớp học đưa không khí tươi từ bên ngoài vào và luôn được làm mới thông qua đường gió hồi, tăng lượng oxi trao đổi, hạn chế lượng vi khuẩn xâm nhập gây hại bé; cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, vừa tiếp cận với môi trường giáo dục thế giới, vừa thân thiện, gần gũi, tự nhiên và đảm bảo an toàn cháy nổ.

Thiết bị đồ dùng, đồ chơi cũng được kiểm định về chất lượng phù hợp độ tuổi 12-18 tháng; được cung cấp bởi các công ty sản xuất đồ dùng, học liệu phục vụ Giáo dục Mầm non có uy tín trên thị trường.

Môi trường vui hoạt động, vui chơi dành cho trẻ 12 – 18 tháng được chăm chút và bảo đảm vệ sinh một cách tối đa. Không gian hoạt động của bé được thiết kế và bài trí với các góc hoạt động đa dạng, gần gũi với trẻ.

 

Tại góc vận động, bé được hướng dẫn vui chơi cùng các bộ hình khối, đồ chơi bowling, trò chơi xếp hình… Những trò chơi tại góc vận động giúp bé nâng cao nhận thức khả năng vận động và phối hợp điều chỉnh vận động giữa các bộ phận trên cơ thể như tay, chân… một cách chính xác.

 

Các bé lớp Saturn - Nhà trẻ 12-18 tháng đang chơi trò chơi xếp hình – thiết bị là loại gỗ đạt tiêu chuẩn an toàn đã được thẩm định

 

 

 

Nhà trường bố trí góc siêu thị và gia đình với những bộ trái cây nhựa, rau củ quả, bộ đồ nấu ăn vừa tay của bé; búp bê bé trai/ bé gái, bộ đồ dùng gia đình nhằm tạo môi trường tương tác giữa các trẻ trong lớp, đồng thời tạo nên sự gần gũi, thân thiện giống với cuộc sống đời thường của bé.

 

Bé Trí Dũng – 14 tháng lớp Saturn đang thực hành trò chơi vận động tại góc siêu thị và gia đình - mọi thiết bị đồ chơi đều được thiết kế vừa với tầm vóc của bé

 

 

Nhằm tạo dựng môi trường phát triển ngôn ngữ cho trẻ và hình thành thói quen đọc sách, Mầm non Tân Thời Đại bố trí góc “Bé yêu sách” gồm những sách truyện khổ lớn Big Book, sách truyện khổ nhỏ như truyện Chuột Típ, sách vải dành cho lứa tuổi 12 – 18 tháng…. Tại góc đọc sách, các cô giáo có trải đệm êm khiến bé luôn thư giãn, thoải mái ngồi đọc sách.

 

 

Cô giúp bé tăng cường môi trường tương tác phát triển ngôn ngữ.

 

----------

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤN TẠI: http://bit.ly/tuyensinhTTĐ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
🌟 TRƯỜNG MẦM NON TÂN THỜI ĐẠI - Tay trong tay phát triển tài năng Việt
* Địa chỉ:

🔹 Cơ sở 1: LK 6-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
🔹 Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Hotline: 0943.59.5599 (Nguyễn Xiển) | 0968.07.5599 (Tân Tây Đô)

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.