MÔI TRƯỜNG LÝ TƯỞNG CHO TRẺ DƯỚI 18 THÁNG TUỔI

Tháng 10/2018, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại mở rộng quy mô tuyển sinh trẻ từ 12 – 18 tháng tuổi. Các điều kiện về chương trình, đội ngũ, cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, đồ chơi đã được chuẩn bị chu đáo, toàn diện, sẵn sàng đón bé.

Tháng 10/2018, hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại mở rộng quy mô tuyển sinh trẻ từ 12 – 18 tháng tuổi. Các điều kiện về chương trình, đội ngũ, cơ sở vật chất, thiết bị đồ dùng, đồ chơi đã được chuẩn bị chu đáo, toàn diện, sẵn sàng đón bé.

 

Mầm non Tân Thời Đại sử dụng hệ thống cơ sở vật chất chất lượng cao, đáp ứng các yêu cầu an toàn, phù hợp với lứa tuổi 12 – 18 tháng. Hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) của trường do Cơ Sở PCCC Hà Nội thẩm duyệt và cấp giấy chứng nhận cho phép hoạt động Giáo dục Mầm non; hệ thống cung cấp khí tươi hiện đại, đồng bộ với hệ thống điều hoà VRV ưu việt của Daikin được lắp dọc hành lang và đi vào từng lớp học đưa không khí tươi từ bên ngoài vào và luôn được làm mới thông qua đường gió hồi, tăng lượng oxi trao đổi, hạn chế lượng vi khuẩn xâm nhập gây hại bé; cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, vừa tiếp cận với môi trường giáo dục thế giới, vừa thân thiện, gần gũi, tự nhiên và đảm bảo an toàn cháy nổ.

Thiết bị đồ dùng, đồ chơi cũng được kiểm định về chất lượng phù hợp độ tuổi 12-18 tháng; được cung cấp bởi các công ty sản xuất đồ dùng, học liệu phục vụ Giáo dục Mầm non có uy tín trên thị trường.

Môi trường vui hoạt động, vui chơi dành cho trẻ 12 – 18 tháng được chăm chút và bảo đảm vệ sinh một cách tối đa. Không gian hoạt động của bé được thiết kế và bài trí với các góc hoạt động đa dạng, gần gũi với trẻ.

 

Tại góc vận động, bé được hướng dẫn vui chơi cùng các bộ hình khối, đồ chơi bowling, trò chơi xếp hình… Những trò chơi tại góc vận động giúp bé nâng cao nhận thức khả năng vận động và phối hợp điều chỉnh vận động giữa các bộ phận trên cơ thể như tay, chân… một cách chính xác.

 

Các bé lớp Saturn - Nhà trẻ 12-18 tháng đang chơi trò chơi xếp hình – thiết bị là loại gỗ đạt tiêu chuẩn an toàn đã được thẩm định

 

 

 

Nhà trường bố trí góc siêu thị và gia đình với những bộ trái cây nhựa, rau củ quả, bộ đồ nấu ăn vừa tay của bé; búp bê bé trai/ bé gái, bộ đồ dùng gia đình nhằm tạo môi trường tương tác giữa các trẻ trong lớp, đồng thời tạo nên sự gần gũi, thân thiện giống với cuộc sống đời thường của bé.

 

Bé Trí Dũng – 14 tháng lớp Saturn đang thực hành trò chơi vận động tại góc siêu thị và gia đình - mọi thiết bị đồ chơi đều được thiết kế vừa với tầm vóc của bé

 

 

Nhằm tạo dựng môi trường phát triển ngôn ngữ cho trẻ và hình thành thói quen đọc sách, Mầm non Tân Thời Đại bố trí góc “Bé yêu sách” gồm những sách truyện khổ lớn Big Book, sách truyện khổ nhỏ như truyện Chuột Típ, sách vải dành cho lứa tuổi 12 – 18 tháng…. Tại góc đọc sách, các cô giáo có trải đệm êm khiến bé luôn thư giãn, thoải mái ngồi đọc sách.

 

 

Cô giúp bé tăng cường môi trường tương tác phát triển ngôn ngữ.

 

----------

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN TƯ VẤN TẠI: http://bit.ly/tuyensinhTTĐ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
🌟 TRƯỜNG MẦM NON TÂN THỜI ĐẠI - Tay trong tay phát triển tài năng Việt
* Địa chỉ:

🔹 Cơ sở 1: LK 6-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội
🔹 Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội
Hotline: 0943.59.5599 (Nguyễn Xiển) | 0968.07.5599 (Tân Tây Đô)

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.