Lịch khai giảng Khóa 4 - How to raise happy kids

Khóa học thực hiện theo hình thức online, gồm 07 Module và 03 buổi livestream trực tuyến - sẽ giúp cho các bậc cha mẹ có con từ 0-15 tuổi có được những kiến thức nền về cơ sở khoa học về những yếu tố tác động lên Hanh phúc của trẻ

GIÁO DỤC SỚM - KHOẢN ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ NHẤT

⭐ Theo kết quả của chuỗi 3 nghiên cứu thực hiện kéo dài trong thời gian 40 năm tại đại học Harvard tại Mỹ về Khoa học và tư vấn chính sách về Giáo dục sớm, cứ MỖI ĐỒNG ĐÔ LA đầu tư vào giáo dục sớm sẽ thu về từ 7-12 ĐÔ LA cho Chính phủ Mỹ.  

⭐ Đây là hiệu quả đầu tư được tính bằng vật chất ở cấp quốc gia. Còn đối với mỗi gia đình trong chúng ta thì sao? Việc đầu tư cho con cái, đặc biệt là vào giáo dục đang chiếm một vị trí và tỷ trọng không nhỏ trong việc phân bổ tài chính của những gia đình nhỏ. Khoản đầu tư mà chúng ta đang dành cho con cái không chỉ là khoản đầu tư về tài chính, mà còn là những hy vọng được gửi gắm, những yêu thương vô bờ và những hình dung về cuộc sống tốt đẹp sau này con có thể tự mình tạo dựng: một cuộc sống HẠNH PHÚC. 

⭐ Tuy nhiên, để con tới được đích đến ấy, sự đầu tư của chúng ta không còn được phép chỉ dừng lại ở việc kiếm thật nhiều tiền và chi một khoản học phí lớn nhất trong khả năng, mà mỗi bậc cha mẹ trong thời đại 4.0 này thực sự cần phải luôn cập nhật và trau dồi thêm kiến thức để có thể đồng hành cùng con, trao cho con một nền tảng giáo dục gia đình đủ chất lượng. Bằng cách ấy, nền tảng của giáo dục trong nhà trường mới có cơ sở để phát huy hết tác dụng và giúp con vững vàng nhất trên con đường tìm thấy hạnh phúc của chính mình. 
   
⭐ Với niềm tin ấy và quan điểm “Mong muốn đem lại một nền tảng kiến thức có cơ sở khoa học vững chắc cho các bậc phụ huynh trong việc giáo dục con cái”, TS. Olli Kamunen - Giám đốc Chuyên môn Hệ thống GD Tân Thời Đại, sau 1 năm nghiên cứu và 6 tháng thiết kế, đã xây dựng nên khóa học HOW TO RAISE HAPPY KIDS với nội dung là các kiến thức về Giáo dục sớm được trình bày theo hướng đơn giản, dễ tiếp cận, thời lượng phù hợp, có độ linh hoạt về thời gian để khớp với sự bận rộn trong cuộc sống của các bậc cha mẹ hiện đại.

⭐ Khóa học thực hiện theo hình thức online, gồm 07 Module và 03 buổi livestream trực tuyến - sẽ giúp cho các bậc cha mẹ có con từ 0-15 tuổi có được những kiến thức nền về cơ sở khoa học về những yếu tố tác động lên Hanh phúc của trẻ, đồng thời đi kèm với những LỜI KHUYÊN CỤ THỂ về cách tương tác với con nhằm giúp con: 

🌟 HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN KHẢ NĂNG ĐỘC LẬP
🌟 PHÁT TRIỂN VÀ HOÀN THIỆN CÁC KỸ NĂNG
🌟 PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC KẾT NỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI XUNG QUANH

⭐ Ngày 27/6/2021, Trung tâm Đào tạo & Chuyển giao Công nghệ thuộc Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại sẽ khai giảng Khóa 4 - HOW TO RAISE HAPPY KIDS. Cha mẹ được nhận chứng nhận sau khi hoàn thành toàn bộ các bài tập và tham gia đầy đủ các buổi livestream.

Kính mời các bậc cha mẹ quan tâm đăng ký tại: Click here

Chi tiết liên hệ: 089.809.5599


 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.