LỄ HỘI CÁC CLB TOÁN HỌC TRÊN NỀN TẢNG EDUTEN TẠI EDUTEN CLUB FESTIVAL 2024

Liên minh các trường tại Việt Nam đồng tổ chức lễ hội Toán học trên nền tảng Eduten đến từ Phần Lan.

Nền tảng Giáo dục Toán học số 1 đến từ Phần Lan

Phần Lan nhiều năm liền được xếp hạng là quốc gia Hạnh phúc nhất với chỉ số phát triển con người đứng đầu thế giới nhờ nền Giáo dục ưu việt, hiện đại thuộc top đầu trong hầu hết các bảng xếp hạng danh giá.

Eduten là công ty công nghệ giáo dục số 1 tại Phần Lan, được hình thành và phát triển qua 19 năm nghiên cứu của Đại học Turku - Top 1% các trường đại học tốt nhất trên thế giới. Sản phẩm chính của Eduten là một nền tảng toán học theo phương pháp Gamification, biến các bài toán thông thường thành Game toán hấp dẫn.

Eduten đang được áp dụng trên hơn 54 quốc gia trên toàn thế giới với hàng triệu học sinh yêu thích. Theo nghiên cứu của nhiều Quốc Gia và các trung tâm lớn được công bố rộng rãi, nền tảng toán Eduten đã giúp học sinh học Toán một cách vui vẻ và say mê, chủ động so với cách học truyền thống. Eduten giúp học sinh tích cực đạt được tiềm năng học tập của chính mình và phát triển đồng thời năng lực Toán – Tiếng Anh - Công nghệ thông tin. Với Eduten, số bài toán trung bình học sinh giải quyết được nhiều gấp 8 lần so với bút và giấy.

Năm 2022, Eduten vinh dự giành ngôi vị quán quân của cuộc thi Kỳ lân công nghệ Edtech do UNICEF tổ chức, và đồng hành cùng Unicef trong các dự án toàn cầu về đổi mới phương pháp giảng dạy trong môn toán học, thu hẹp khoảng cách toán học giữa các nước nhờ công nghệ thông tin.

 

Trải nghiệm Toán với Eduten

Festival Toán Eduten là ngày hội các CLB toán học trên nền tảng Eduten, do công ty Eduten ủy quyền Hệ Thống Giáo dục Tân Thời Đại đăng cai, kết nối liên minh các trường tại Việt Nam. Festival Toán Eduten nhằm tạo ra sân chơi trí tuệ mới lạ khuyến khích học sinh toàn quốc tích cực học tập toán học. Festival Toán Eduten đem đến cơ hội trải nghiệm và ôn tập học kì 2 chương trình Toán Việt Nam thông qua tiếng Anh và công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo AI dành cho học sinh Mầm non 5 tuổi và học sinh từ lớp 1 đến lớp 9.

Festival Eduten năm nay thu hút số đơn vị tham gia tăng gấp đôi so với năm 2023, với sự tham gia của nhiều tổ chức giáo dục chất lượng quốc tế như: Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại, Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm Hà Nội, Trường học trực tuyến OneSpace, Trường PTLC TrueNorth School, Viện Khoa học Giáo dục và Kinh tế Đông Nam Á (ISA, Trường Tiểu học Brendon, Trường Sakura Olympia Đà Nẵng, Trường PTLC Western Hanoi School,..... hứa hẹn sẽ đem lại cơ hội tỏa sáng cho hàng nghìn học sinh cả nước.

Học sinh tham gia trải nghiệm được cấp 1 tài khoản online trên nền tảng Eduten trong suốt thời gian diễn ra chương trình để:

  • Thực hiện ôn tập các chuyên đề game toán sẵn có trên nền tảng Eduten (đáp án và chấm điểm tự động)
  • Tham gia giao đấu 2 vòng đấu thử và 1 vòng đấu loại cùng học sinh trên toàn quốc.
  • Học sinh đạt chuẩn vòng loại sẽ được cấp chứng nhận online và tham gia vòng giao đấu Quốc Gia, có cơ hội giành nhiều phần thưởng giá trị từ Eduten, liên minh các trường tham dự.

“Học sinh có thể đăng ký trải nghiệm nền tảng Toán Eduten ngay từ 1/3/2024 tới ngày 25/3/2024 hoặc khi số lượng đăng ký đã đạt 3000 học sinh, tùy điều kiện nào đến trước. Tài khoản Eduten Festival có giá trị sử dụng tối đa tới hết tháng 15/6/2024. Sau khi thời gian trải nghiệm kết thúc, học sinh có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị khác tại CLB Eduten để phát triển và nâng cao năng lực Toán – Tiếng Anh.” Đơn vị tổ chức cho biết.

Thông tin chi tiết về chương trình trải nghiệm và đăng ký theo hướng dẫn tại các trường thuộc liên minh hoặc theo kênh đăng ký: https://eduten.tanthoidai.edu.vn/
 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.