Hướng dẫn truy cập Hội thảo Quốc tế trực tuyến về Giáo dục Phần Lan

Tối Chủ nhật tuần này (28/2), Giáo dục Tân Thời Đại sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Giáo dục Phần Lan - Cánh cửa mở ra thế giới".

Kính gửi Quý phụ huynh,

Như đã thông tin tới Quý vị trước đó, tối Chủ nhật tuần này, Giáo dục Tân Thời Đại sẽ tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề "Giáo dục Phần Lan - Cánh cửa mở ra thế giới".

Buổi tọa đàm đang được rất nhiều Quý phụ huynh, các nhà giáo dục mong đợi vì có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Phần Lan, rất nhiều câu hỏi đã được gửi tới chương trình.

Buổi tọa đàm sẽ được phát trực tiếp trên fanpage chính thức của hệ thống giáo dục Tân Thời Đại, có địa chỉ tại https://www.facebook.com/tanthoidai.edu.vn. Trên di động, quý phụ huynh có thể vào App Facebook, tìm kiếm fanpage "hệ thống giáo dục tân thời đại" và bấm theo dõi để nhận thông tin mới từ hệ thống.

Thời gian tọa đàm: 20h00 – 22h00 ngày Chủ Nhật (28/02/2021)
Video livestream dự kiến sẽ xuất hiện trên fanpage từ 19h45 cùng ngày

Thông tin diễn giả: Xem chi tiết
Link event trên facebook: Xem chi tiết
Link form đặt câu hỏi cho chuyên gia: Click để mở
Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline: 089 809 5599

Trân trọng cảm ơn!

Tin liên quan
Một ngày giàu trải nghiệm của đoàn trại hè PopUp School International Camp tại Phần Lan
Ngày 23/7/2024, đoàn PopUp School International Camp với các thành viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt, tiếp tục hành trình khám phá Phần Lan với một loạt các hoạt động đầy ắp những trải nghiệm mới mẻ và bổ ích
Tân Thời Đại - Tiên phong xây dựng và triển khai chương trình tích hợp chuẩn Phần Lan
Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội tiên phong ứng dụng Chương trình giáo dục tích hợp đạt chuẩn Phần Lan độc đáo, đảm bảo cho học sinh được thụ hưởng chương trình giáo dục đổi mới, bắt nhịp xu hướng tiên tiến trên thế giới.
Khám phá hệ thống cơ sở vật chất đạt chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại
Tân Thời Đại xác định cơ sở vật chất là một trong 3 yếu tố quan trọng để tạo nên một hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan, cùng với chương trình và hệ thống vận hành chuẩn Phần Lan. Hãy cùng tìm hiểu về những nét đặc trưng trong thiết kế cơ sở vật chất và môi trường học tập chuẩn Phần Lan tại Tân Thời Đại!
Khám phá không gian sinh thái tích hợp môi trường học tập tại trường Tân Thời Đại
Trong giáo dục Phần Lan, việc gắn kết môi trường học với thiên nhiên và cây xanh luôn là một trong những  ưu tiên hàng đầu. Với vị thế là hệ thống giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, Tân Thời Đại đã tạo ra không gian học tập sinh thái, gần gũi với thiên nhiên theo tiêu chuẩn này, mang đến cho các con một trải nghiệm giáo dục chất lượng và bền vững
Ấn tượng chuyến tham quan kỳ quan thiên nhiên độc đáo nhất nước Mỹ của đoàn trại hè YMCA 2024
Thứ Bảy ngày 20/07, các trại viên Việt Nam do Tân Thời Đại dẫn dắt tại trại hè YCMA (Mỹ) đã có một ngày đầy thú vị và bổ ích tại Mỹ - tham quan Boulder Field tại Công viên tự nhiên Hickory Run
Những nét độc đáo của trường Mầm non đạt chuẩn Fun Learning
“Fun Learning – Học tập vui vẻ” là con đường học tập chủ động suốt đời, là kim chỉ nam xuyên suốt mọi hoạt động giáo dục tại Tân Thời Đại. Đến với Tân Thời Đại- Fun Academy, trẻ được học tập trong môi trường an toàn, vui vẻ, được phát triển các tiềm năng cá nhân với cách học tập phù hợp, hiệu quả; được truyền cảm hứng với niềm say mê học tập, tạo nên nền tảng và thói quen học tập trọn đời.