HỘI THẢO: TRƯỜNG HỌC AN TOÀN - CON HỌC HẠNH PHÚC

Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .

Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy là trường Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội sử dụng trọn bộ phương pháp giáo dục Phần Lan với phương pháp Fun Learning và tích hợp liên môn (với bậc Tiểu học) là phương pháp dẫn dắt .


Trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy khánh thành tháng 6/2020. Trường có thiết kế như lâu đài cổ tích, kích thích trí tưởng tượng của các con học sinh. Cơ sở vật chất khang trang hiện đại với hệ thống Phòng cháy - chữa cháy đặc biệt an toàn: Phân luồng khói theo chiều cao của trẻ em đến từ công ty MK của Phần Lan, được Bộ Công An thẩm định cấp phép.


Bên cạnh yếu tố đảm bảo về PCCC, trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy chú trọng kết hợp nhiều yếu tố tạo nên môi trường học tập an toàn, hạnh phúc cho học sinh gồm: Cơ sở vật chất hiện đại với camera trong và ngoài lớp học; Đồ dùng đồ chơi an toàn; Môi trường học tập truyền cảm hứng; Bảo vệ 24/7; Quy trình tiếp nhận, chế biến thực phẩm an toàn tuyệt đối; Thực phẩm được cung cấp bởi nhà cung cấp uy tín hàng đầu; Cán bộ Y tế có nghiệp vụ chuyên môn cao, tuân thủ chặt chẽ quy trình y tế và chủ động các giải pháp ngăn ngừa dịch bệnh, chấn thương có thể sảy đến; Và hơn hết là trách nghiệm và tình yêu thương đối với trẻ tuyệt vời của người giáo viên nhân viên Tân Thời Đại.


Những thành tích đáng tự hào:

  • Chỉ trong 2 năm học, học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại liên tiếp tỏa sáng tại các sân khấu lớn với 142 giải thưởng Quốc gia, Quốc tế trên các lĩnh vực Toán, Tiếng Anh, Khoa học, Cờ Vua, Nghệ thuật,….
  • Chuyển giao thành công Chương trình tích hợp liên môn – đây là kết quả của quá trình 4 năm trải nghiệm thực tiễn, cùng với đó là quá trình học hỏi, nâng cấp, hoàn thiện nhằm đem đến một chương trình giáo dục thật sự chất lượng, theo đúng định hướng trường học mang thương hiệu Việt Nam - Đẳng cấp quốc tế.
  • Với quan điểm, giáo viên là linh hồn của lớp học, đội ngũ giáo viên trong nhà trường đã không ngừng trau dồi chuyên môn và năng lực của bản thân với 100% GV hoàn thành chương trình học Phương pháp Giáo dục Phần Lan của WCF (Wise Consulting Finland)
  • Hợp tác quốc tế với Học viện BIA (Boston International Academy), đem đến giải pháp bứt phá nhằm xây dựng môi trường giáo dục song ngữ.


 Với mong mong chia sẻ với Quý phụ huynh bí quyết nhận diện trường học an toàn từ những kinh nghiệm thực hiện triển khai tại trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy, nhà trường tổ chức hội thảo: Trường học an toàn - Con học hạnh phúc, dành cho các cha mẹ có con từ 1-10 tuổi.


     🌎Thời gian: 9h00-11h30, Chủ nhật, ngày 12/5/2024
     🌎Địa điểm: Trường Tân Thời Đại - Fun Academy, khu B, khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Hội thảo có sự tham gia chia sẻ của: Đại diện tập đoàn MK (Phần Lan); Đại diện cơ quan về PCCC; BLĐ hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại; BGH trường Tiểu học, Mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy.
Quý phụ huynh ghi danh tại sự kiện được áp dụng chính sách ưu đãi: Giảm 25% học phí năm đầu; Giảm 15% học phí các năm tiếp theo; Giảm 50% phí CSVC năm đầu.
     🌎 Link đăng ký (short url): https://forms.gle/6YztNa791fgqruie7
Hotline: 089.809.5599

Tin liên quan
Những yếu tố tạo nên trường học an toàn hạnh phúc tại Tân Thời Đại - Fun Academy
Hãy khám phá 7 lý do khiến Trường Tân Thời Đại - Fun Academy trở thành ngôi trường lý tưởng, nơi an toàn và hạnh phúc cho cả giáo viên và học sinh
5 điều khiến Phần Lan trở thành quốc gia hàng đầu về an toàn PCCC
Các trường học tại Phần Lan được trang bị hệ thống phát hiện cháy và ngăn chặn cháy hiện đại, bao gồm máy dò khói, chuông báo động và hệ thống phun nước tự động, được bảo trì và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo hiệu quả hoạt động.
Học bổng lên tới 100% tại trường Tiểu học Tân Thời Đại
Với mong muốn trao cơ hội hưởng thụ nền giáo dục ưu việt từ Phần Lan tới nhiều hơn các con học sinh, trường Tiểu học Tân Thời Đại triển khai chương trình thi học bổng lên tới 100% học phí cả quá trình
Háo hức chờ đón: Eduten Award Ceremony 2024
Sau một hành trình đầy cảm hứng và nỗ lực không mệt mỏi trong Eduten Club Festival 2024, Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại hân hạnh thông báo sẽ tổ chức Lễ trao giải Eduten Club Festival 2024 nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các em học sinh từ khắp nơi trên cả nước
5 yếu tố tiên quyết về PCCC trong trường học Việt Nam
Theo Khoản 1 Điều 7 Nghị định 79/2014/NĐ-CP Luật Phòng cháy và chữa cháy và Luật Phòng cháy và chữa cháy sửa đổi, dưới đây là 5 tiêu chuẩn PCCC tiêu biểu mà mỗi trường học tại Việt Nam cần tuân theo để đảm bảo môi trường học tập an toàn và phòng ngừa hiệu quả nguy cơ cháy nổ
NHỮNG RỦI RO TIỀM ẨN VỀ PCCC TRONG CÁC TRƯỜNG HỌC
Mặc dù việc xảy ra cháy nổ trong các cơ sở trường học ít hơn nhiều so với các hộ dân và các cơ sở sản xuất kinh doanh, song vấn đề An toàn PCCC vẫn tồn tại nhiều nguy cơ mà các nhà trường cần nhận diện để phòng tránh