Giáo dục Tân Thời Đại khai giảng năm học 2021-2022 – Đặc biệt và Ý nghĩa!

Ngày 5/9/2021, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống trường học Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội đã có mùa khai giảng thật đặc biệt và ý nghĩa.

Đây là Lễ Khai giảng thứ hai của Trường Tiểu học Tân Thời Đại và Trường mầm non Tân Thời Đại - Fun Academy (trường mầm non chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Việt Nam); lần thứ tư của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại. Bất chấp những khó khăn của đại dịch Covid, không khí năm học mới đã sôi động tại môi trường giáo dục Tân Thời Đại hơn chục ngày qua.

 

Lễ Khai giảng và Ngày hội năm học mới của các con được tổ chức theo hình thức trực tuyến thành công trong sự rạng ngời của các con, các thầy cô và cả cha mẹ.

 

Hơn 500 học sinh thuộc 5 cơ sở mầm non & tiểu học đồng loạt tham gia các hoạt động khám phá đầu tiên trong zoom online thay cho các tiết học truyền thống khi được đến trường.

 

Ngay sau Lễ Khai giảng, từ 6/9, với mầm non, các hoạt động tương tác online sẽ tiếp tục triển khai để duy trì nhịp phát triển ngôn ngữ và tư duy cho các con. Với thiết kế chương trình độc đáo, hầu hết các hoạt động được lựa chọn từ chương trình bản quyền, đặc thù chuyển giao từ Phần Lan, các thầy cô sẽ đem đến cho các con các chuyến du hành thú vị. Ở đó, các Phi Hành Gia được thực hành Tiếng Anh; khám phá vũ trụ khi vào vai Em là Phi hành gia; …

 

Các con học sinh tiểu học, với thói quen và kĩ năng học tập online được xây dựng qua chương trình FAPC định hướng (tháng 8/2021), sẽ bắt đầu chương trình năm học mà không gặp bất cứ cản trở nào.

 

Trong bối cảnh giãn cách vì Covid, trong môi trường học tập mới, sự đồng hành của các cha mẹ là vô cùng quan trọng, thậm chí là yếu tố quyết định (với các con lớp 1 và với trẻ mầm non). Ngay trong Lễ khai giảng hôm nay, điều đặc biệt và tuyệt vời nhất, chưa từng có ở Việt Nam là, mỗi con đều có cha mẹ (có khi là cả gia đình) cùng tham gia. Ông bà, cha mẹ, anh chị em cùng trang phục chỉnh tề, trang nghiêm dự Lễ và hào hứng tham gia các trò chơi khám phá trong phần hội - Thật đặc biệt. Đây sẽ là những hình ảnh mang tính lịch sử, cha mẹ, các con và các thầy cô không thể nào quên.

 

Đã có thật nhiều nụ cười trẻ thơ và không ít những giọt hạnh phúc lấp lánh trên khóe mắt thầy cô, cha mẹ và các con học sinh khi cùng nhau hát Quốc ca, khi nghe Thư Chủ tịch nước và lắng nghe những chia sẻ đầy tâm huyết từ cô Hiệu trưởng.

 

Tiếng trống trường vang lên, âm vang và thiêng liêng. Các Phi hành gia Tân Thời Đại đã sẵn sàng cho một năm học mới, bất chấp covid hay giãn cách.

 

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của các con cùng cha mẹ, thầy cô và nhà trường trong Lễ khai giảng năm học 2021 – 2022.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.