GẮN KẾT VÌ AN TOÀN VÀ HẠNH PHÚC CỦA CÁC PHI HÀNH GIA TƯƠNG LAI

Năm học 2019- 2020, với chủ đề:" Gắn kết vì an toàn và hạnh phúc của các Phi hành gia tương lai" và định hướng thực hiện phủ rộng phương pháp Giáo dục Phần Lan trên toàn bộ các hoạt động trong ngày của trẻ, ngay từ đầu năm học, công tác đào tạo đội ngũ luôn được thực hiện thường xuyên tại 100% các cơ sở trường trong toàn Hệ thống.

Hội giảng 20.11 là cơ hội để CBGVNV trong Hệ thống được thỏa sức sáng tạo và thể hiện năng lực của mỗi cá nhân.

Hoạt động khai mạc hội giảng Chuyên môn giỏi diễn ra tại cơ sở Tân Tây Đô với quy trình chia ăn và lưu nghiệm thực phẩm của đội ngũ nhân viên. Những quy trình công việc hằng ngày được thể hiện sinh động trong từng hoạt động dự thi.

Mỗi đứa trẻ đều có thể yêu toán và có khả năng học được Toán. Toán học gắn liền với thực tiễn và giải quyết các vấn đề thực tiễn. Tinh thần ấy được các cô giáo Tân Thời Đại khẳng định trong các hoạt động Toán như: Nhận biết số lượng trong phạm vi 2, So sánh chiều cao 3 đối tượng...

Những trò chơi vận động đầy hấp dẫn, kỹ thuật vận động được chuyển hóa trong từng trò chơi, trẻ chơi mà ko nghĩ mình đang học tập và tiếp nhận kỹ năng. Các hoạt động vận động như Tung bắt bóng, Khởi động cơ chủ... được thể hiện đầy hấp dẫn trong từng diễn biến hoạt động.

Mỗi ngày tới trường là mỗi ngày trẻ được trải nghiệm và học tập cả ngày. Hoạt động của trẻ được kết nối theo từng chủ đề nhất định, những câu chuyện vũ trụ, những hoạt động nặn, vẽ, trải nghiệm bước chân trong không gian được tích hợp trong từng câu chuyện hay những bài thơ giáo viên lựa chọn mang tới cho trẻ.

Quy trình y tế với các hoạt động giao nhận thuốc hay hạ sốt, những thao tác nhanh nhẹn, chuyên nghiệp trong tiếp cận và sử dụng các phần mềm hỗ trợ được mỗi nhân viên Tân Thời Đại thể hiện trong hội giảng một cách đầy say mê.

Hội giảng 20. 11 là cơ hội để khẳng định và đánh giá chất lượng đội ngũ trên toàn Hệ thống và 1 lần nữa khẳng định kết quả của công tác đào tạo, phát triển đội ngũ trong thời gian vừa qua. Góp phần khẳng định giá trị của Giáo dục Phần Lan và chất lượng từ thương hiệu Giáo dục Tân Thời Đại - Hệ thống Giáo dục đầu tiên áp dụng phương pháp Giáo dục Phần Lan tại Hà Nội.

Tin liên quan
Vì sao nên du học Phần Lan ngay từ bậc THPT?
Phần Lan, đất nước của những hồ nước xanh ngắt và nền giáo dục hàng đầu thế giới, luôn là một điểm đến hấp dẫn cho du học sinh. Đặc biệt, du học Phần Lan từ bậc THPT mang đến những lợi thế vô cùng lớn, hãy cùng Tân Thời Đại tìm hiểu qua bài viết sau đây:
5 YẾU TỐ ĐEM LẠI SỰ AN TOÀN KHI DU HỌC PHẦN LAN BẬC THPT VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE
Việc lựa chọn du học Phần Lan bậc THPT là một quyết định quan trọng đối với học sinh và gia đình. Để đảm bảo chất lượng học tập tiếng Phần, chương trình SAFE do Tân Thời Đại triển khai mang đến nhiều điểm nổi bật và lợi ích đáng chú ý. Dưới đây là 5 yếu tố giúp chương trình SAFE đảm bảo sự an toàn và thuận lợi cho học sinh du học Phần Lan:
BÍ QUYẾT ĐỂ HỌC SINH KHỐI 9-11 CÓ THỂ BAY TỚI PHẦN LAN DU HỌC NHANH VÀ AN TOÀN HƠN BAO GIỜ HẾT
Chương trình du học Phần Lan bậc THPT đã và đang đem đến cho học sinh Việt Nam cơ hội tuyệt vời được trải nghiệm nền giáo dục hàng chất lượng hàng đầu thế giới với chi phí thấp. Học sinh được miễn 100% học phí cùng cơ hội tiếp tục miễn học phí ở bậc Đại học. Học sinh khối 8-11 là phù hợp nhất để tham gia chương trình này.
GIÁO DỤC TRỌN ĐỜI - ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA GIÁO DỤC PHẦN LAN
Giáo dục Phần Lan nổi tiếng với chất lượng cao và tính toàn diện. Một trong những đặc điểm nổi bật của hệ thống giáo dục này chính là khái niệm "giáo dục trọn đời" (Lifelong learning). Hãy cùng Tân Thời Đại khám phá xem điều gì khiến giáo dục Phần Lan trở nên đặc biệt như vậy?
GẶP KHÓ KHI HỌC TIẾNG PHẦN ONLINE, NHIỀU PHỤ HUYNH TÌM ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH SAFE CỦA TÂN THỜI ĐẠI
Tiếng Phần là một trong những điều kiện quan trọng nhất để học sinh tham gia chương trình du học Phần Lan bậc THPT, đây cũng là yếu tố thách thức khi học 100% online. Nhiều phụ huynh đã tìm đến chương trình SAFE của Tân Thời Đại như một giải pháp an toàn cho hành trình du học bởi học sinh được học trực tiếp tiếng Phần và các chương trình hội nhập, kỹ năng sống quan trọng khác.
DU HỌC PHẦN LAN AN TOÀN: XÓA NỖI LO TIẾNG PHẦN VỚI CHƯƠNG TRÌNH SAFE ĐỘC ĐÁO
Du học Phần Lan bậc Trung học phổ thông (THPT) miễn học phí đang thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và học sinh Việt Nam. Để tham gia chương trình, trước hết học sinh cần học tiếng Phần, đây là điều kiện bắt buộc để học sinh có thể nghe các bài giảng, giao tiếp hằng ngày cũng như đi xin việc và định cư.