FAPC BOOTCAMP - CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHO NĂM HỌC MỚI 2024-2025 VƯỢT TRỘI VÀ THÀNH CÔNG

FAPC Bootcamp 2024 là trại Hè huấn luyện dành các "Phi hành gia" nhí để chuẩn bị sẵn sàng cho 1 năm học mới 2024-2025 tràn đầy năng lượng. Trại dành cho học sinh cả trong và ngoài hệ thống với 2 loại hình: FAPC Định hướng (Bán trú) dành cho học sinh lớp 1 và FAPC Rèn luyện (Nội trú) dành cho học sinh từ lớp 2-5.

FAPC BOOTCAMP - CHUẨN BỊ HÀNH TRANG CHO NĂM HỌC MỚI 2024-2025 VƯỢT TRỘI VÀ THÀNH CÔNG

🚀 FAPC Bootcamp 2024 là trại Hè huấn luyện dành các "Phi hành gia" nhí để chuẩn bị sẵn sàng cho 1 năm học mới 2024-2025 tràn đầy năng lượng. Trại dành cho học sinh cả trong và ngoài hệ thống với 2 loại hình:

1/ FAPC Định hướng, hình thức Bán trú, dành cho học sinh lớp 1
2/ FAPC Rèn luyện, hình thức Nội trú, dành cho học sinh lớp 2-5

🚀 FAPC Bootcamp 2024 được trường Tiểu học Tân Thời Đại - Trường học thuộc hệ thống Giáo dục chuẩn Phần Lan đầu tiên tại Hà Nội, xây dựng với chủ đề "Astronauts Unite - Phi hành gia hợp lực" với mục tiêu trang bị cho học sinh các kỹ năng:

  • Củng cố kiến thức và rèn luyện kỹ năng về thẩm mỹ, cảm xúc thuộc các bộ môn Năng khiếu và môn đặc thù đã được triển khai trong năm học 2024 – 2025.
  • Rèn luyện kỹ năng tự phục vụ, chăm sóc bản thân và tính kỷ luật
  • Rèn luyện kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp, ra quyết định và giải quyết vấn đề cho buổi Triển lãm sản phẩm và Trình diễn nghệ thuật
  • Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, vận dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh linh hoạt

•  Thời gian: 22/7/2024 – 27/7/2024
• Địa điểm: Trường Tiểu học Tân Thời Đại – Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
• Hình thức: Nội trú & Bán trú

🚀 CHI PHÍ: Miễn học phí, chỉ thu tiền ăn và học liệu với
+ FAPC Định hướng: 3 triệu/HS
+ FAPC Rèn luyện: 4tr/HS

🌐 Đăng ký ngay hôm nay: https://forms.gle/97BZDCZL98LmTb9g6

☎️ Chi tiết liên hệ: Trường Tiểu học Tân Thời Đại - Hotline 085.620.5599

Tin liên quan
CẢM XÚC CỦA DU HỌC SINH VIỆT NGÀY ĐẦU TỚI PHẦN LAN
Ngầu, vui, lâng lâng, háo hức..là những gì mà bạn Ân - Du học sinh Việt Nam tại Phần Lan nói về cảm xúc ngày đầu tiên đặt chân tới Phần Lan.
CÓ NÊN DU HỌC PHẦN LAN TỪ BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG?
Du học chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng, nhất khi bậc làm cha mẹ chọn cho con du học từ bậc trung học với mong muốn con được phát triển trong môi trường giáo dục quốc tế. Vậy có nên hay không khi các bạn trẻ thử một lần bước ra thế giới và đi tìm ước mơ của mình từ khi còn học cấp 3?
NHỮNG LÝ DO PHẦN LAN LÀ ĐIỂM ĐẾN HÀNG ĐẦU CHO DU HỌC SINH VIỆT NAM
Giáo dục được đánh giá cao ở Phần Lan và đặt tiêu chuẩn cao cho giáo dục là một trong những nền tảng chiến lược của Quốc gia này.
ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁO DỤC TẠI PHẦN LAN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI?
Nền giáo dục tại Phần Lan luôn được thế giới công nhận là có chất lượng đào tạo cao. Vậy thì điều gì đã khiến nền giáo dục của quốc gia này nổi trội hơn so với các địa điểm du học khác? Bài viết dưới đây sẽ phân tích những yếu tố then chốt góp phần giúp giáo dục Phần Lan luôn đứng hạng cao trên thế giới.
DU HỌC SINH PHẦN LAN CÓ ĐƯỢC ĐI LÀM THÊM HAY KHÔNG?
Ngoài thời gian học tập ở trên giảng đường, du học sinh tại Phần Lan có thể tìm kiếm công việc làm thêm để trang trải cuộc sống, phát triển khả năng Tiếng Phần, rèn luyện các kỹ năng sống và kỹ năng tự lập.
VÌ SAO PHẦN LAN CÓ CHÍNH SÁCH MIỄN HỌC PHÍ CHO DU HỌC SINH?
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh