ĐOÀN GIÁO VIÊN TÂN THỜI ĐẠI ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI ĐẠI SỨ QUÁN VIỆT NAM TẠI PHẦN LAN

Nhân chuyến học tập công tác tại Phần Lan, đoàn Cán bộ quản lý và giáo viên nòng cốt của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã có buổi gặp gỡ và thăm trụ sở làm việc của ĐSQ Việt Nam tại Phần Lan.

Trích lời chị Thanh Bình - Đại sứ Việt Nam nói đầy yêu thương: “Đại sứ quán ở đây, các thầy cô đến đây như là đến quê hương VN của mình rồi”, buổi đón tiếp ấm cúng, trang trọng đã mang lại cảm giác ấm áp cho tất cả các thành viên trong đoàn khi đang ở một đất nước xa lạ.


 Đội ngũ GVNV Tân Thời Đại đã có buổi trò chuyện rất dài và tâm huyết về con đường mang giáo dục Phần Lan về Việt Nam của Hội đồng quản trị hệ thống cùng sự bền bỉ hỗ trợ của các chuyên gia và đối tác. Bên cạnh đó, đoàn cũng chia sẻ về những khó khăn và trở ngại mà hệ thống cùng các thầy cô phải trải qua khi mang một tư tưởng quá mới về Việt Nam nhưng lại được thực hiện rất rõ ràng ở Phần Lan - đất nước có nền giáo dục hàng đầu trên thế giới.


Trong cuộc nói chuyện, Đại sứ cũng được lắng nghe những tâm tư nguyện vọng của các giáo viên Tân Thời Đại về việc kết nối nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa tinh thần và phương pháp giáo dục hiện đại tới nhiều thầy cô hơn để mỗi thầy cô đều thấy yêu và trân quý nghề của mình.


Cả đoàn tạm biệt ĐSQ trong một buổi chiều nắng và gió đẹp ở Phần Lan, lá cờ Việt Nam bay phấp phới trên bầu trời của đất nước bạn mà ai cũng cảm thấy bồi hồi, tự hào và mang nhiều hi vọng về sự thay đổi và phát triển của thế hệ các bạn nhỏ của Việt Nam trong tương lai để sánh vai cùng các cường quốc năm châu giống như lời Bác Hồ đã căn dặn.
 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.