ĐẤU TRƯỜNG CHINH PHỤC- NƠI PHI HÀNH GIA NHÍ TỎA SÁNG

“Đấu trường Chinh phục” là cuộc thi được mong chờ nhất của học sinh trường Tiểu học Tân Thời Đại trong năm học 2021-2022. Đây cũng chính là buổi tổng kết Dự án học tập tích hợp liên môn, một dự án được thầy và trò toàn trường hưởng ứng tích cực nhất.

 

Để được đứng trên sân khấu của “Đấu trường Chinh phục” hôm nay, 15 Phi hành gia nhí Tân Thời Đại đã phải vượt trải qua nhiều thử thách của các vòng đấu loại. Và thực sự, ngày hôm nay (19/5/2022), các Phi hành gia nhí Tân Thời Đại đã xuất sắc thể hiện bản lĩnh, tinh thần ham hiểu biết, sự say mê khám phá tri thức của mình.

Được tổ chức vào đúng ngày sinh nhật Bác Hồ kính yêu, những chủ đề, câu hỏi những bài ca kính dâng Người thực sự là dấu ấn khó quên trong lòng các con. Với 4 vòng thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc, Chinh phục, cuộc thi đã tạo ra một sân chơi vô cùng thú vị, hấp dẫn. Có lẽ điều hấp dẫn nhất của sân chơi là việc tổ chức cuộc thi kiến thức giữa các đội mà mỗi đội gồm các thí sinh đến từ năm khối lớp khác nhau (từ lớp 1 đến lớp 5). Các bạn là những Phi hành gia Chinh phục xuất sắc nhất vòng cấp khối. Năm bạn không cùng trình độ, không cùng lớp mà lại gắn kết với nhau thành một đội, cùng nhau tỏa sáng. Điều này thể hiện rõ kỹ năng hợp tác nhóm của các Phi hành gia Nhí.

Thầy cô cùng các bậc phụ huynh đã được chứng kiến 90 phút thi đấu đầy cảm xúc của các đội trên đấu trường. Trải qua những vòng thi gay cấn, cả ba đội: The Flame, Diamond, Lighting đã thể hiện những kiến thức chắc chắn, phong phú cùng với sự đoàn kết, quyết tâm. Kết quả chung cuộc, đội The Flame đã xuất sắc giành giải nhất với 260 điểm. Đội The Flame được bước vào vòng cuối cùng, vòng Chinh phục. Mỗi bạn trong đội lần lượt trả lời gói câu hỏi thuộc lĩnh vực mà mình đã đăng kí với tinh thần quyết tâm đoạt Cúp vô địch. Bạn Phạm Quỳnh Chi lớp 1A1 đã xuất sắc chinh phục lĩnh vực Tiếng Việt, bạn Chu Minh Đức lớp 3A1 đã xuất sắc chinh phục lĩnh vực Tiếng Anh. Cả hai bạn vinh dự giành được Cúp Vô địch của chương trình, trở thành những Quán quân của mùa giải đầu tiên.

Khi được chia sẻ về cảm xúc sau cuộc thi, Phi hành gia Phạm Quỳnh Chi đã vô cùng hào hứng “Con thấy rất vui ạ, con chỉ muốn mang chiếc cúp này để mang về nhà ngay để khoe với mẹ. Con chỉ tiếc có một câu hỏi con đã trả lời nhầm, hi vọng sang năm con sẽ tiếp tục dành được Cúp Vô địch ạ”. Ngoài những niềm vui, Phi hành gia Chu Minh Đức còn chia sẻ về những điều mình đã học hỏi được từ cuộc thi: “Con học được, sự đoàn kết, quyết tâm của cả đội thi là rất quan trọng. Hai vòng đầu nhóm con chưa có được nhiều thuận lợi, nhưng nhờ sự nỗ lực, tập trung hơn nữa chúng con đã giành chiến thắng. Con mong chờ đấu trường Chinh phục ở năm học tiếp theo.”.

Lần đầu tiên được tham gia đấu trường, các thí sinh không khỏi hồi hộp. Nhưng, dường như chỉ sau ít phút, sự bỡ ngỡ của các bạn đã qua đi nhanh chóng, thay vào đó là những gương mặt đáng yêu, rạng ngời. Sự có mặt của các bậc phụ huynh và sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã giúp cho các Phi hành gia nhí thêm sức mạnh để tỏa sáng. Xin chúc mừng các Phi hành gia nhí, các bạn là niềm tự hào của thầy cô, của cha mẹ và mái trường Tân Thời Đại mến yêu này!

Sau đây là những hình ảnh đầy cảm xúc tại Đấu trường.

Đội The Flame

-------------

Chi tiết liên hệ:

HỆ THỐNG GIÁO DỤC TÂN THỜI ĐẠI

• Hotline: 089 809 5599

• Website: tanthoidai.edu.vn

Các cơ sở Mầm non:

• Cơ sở 1: LK 6-12-13, KĐT Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội

• Cơ sở 2: Tầng 2, tòa CT3, Chung cư Eco Green City, 286 Nguyễn Xiển, Hà Nội

• Cơ sở 3: Tầng 1, tòa nhà MĐ Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội

• Cơ sở 4: Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

• Cơ sở 5: Căn SP05-15 & SP05-17, phân khu BH9A, KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm Hà Nội

• Cơ sở 6: 59 Thanh Đàm, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội

Trường Tiểu học:

• Khu B, KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.