Dấu ấn Festival Toán Eduten 2022 - Học vui vẻ để vui vẻ học

Eduten là nền tảng học toán ứng dụng trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi các chuyên gia Toán học Phần Lan tại Trường Đại học Turku (nằm trong top 1% các trường đại học tốt nhất trên Thế Giới) nhằm mục đích thúc đẩy hứng thú học Toán, xây dựng lộ trình học tập cá nhân hóa của học sinh. Eduten được sử dụng rộng rãi ở Phần Lan và hơn 50 quốc gia trên Thế giới.

Sau 2 năm triển khai tại Trường Tiểu học Tân Thời Đại, Nền tảng trí tuệ Toán Eduten đã giúp các em học sinh yêu thích môn Toán, nâng cao năng lực tiếng Anh và công nghệ. Nhiều học sinh Tân Thời Đại hoàn toàn không cần luyện thi, chỉ học đúng cách và học cùng Eduten đã đạt thành tích cao trong các kì thi Toán Quốc tế.

Với mong muốn chia sẻ cơ hội trải nghiệm học Toán bằng tiếng Anh trên nền tảng kĩ thuật số hiện đại, Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại đã phối hợp cùng Eduten (Phần Lan) tổ chức Festival Toán Eduten 2022 hoàn toàn miễn phí dành cho học sinh khối 1 đến khối 6 trên toàn quốc. Festival Toán Eduten 2022 được thông cáo báo chí và mở đơn đăng kí từ 28/2/2022 – 21/3/2022. Với sự đồng hành của quý phụ huynh và niềm hứng khởi lần đầu tiếp cận cách học thông qua trò chơi của các em học sinh, trong gần 3 tuần phát động, sự kiện đã thu hút đông đảo học sinh cả nước đăng ký trải nghiệm, hàng trăm học sinh đăng ký tham gia đấu trường giao lưu Game Toán Eduten, bao gồm cả học sinh tại Việt Nam và một số nước khác.

Trên cơ sở kết quả đấu trường giao lưu Game Toán Eduten, Ban tổ chức đã trao chứng nhận, giải thưởng cho 24 học sinh xuất sắc nhất. Trong đó, các con đủ điều kiện sẽ được lựa chọn tham gia Đội tuyển Việt Nam tham dự kỳ thi Eduten Quốc Tế dự kiến tổ chức vào tháng 5/2022.

Cũng trong dịp này, Trường Tiểu học Tân Thời Đại đã lựa chọn và quyết định trao học bổng cho 11 học sinh tại khu vực Hà Nội và 30 suất ưu đãi khi tham gia chương trình Future Astronaut Program Club – CLB Phi hành gia tương lai FAPC của Tân Thời Đại.

Ban Tổ chức Festival thuộc Tân Thời Đại và Eduten trân trọng cảm ơn các con học sinh, cảm ơn quý cha mẹ học sinh đã đồng hành để Festival diễn ra thành công tốt đẹp.

Kính gửi Quý phụ huynh một số hình ảnh của các con học sinh tại Lễ trao giải Festival Toán Eduten ngày 03/4/2022 vừa qua.

Để tìm hiểu thêm về sự kiện và toán Eduten, quý phụ huynh và các con học sinh có thể truy cập link: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/hoc-toan-tren-nen-tang-tri-tue-nhan-tao-eduten-cung-he-thong-giao-duc-tan-thoi-dai-20220316114944384.htm

Học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm tại sân trường với các lĩnh vực thuộc chương trình giáo dục tại trường Tiểu học Tân Thời Đại: Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh, MPE, NPC, Steam

Học sinh hoàn thành mỗi hoạt động trải nghiệm sẽ được dán Sticker vào ô tương ứng trên Passport Phi hành gia

Bà Đỗ Thị Bích Hằng – Giám đốc Eduten Việt Nam và Ông Henri Muurimaa - CEO Eduten Toàn Cầu phát biểu khai mạc buổi Lễ trao giải. Eduten là đơn vị đồng hành cùng Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại trong suốt quá trình tổ chức Festival Toán Eduten 2022.

Thạc sỹ Nguyễn Tiến Long – Trưởng phòng xây dựng và phát triển chương trình Phổ thông – Giáo viên giảng dạy Toán và Khoa học tại trường Tiểu học Tân Thời Đại phát biểu tổng kết

Trao quà và chứng nhận cho các học sinh đạt Huy chương Đồng

Trao quà và chứng nhận cho các học sinh đạt Huy chương Bạc

Trao quà và chứng nhận cho các học sinh đạt Huy chương Vàng

Trao quà và chứng nhận cho các học sinh đạt Huy chương Kim Cương

ThS. Đào Thị Thu Thảo – Phó TGĐ hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về ý nghĩa của Festival và công bố học bổng từ hệ thống

Hệ thống cũng dành tặng Voucher FAPC trị giá 1 triệu đồng cho các học sinh 2016 tham gia trải nghiệm

Ông Sandip Mane - Phụ huynh học sinh Mane Phạm Khiêm đã chia sẻ nhiều cảm nhận tại buổi Lễ. Ông cho biết con đã rất hào hứng, vui vẻ và có sự chuyển biến tích cực khi học tập với Eduten nói riêng và chương trình giáo dục tại Tân Thời Đại nói chung.

 

Tin liên quan
CƠ HỘI SĂN HỌC BỔNG LÊN TỚI 100% TẠI TRƯỜNG THCS TÂN THỜI ĐẠI
Cơ hội “vàng” - Sẵn sàng tương lai với chương trình Học bổng cả quá trình dành cho học sinh khối 6-7-8 tại trường THCS Tân Thời Đại, tổ 12 thị trấn Đông Anh, Hà Nội
Trường thể thao Kisakallio tiếp đón Đại sứ Việt Nam & Đoàn công tác Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
Ngày 11/04/2024, đoàn công tác của Hệ thống giáo dục Tân Thời Đại đã có chuyến thăm quan và làm việc chặt chẽ với Đại sứ Việt Nam tại Phần Lan tại trường thể thao Kisakallio, Phần Lan. Chuyến thăm đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hợp tác giữa hai hệ thống về lĩnh vực giáo dục thể chất.
Khám phá 7 lý do cha mẹ chọn trường THCS Tân Thời Đại cho con
Trường THCS Tân Thời Đại không chỉ xây dựng chương trình học tập độc đáo và khác biệt với cam kết đầu ra rõ ràng, mà còn chú trọng nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên và định hướng nghề sớm cho học sinh.
GD Tân Thời Đại & Trường Kisakallio Phần Lan phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học
Ngày 30/3/2024, tại Đại sứ quán Việt Nam tại Phần Lan, Ban lãnh đạo - Ban cố vấn và Đại diện của Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại tại Phần Lan cùng Giám đốc Chiến lược Toàn cầu Kisakallio đã tiến hành lễ ký kết hợp tác phát triển chương trình thể chất cho học sinh Trung học.
BẢN TIN NỘI BỘ THÁNG 3
Tháng 3/2024 đã qua, kính mời Quý phụ huynh điểm tin tháng 3/2024 những hoạt động nổi bật tại hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại
(Vietnamnet) Những thành tựu của mô hình giáo dục Phần Lan tại trường Tân Thời Đại
Đại diện Hệ thống Giáo dục Tân Thời Đại chia sẻ về những thành tựu và nỗ lực trong việc áp dụng và phát triển mô hình giáo dục Phần Lan tại trường trong buổi tiếp Chủ tịch Quốc hội Phần Lan và phái đoàn đến thăm.